Người dùng iPhone 8 Plus, X giảm đến 12 triệu khi mua iPhone Xs, Xs Max, trả góp lãi suất 0% tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Khi mua iPhone Xs, Xs Max tại hệ thống Di Động Việt với hình thức thu cũ đổi mới, người dùng iPhone 8 Plus, iPhone X sẽ tiết kiệm đến 12 triệu đồng, được hưởng thêm ưu đãi lên đời không bù tiền, trả góp 0%.

Theo ghi nhận, giá iPhone Xs, Xs Max đang ở mức 17,2 triệu và 20,9 triệu đồng tại Di Động Việt. Hệ thống đang giảm thêm 100 ngàn cho cả 2 model này khi khách hàng thanh toán qua VnPay. Như vậy giá Xs, Xs Max 64GB chỉ còn là 17,1 triệu và 19,9 triệu.

mua iphone xs, xs max tiết kiệm tối đa

Giá iPhone Xs Max chỉ còn từ 19,9 triệu đồng

Đặc biệt, trong tháng 7, hệ thống hỗ trợ đồng loạt ưu đãi trả góp 0% cho tất cả các dòng máy. Cùng với đó, từ nay cho hết tháng 8, khách hàng có cơ hội trúng thêm 36 chỉ vàng. Tính đến thời điểm hiện tại, 17 chỉ vàng 9999 đã được trao.

Di Động Việt là hệ thống nổi bật với chương trình thu cũ đổi mới, tự hào phục vụ NSND Hồng Vân, MC Phan Anh, ca sĩ Đăng Khôi… cùng hơn 50 sao Việt và hàng triệu khách hàng.

Ca sĩ Đăng Khôi mua iPhone xs max tại Di Động Việt

Di Động Việt là cửa hàng được nhiều nghệ sĩ Việt mua sắm, lên đời điện thoại

Tiết kiệm đến 12 triệu khi mua iPhone Xs, Xs Max

Với mức thu vào lên đến 12 triệu, người dùng iPhone 8 Plus, iPhone X chỉ cần bỏ ra khoảng 5,1 triệu là đã có thể lên đời iPhone Xs, khoảng 7,9 triệu là có thể lên đời Xs Max.

Tại hệ thống Di Động Việt, khách hàng có thể cầm máy mới về dùng ngay mà không cần bù tiền. Phần chênh lệch có thể quy ra thành một khoản trả góp nhỏ mỗi tháng. Thu cũ đổi mới vì thế được đánh giá là phương thức mua sắm thông minh. Vừa “giải quyết” được smartphone cũ, vừa lên đời iPhone sang hơn dễ dàng.

Đặc biệt, điều kiện thu đổi tại hệ thống cũng cực kì đơn giản. Không phân biệt nguồn gốc, không cần phụ kiện, bảo hành… Các máy đã trầy xước, cấn móp, không lên nguồn cũng được tham gia thu đổi, không bù tiền.

khách hàng mua sắm tại Di Động Việt

Hình ảnh khách hàng mua sắm tại Di Động Việt

Ngay cả với hình thức thu cũ đổi mới. Khách hàng tại Di Động Việt cũng có cơ hội trúng thêm 36 chỉ vàng 9999. Thời gian từ nay cho đến hết tháng 8. Đã có 17 khách hàng được trao vàng, vẫn còn 19 chỉ vàng chờ chủ nhân.

Hình ảnh khách trúng vàng đợt 1 tại Di Động Việt

Trong trường hợp khách hàng muốn mua thẳng iPhone Xs, Xs Max hay bất cứ các thiết bị iPhone nào. Di Động Việt cũng hỗ trợ phương thức trả góp lãi suất 0% và cơ hội trúng vàng 9999.

Cơ hội trúng thêm 36 chỉ vàng 9999

Hình khách hàng trúng vàng 9999 tại Di Động Việt

Ngoài iPhone Xs, Xs Max khách hàng có thể mua sắm các mẫu iPhone quốc tế khác như iPhone 6S, 6S Plus giá chỉ từ 3,3 triệu;  iPhone 7, 7 Plus giá chỉ từ 5 triệu. iPhone 8, 8 Plus giá chỉ từ 8,8 triệu. iPhone X giá chỉ từ 14,5 triệu…

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *