OnePlus 7T Pro sẽ ra mắt trong năm nay  và thông tin về OnePlus TV

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OnePlus 7T Pro là bản nâng cấp của OnePlus 7 Pro. Và có thể nó sẽ được giới thiệu vào cuối năm 2019. Thế hệ mới sẽ mang thêm nhiều cái tiến so với OnePlus 7 Pro. Kèm theo đó là giới thiệu về OnePlus TV

OnePlus cũng dự tính ra mắt 1 phiên bản giá rẻ hơn cho dòng OnePlus 7T song song với bản Pro. Bản 7T thường cũng sẽ nâng cấp so với bản OnePlus 7 hiện tại và sẽ mang đến nhiều tính năng hơn. Trong khi đó, những tính năng cao cấp hiện tại cũng sẽ được giữ lại. Điển hình nhất là màn hình với tần số quét 90-hertz như trên bản Pro.

OnePlus 7T Pro

Camera dưới màn hình

OnePlus là hãng con của một tập đoàn Trung Quốc lớn. Oppo là 1 trong những công ty thuộc gia đình đó, vậy nên chia sẻ công nghệ là điều có thể. Và mới đây, Oppo đã giới thiệu công nghệ Camera đặt dưới màn hình của hãng. Vậy rất có thể, OnePlus 7T Pro sẽ được trang bị công nghệ Camera dưới màn hình mới toanh. Nếu thành công, OnePlus 7T Pro sẽ không cần camera thụt thò mà vẫn giữ được màn hình tuyệt hảo.

Camera dưới tấm nền của Oppo

Oppo cũng đã tự nhận định rằng, thế hệ camera dưới màn hình đầu tiên cũng sẽ cho chất lượng thấp hơn camera thông thường.

Như chúng ta đã thấy từ trước. OnePlus lúc nào cũng được tận hưởng công nghệ từ Oppo. Nên có thể chắc chắn rằng OnePlus sẽ mang lại thiết bị đầu tiên có camera dưới màn hình.

OnePlus 7T Pro bản 5G

Các nhà mạng Mỹ và toàn cầu đang cố gắng triển khai cơ sở hạ tầng 5G của mình. Tuy hiện tại vẫn khá hạn chế, nhưng có thể chỉ trong năm sau 5G sẽ phủ rộng. Vậy nên cơ sở mà OnePlus trang bị cho mẫu 7T Pro khả năng kết nối 5G là rất cao. Nhưng có thể bản 5G sẽ tách riêng làm 1 bản đặc biệt.

One Plus 7T Pro 5G

Vấn đề lớn là Modem và antena 5G sẽ là bộ phận riêng và chiém thêm không gian trong smartphone. Đối với OnePlus 7T Pro, không gian này sẽ còn phải chia sẻ với camera dưới màn hình. Vì vậy, OnePlus có thể sẽ tăng kích thước và trọng lượng của mẫu T Pro lên.

Nâng cấp mới trên OnePlus 7T chủ yếu là phần mềm

OnePlus 7 Pro mang đến 1 thiết kế hoàn toàn mới với màn hình không viền. Camera pop-up và cũng đánh dấu sự xuất hiện của Snapdragon 855. Có thể nói rằng Snapdragon 855 là tuyệt phẩm công nghệ mang đến bước tiến cho smartphone.

Nâng cấp phần mềm

Mặt khác OnePlus 7T Pro có thể sẽ không có thay đổi về thiết kế. Đồng thời cũng giữ nguyên con chip Snapdragon 855 và màn hình không viền. Tuy nhiên, những thay đổi lại đến từ phần mềm là chủ yếu. Những nâng cấp này sẽ tập trung vào tối ưu hóa hiệu năng. Đồng thời cũng có những cải tiến về thuật toán camera, và thêm chức năng cho phần mềm sức khỏe. Và có thể là thêm nhiều tính năng mới nữa.

Android Q sẽ xuất hiện trên OnePlus 7T

Trước khi OnePlus 7T Pro ra mát, chúng ta sẽ có trước 1 vài thiết bị chạy Android Q. Nhưng theo như trước đây, có lẽ vài tháng sau khi ra mắt Android Q, Onplus mới cập nhật Android Q sẽ mang đến nhiều thay đổi lớn cho những thiết bị Android. Điển hình là, hệ thống điều hướng cử chỉ mới, chế độ tối và rất nhiều tính năng khác.

Android Q trên OnePlus 7 Pro

OnePlus TV đang được phát triển

Pete Lau – giám đốc điều hành của OnePlus đang tiến tới 1 thị trường mới – OnePlus TV. Và theo như vài tin đồn gần đây, chiếc TV của OnePlus sẽ được ra mắt cuối năm nay. Cho tới giờ, thông tin duy nhất về chiếc TV chúng ta có là nó sẽ dùng tấm nền LCD. Và có thể nó chưa thể cạnh tranh chất lượng hình ảnh với Samsung và LG. Nhưng OnePlus TV sẽ tập trung vào giao diện người dùng và khả năng tương tác với smartphone.

OnePlus TV

Chiếc TV mới của OnePlus sẽ tập trung vào những giá trị cơ bản và dần cải thiện hiển thị. Chất lượng phần cứng, tương tác liền mạch và thiết kế tối giản sẽ được chú ý nhất. Như lẽ thường, nó sẽ hoạt động tốt nhất với smartphone OnePlus. Nhưng nó cũng nên hoạt động tốt với hãng smartphone khác, nếu muốn chiếm thị phần.

Ngày ra mắt OnePlus 7T Pro

Trong những năm gần đây, OnePlus thường mang đến bản T nâng cấp cho các dòng OnePlus cùng năm. Những bản nâng cấp này sẽ mang những cải tiến mới, những giữ nguyên về thiết kế so với bản trước đó.

OnePlus 7T Pro chuẩn bị ra mắt

Và như nhiều hãng smartphone khác. OnePlus lập ra 1 lộ trình ra mắt và tuân thủ theo nó hàng năm. Đây là thời gian OnePlus cập nhật bản T

  • OnePlus 6T công bố vào 29/10, bán ra vào 1/11 năm 2018
  • OnePlus 5T công bố vào 16/11, bán ra vào 21/11 năm 2017
  • OnePlus 3T công bố vào 15/11, bán ra vào 22/11 năm 2016

Như bạn thấy, gần đây nhất là mẫu 6T, OnePlus giới thiệu trễ và bán ra sớm hơn với những năm trước. Vậy thì mẫu OnePlus 7T cũng sẽ như vậy. Từ đó chúng ta có thể dự đoán OnePlus 7T sẽ ra mắt vào 29/10 và bán ra vào 1/11 năm 2019.

OnePlus 7T Pro giá bao nhiêu ?

Có 1 sự đồng nhất trong việc tăng giá smartphone của OnePlus tuy chậm. Nhưng điều đó cũng không làm mất vị thế của OnePlus. Smartphone OnPlus năm nào cũng đứng top hiệu năng so với giá bán. Và thậm chi ở phân khúc flagship OnePlus vẫn rẻ nhất.

Giá OnePlus 7T Pro

Từ giá của những đời T các năm trước, chúng ta có thể dự đoán sơ lược về giá của OnePlus 7 T Pro. Cụ thể giá của OnePlus 7T Pro sẽ có giá vào khoảng 700$ cho bản tiêu chuẩn. Và OnePlus 7T sẽ có giá khoảng 500$. Cũng như mọi năm, bản này sẽ có ít nâng cấp và nâng cấp chủ yếu đến từ phần mềm.

Nguồn : Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *