Người dùng iPhone 7 Plus, 8 Plus sẽ tiết kiệm hơn 10 triệu khi mua iPhone Xs Max

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Người dùng iPhone 7 Plus, 8 Plus sẽ tiết kiệm được hơn 10 triệu khi mua iPhone Xs Max và chọn phương thức thu cũ đổi mới, lên đời không bù tiền tại hệ thống Di Động Việt.

Người dùng tham gia thu cũ đổi mới tại hệ thống này có cơ hội trúng thêm 36 chỉ vàng 9999. Đã có 17 chỉ vàng được trao. Vẫn còn 19 chỉ vàng và hàng ngàn quà tặng đang chờ chủ nhân, khi mua sắm tại Di Động Việt từ nay đến hết tháng 8.

Mang iPhone 7 Plus, 8 Plus đến đổi iPhone XS Max chính hãng được giảm đến 10,3 triệu.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, iPhone 7 Plus đã qua sử dụng có mức thu lại đến 7,5 triệu. iPhone Xs Max 64GB đang có giá từ 20,9 triệu. Như vậy khách hàng chỉ cần bù thêm 13,4 triệu. Tương tự như vậy, iPhone 8 Plus cũ có mức thu lại đến 10,4 triệu và khách hàng cần bù 10,5 triệu. Khoản chênh lệch này có thể trả ngay hoặc trả góp hằng tháng 0% lãi suất.

Mua sắm tại Di Động Việt để trúng vàng.

Đặc biệt trong tháng 7, Di Động Việt cũng đang triển khai chương trình ưu đãi giảm 100.000 đồng cho tất cả các sản phẩm iPhone khi khách hàng thanh toán qua VNPay. Hình thức thu cũ đổi mới cũng được tích hợp khuyến mãi này.

MC Phan Anh, ca sĩ Đăng Khôi, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, nhạc sĩ Huy Tuấn…cùng hơn 50 sao Việt và hàng trăm ngàn khách hàng đã tin tưởng chọn hình thức thu đổi tiết kiệm tại Di Động Việt.

Thu cũ đổi mới lên đời iPhone Xs Max đang là hình thức mua sắm tiết kiệm nhất dành cho khách hàng.

iPhone 7 Plus lên đời iPhone Xs Max, tiết kiệm 6,3 triệu

iPhone 7 Plus hiện đang có giá bán ra từ 8,1 triệu cho bản 32GB cũ và thu vào đến 6,6 triệu. Trong khi đó iPhone Xs Max đang có giá từ 20,9 triệu. Nếu muốn lên đời iPhone Xs Max, khách hàng sẽ bù phần chênh lệch là 14,3 triệu đồng.

So với Xs Max, iPhone 7 Plus không được trang bị nhiều tính năng cao cấp bằng.

Từ iPhone 7 Plus lên iPhone Xs Max sẽ là sự cách biệt trải nghiệm khá lớn. iPhone Xs Max với màn hình full viền, faceID, chip A12 Bionic đem đến sự tối ưu trong thao tác, hiệu năng khủng, đa nhiệm mượt mà chiến tốt các game nặng nề nhất. Camera kép 12MP với SmartHDR cho ra những bức ảnh chuyên nghiệp.

iPhone 8 Plus lên đời iPhone Xs Max, tiết kiệm đến 10,3 triệu

Ở thời điểm này, iPhone 8 Plus có giá từ 11,4 triệu vẫn cho thấy mình là 1 chiếc Flagship sang trọng và mạnh mẽ. Với thiết kế mặt lưng kính, chip A11 và camera kép, iPhone 8 Plus đáp ứng tốt các nhu cầu thường nhật.

Nếu muốn có trải nghiệm đẳng cấp hơn, khách hàng có thể đổi máy cho Di Động Việt với mức quy đổi đến 10,3 triệu, phần còn lại 10,6 triệu sẽ được trả góp hằng tháng.

iPhone 8 Plus với hiệu năng mạnh mẽ sẽ đáp ứng tốt nhu cầu người dùng 2 - 3 năm nữa.

Với những dòng iPhone cũ bán ra tại Di Động Việt, hệ thống mang đến chính sách bảo hành dài hạn trong 6 tháng, bao test 1 đổi 1 trong 33 ngày, dùng thử 7 ngày.

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *