Người dùng iPhone 8 có thể tiết kiệm bao nhiêu khi lên đời iPhone 11 Pro Max

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trade  – In là hình thức mua sắm thời thượng hiện nay. Đối với người dùng iPhone 8, việc nâng cấp lên chiếc điện thoại mới nhất iPhone 11 Pro Max trở nên đơn giản hơn nhiều bằng hình thức này.

Mang ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn khác nhau lại được tích hợp nhiều nâng cấp, có nhiều lý do để người dùng iPhone 8 lên đời iPhone 11 Pro Max, nhất là khi hình thức Trade – In tiết kiệm một khoản chi phí hấp dẫn.

iPhone 8 lên đời iPhone 11 Pro Max, tiết kiệm đến 7,3 triệu

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, iPhone 8 đã qua sử dụng có mức thu lại đến 7,3 triệu đồng dung lượng 256GB. iPhone 11 Pro Max 64GB 2 SIM có giá từ 29,5 triệu đồng. Như vậy khách hàng chỉ cần bù thêm khoảng 22,2 triệu. Khoản chênh lệch này có thể trả ngay hoặc trả góp hằng tháng 0% lãi suất.

Người dùng iPhone 8 tiết kiệm đến 7,3 triệu khi lên đời iPhone 11 Pro Max

Người dùng iPhone 8 tiết kiệm đến 7,3 triệu khi lên đời iPhone 11 Pro Max

Với người dùng đang sở hữu những dòng iPhone có thiết kế cũ như iPhone 7, iPhone 8 thì iPhone 11 Pro Max ghi điểm mạnh với thiết kế tai thỏ tràn viền sang chảnh, bảo mật bằng FaceID ấn tượng. Không gian hiển thị 6,5inch tấm nền OLED mang đến trải nghiệm tốt về cả góc nhìn, độ sáng, độ tương phản.

Lưu ý: Giá thu iPhone cũ và giá bán iPhone 11 có thể thay đổi so với mức trong bài viết.

>>> Tham khảo giá iPhone 11 tại đây.

>>> Tham khảo mức giá thu đổi chi tiết cho tất cả các dòng máy tại đây

Những nâng cấp đáng kể của iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 Pro Max đang là  chiếc điện thoại cấu hình mạnh nhất hiện nay. Con chip A13 cùng với dung lượng RAM 4GB là một sự nâng cấp đáng kể so với chip A11 và 2GB RAM trên iPhone 8.

Với hiệu năng mạnh mẽ, iPhone 11 Pro Max 64GB 2 sim chạy đa nhiệm tốt và hoàn thành tốt những gì người dùng mong muốn. Máy sẽ là điện thoại chiến game mượt mà nhất cho các tín đồ mê game. Đồng thời máy chạy trên hệ điều hành iOS 13 vì thế không có gì làm khó được smartphone mới này.

iPhone 11 Pro Max sở hữu cụm camera nhiều nâng cấp

iPhone 11 Pro Max sở hữu cụm camera nhiều nâng cấp

Đặc biệt hơn, cụm 3 camera 12MP+12MP+12MP một ống kính góc rộng, một ống kính góc siêu rộng và cuối cùng là một ống kính tele hỗ trợ zoom 2X cho ra những bức ảnh chuyên nghiệp. Camera selfie iPhone 11 Pro Max 64GB 2 SIM cũng được nâng cấp lên 12MP. Camera này được trang bị thêm tính năng mới là quay video slow-motion cho những đoạn video trở nên sống động và thú vị hơn.

Di Động Việt tự hào là sự chọn lựa các nghệ sĩ nổi tiếng như nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Thu Minh, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi; giới doanh nhân với Shark Phạm Thanh Hưng… Năm ngoái, với thế hệ iPhone Xs Max và hình thức thu cũ lên đời, hệ thống cũng tự hào là sự lựa chọn của hơn 40 sao Việt nổi tiếng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên đời iPhone mới tại Di động Việt

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên đời iPhone mới tại Di động Việt

Không chỉ riêng iPhone 11 Pro, thế hệ iPhone 11 được hệ thống này áp dụng chính sách bảo hành vượt trội:

  • Bảo hành 12 tháng tại Apple Store hoặc tại Di Động Việt MIỄN PHÍ 100%
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 33 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Cam kết bảo hành đúng là phiên bản quốc tế vĩnh viễn.
  • Dùng thử 7 ngày miễn phí
  • Máy được bảo hành như trên. Bạn không mua bảo hành giá sẽ rẻ hơn nữa

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *