Ngày ra mắt Google Pixel 4 vừa được rò rỉ, có thể vào ngày 15 tháng 10

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Thông tin về Google Pixel 4 được rò rỉ ngày càng nhiều trong thời gian gần đây. Lần rò rỉ mới nhất cũng là lần được cho là quan trọng nhất bởi liên quan đến ngày ra mắt các thiết bị của Google.

>>> Xem thêm: Màn hình Google Pixel 4 được xác nhận qua mã nguồn Android 10

Các phiên bản kế nhiệm cho Google Pixel 3 trước đó được cho là có những nâng cấp đáng giá. Ngoài thiết kế camera hợp xu hướng và những tính năng chụp hình mới, dòng Pixel 4 còn mang lại màn hình tốt cùng cấu hình mạnh mẽ.

Có thể được ra mắt vào giữa tháng 10

Evan Blass, người có uy tín trong việc làm rò rỉ các điện thoại thông minh đã cung cấp cái nhìn rõ nét về bảng điều khiển phía trước của Google Pixel 4. Hình ảnh đã chứng thực được các thông tin rod rỉ trước đây. Như thông tin viền trên hơi to, cạnh bên mỏng hơn với chiếc cằm thon ấn tượng.

Kết xuất lần này cho thấy ngày đặc biệt sắp đến, 15 tháng 10, sẽ diễn ra sự kiện giới thiệu Pixel 4 mới nhất. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo ngày đặc biệt này. Trước đây, ngày 15 tháng 10 là ngày diễn ra sự kiện phần cứng hằng năm của Google.

Ngày ra mắt Google Pixel 4 vừa được rò rỉ, có thể vào ngày 15 tháng 10

Trong hai năm đầu tiên, Google đã tổ chức các sự kiện của mình vào ngày 4 tháng 10. Nhưng đến năm ngoái, sự kiện này được đẩy lùi đến ngày 9 tháng 10. Năm nay, vẫn chưa có thông tin gì về ngày giới thiệu thực tế. Nhưng ngày 15 có vẻ tốt để diễn ra sự kiện phần cứng mới. Tuy nhiên, đây chỉ là một phần của suy đoán.

Nếu điều này xảy ra, các đơn đặt hàng trước Google Pixel 4 có thể sẽ bắt đầu ngày sau khi thông báo. Hiện tại, các thiết bị của Google sẽ vấp phải sự cạnh tranh khắc nghiệt với các đối thủ khi ra mắt. Hiện tại, các dòng iPhone 11 mới vừa được ra mắt hay dòng Galaxy Note 10 của Google đang nhận được nhiều sự yêu thích của người dùng.

Pixel 4 và Pixel 4 XL sẽ mang đến điều gì?

Với những thiết bị mới, Google sẽ phải có sự đầu tư kỹ lưỡng hơn. Theo đó, Pixel 4 tiêu chuẩn sẽ được trang bị màn hình OLED 5.7 inch. Độ phân giải 1080 x 2280 pixel. Có hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz. Trong khi đó, Pixel 4 XL có màn hình OLED với kích thước 6.2 inch. Độ phân giải 1440 x 1960 pixel.

Cung cấp sức mạnh cho các dòng điện thoại thông minh tiếp theo của Google là chipset Snapdragon 855 của Qualcomm. Kết hợp 6GB RAM tiêu chuẩn. Phiên bản 8GB RAM cũng được cho là có thể đang được hoạt động. Cả hai flagship sẽ xuất xưởng với 128GB dung lượng lưu trữ. Tuy nhiên, Google cũng có thể tạo ra các biến thể đắt tiền hơn. Với dung lượng lưu trữ cao hơn.

Ngày ra mắt Google Pixel 4 vừa được rò rỉ, có thể vào ngày 15 tháng 10

Bộ đôi điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10 ngay lập tức. Các tính năng mới nhờ hệ điều hành mang lại trên Google Pixel 4 như Chế độ tối nguyên gốc, Trả lời thông minh theo ngữ cảnh, Hành động đề xuất cho thông báo, kiểm soát và chia sẻ vị trí,… sẽ mang lại sự trải nghiệm điện thoại ấn tượng hơn.

Ngoài ra, dòng Google Pixel 4 cũng sẽ được hỗ trợ nhiều cử chỉ Motion Sense. Tính năng này giúp bỏ qua các bài hát, ngắt quãng im lặng (đổ chuông, báo thức), kiểm tra điện thoại và hiển thị màn hình khi ở gần đó. Tất cả các chức năng này có thể đạt được bằng các cử chỉ đơn giản của chip.

Tuy nhiên, những cử chỉ này có thể không có sẵn cho một số khu vực trên toàn cầu. Bao gồm cả Ấn Độ, do các yêu cầu chứng nhân Soli. Điều này sẽ là một thiệt thòi lớn cho người tiêu dùng Ấn Độ nếu nó xảy ra.

Camera đi theo xu hướng

Nắm bắt xu hướng thiết kế máy ảnh trong mô-đun vuông của năm 2019. Google không bỏ qua xu thế này. Trên dòng Pixel 4, công ty cũng sẽ thiết lập máy ảnh kép mới ở phía sau. Thiết lập trong một mô-đun máy ảnh vuông. Camera chính có độ phân giải 12MP. Và một camera tele 16MP kết hợp zoom quang học với phần mềm Super Res Zoom để đạt được zoom 8 lần.

Ngày ra mắt Google Pixel 4 vừa được rò rỉ, có thể vào ngày 15 tháng 10

Máy ảnh mới trên dòng Pixel 4 được cho là sẽ hỗ trợ chế độ Tầm nhìn ban đêm nâng cao. Hoạt động nhanh hơn đáng kể so với các model hiện tại. Điện thoại cũng có khả năng chụp hình rõ nét bầu trời và các ngôi sao vào giữa đêm.

Camera selfie của dòng Pixel 4 cũng được nâng cấp, bao gồm một camera selfie góc rộng mới. Sau nhiều cải tiến mới, dòng Pixel 4 sẽ đủ sức mạnh để có thể cạnh tranh tốt với các flagship đang có mặt trên thị trường.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *