Ngồi nhà sắm smartphone giảm giá: Samsung hay iPhone đều chơi lớn giảm mạnh

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Từ smartphone tầm trung đến các smartphone cao cấp, nhiều mẫu điện thoại của Samsung và iPhone đang giảm giá sâu cho khách hàng.

Trong giai đoạn dịch Covid-19 đang bùng phát, việc mua sắm tại nhà là nhu cầu của nhiều người. Nắm được nhu cầu này, Di Động Việt đang triển khai chương trình mua hàng online, giao hàng tận nhà cho quý khách hàng. Hiện nay, cả Samsung hay iPhone đều giảm giá mạnh cho các sản phẩm của công ty, quý khách hàng có thể mua sắm thoải mái mà không cần phải ra khỏi nhà, không tốn công di chuyển, bảo vệ sức khỏe tối đa, lại vừa nhanh chóng.

Galaxy A80 – Giảm thằng 5 triệu đồng, giao hàng tận nơi trong 2h

Có giá niêm yết đến 14,49 triệu đồng, hiện tại giá Galaxy A80 hiện về mức 7,89 triệu (đã giảm 100k khi qua thanh toán qua VNPAY). Khi mua Galaxy A80 trong thời gian này, quý khách hàng có thể tiết kiệm đến 5 triệu đồng. Đây là chiếc smartphone có mức giảm tốt nhất của Samsung trong giai đoạn này.

Galaxy A80 được trang bị màn hình hiện đại

Hiện tại, tất cả các model đều có thể mua online và được giao hàng tận nơi. Quý khách hàng có thể thoải mái đặt hàng khi ngồi tại nhà, có thể thanh toán bằng hình thức quẹt thẻ hoặc trả tiền mặt. Đặt biệt, hệ thống có dịch vụ giao hàng siêu tốc trong 2h ở nội thành Hồ Chí Minh nhanh chóng.

Galaxy Note 10 Lite – Giảm 2,8 triệu, mua online tiện lợi

Galaxy Note 10 Lite cũng là smartphone Samsung được giảm giá mạnh. Điện thoại được giảm xuống còn 11,19 triệu, thay vì mức giá niêm yết 13,99 triệu. Khi mua Note 10 Lite, quý khách hàng còn được hưởng các ưu đã như trả góp 0%. Giống với Samsung A80, quý khách hàng cũng có thể mua online và được giao hàng tận nơi tại nhà.

galaxy note 10 lite

Là phiên bản rút ngọn của Galaxy Note 10, Note 10 Lite sở hữu thông số kỹ thuật mạnh mẽ, mang lại những trải nghiệm cao cấp đỉnh cao. Màn hình rộng 6.7 inch, chipset Exynos 9810, cụm ba camera sau 12MP cùng viên pin 4500 mAh sẽ đem đến những phút giây sử dụng thực sự ấn tượng.

Galaxy A51 – Giảm ngay 2,1 triệu

Chiếc điện thoại tầm trung Galaxy A51 vừa mới ra mắt của Samsung có nhiều cải tiến, đặc biệt là về camera. A51 sở hữu màn hình rộng 6.5 inch, bên trong là bộ xử lý Exynos 9611, RAM 6GB. Cụm camera sau có bốn camera với cảm biến chính 48MP, đi kèm là camera Ultrawide 12MP, camera tele 12MP và macro 5MP. Điện thoại được trang bị viên pin dung lượng 4000 mAh.

smartphone galaxy a51

Mặc định, Galaxy A51 có giá bán 7,99 triệu. Nhưng trong giai đoạn này, sản phẩm sẽ có giá 5,99 triệu. Ngoài ra, khi thanh toán qua VNPAY, quý khách hàng sẽ được giảm thêm 100k. Giá bán sau ưu đãi của máy về mức 5,89 triệu. Chỉ cần liên hệ đến website didongviet.vn, FanpageZalo, Instagram, Youtube hay mua qua tổng đài 1800.6018, quý khách hàng sẽ được giao hàng tận nhà mà không cần phải đến hệ thống.

Galaxy A71 – Giảm 2,6 triệu đồng

Cũng nằm trong đợt giảm giá mạnh lần này, Galaxy A71 giảm ngay 2,6 triệu đồng cho khách hàng. Được niêm yết với giá 10,49 triệu, tuy nhiên, giá Galaxy A71 hiện tại đã về mức 7,99 triệu. Khi mua trong giai đoạn này, quý khách được giảm 100k khi thanh toán qua VNPAY, do đó, giá máy sau ưu đãi chỉ còn 7,89 triệu.

galaxy a71

Phân khúc tầm trung đã nhộn nhịp hơn với sự ra mắt của Galaxy A71. Máy hấp dẫn người dùng bởi thiết kế độc đáo và sang trọng. Bên cạnh đó, hiệu năng mạnh mẽ cũng góp phần mang lại những trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng. Để mua Galaxy A71, quý khách hàng chỉ cần gọi đến số Hotline của hệ thống hoặc truy cập vào các kênh bán hàng của Di Động Việt, máy sẽ được giao tận tay cho quý khách tiện lợi.

iPhone 11 VNA –  Giảm thẳng 2,5 triệu, mua online nhanh chóng

Dù mới ra mắt nhưng smartphone iPhone 11 vẫn nằm trong chương trình ưu đãi, đưa giá về mức hợp lý để người dùng có thể dễ dàng tiếp cận. Với chiếc iPhone 11 64GB, máy có giá niêm yết ở mức 21,99 triệu. Tuy nhiên, hiện tại, khi mua máy, ngoài giảm trực tiếp 2,4 triệu, quý khách hàng còn được giảm thêm 100k khi thanh toán qua VNPAY, đưa giá máy về mức 19,49 triệu.

smartphone iphone 11 có nhiều phiên bản màu

Đây là chiếc điện thoại có mức giá dễ chịu nhất trong bộ ba dòng iPhone 11. Với model này, người dùng có nhiều lựa chọn phiên bản màu sắc hơn. Cùng với đó là sự cải tiến về hiệu năng và máy ảnh. Nếu yêu thích chiếc điện thoại này, chỉ cần chọn mua online, máy sẽ được giao tận tay quý khách trong thời gian nhanh nhất mà không phải tốn công di chuyển.

iPhone Xs Max – Giảm ngay 1,4 triệu đồng, ship cod tận nhà

Một sản phẩm khác của Apple cũng được giảm giá mạnh trong thời điểm hiện tại đó là chiếc iPhone Xs Max 64GB cũ. Máy hiện có giá 14,27 triệu thay vì 16,07 triệu như thông thường.

Dù có tuổi đời hơn 2 năm nhưng iPhone Xs Max vẫn là model đáng sở hữu. Máy sẽ không khiến người dùng thất vọng bởi hàng loạt các trang bị đáng giá. Màn hình máy mang lại luôn sắc nét, cấu hình mượt mà và hệ thống camera thu hút.

màn hình iPhone xs max rộng rãi

Với smartphone iPhone Xs Max, quý khách hàng cũng có thể chọn mua online tiện lợi và nhanh chóng. Quý khách sẽ được giao hàng, ship cod tận nhà. Từ giờ, chỉ cần ngồi nhà, quý khách hàng có thể mua thiết bị yêu thích nhanh, không tốn công di chuyển lại bảo vệ sức khỏe được tối đa.

Lưu ý: Chương trình khuyến mãi có thể thay đổi theo thời gian và không cố định. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ 1800.6018.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *