Tất tần tật về Galaxy F22: Ngày ra mắt, giá bán dự kiến tại Ấn Độ, thông số kỹ thuật và hơn thế nữa

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy F22 dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Ấn Độ chỉ trong vài ngày tới và đây sẽ là sản phẩm có giá rẻ mới nhất từ ​​công ty. Điện thoại Galaxy F series mới sẽ được bán thông qua Flipkart. Trang này đã xác nhận một số thông số kỹ thuật chính và tiết lộ toàn bộ thiết kế của thiết bị.


Xem thêm:


Samsung Galaxy F22 được trang bị màn hình AMOLED 6,4 inch, cụm bốn camera, mặt sau có kết cấu hoàn thiện và pin 6.000 mAh lớn trên bo mạch. Dưới đây là bảng tổng hợp về giá dự kiến ​​của smartphone tại Ấn Độ và thông số kỹ thuật.

Ngày trình làng của Samsung Galaxy F22 tại Ấn Độ

Ngày ra mắt Samsung Galaxy F22 tại Ấn Độ là vào 6 tháng 7 lúc 12 giờ đêm IST. Sự kiện sẽ được phát trực tiếp qua các kênh truyền thông xã hội của công ty, bao gồm cả YouTube. Đây là thông tin chính xác và đã được hãng xác nhận. Ngày trình làng của thiết bị đang được vô vàn Samfan tại quốc gia này kỳ vọng và mong chờ.

ra mat galaxy f22 didongviet

Giá bán của Samsung Galaxy F22 tại Ấn Độ

Giá lên kệ của Samsung Galaxy F22 tại Ấn Độ sẽ chính thức được tiết lộ vào ngày 6 tháng 7. Tuy nhiên, thiết bị được các chuyên gia dự đoán sẽ sở hữu mức giá khởi điểm 15.000 Rs (khoảng 4.6 triệu đồng). Ngoài ra, các phiên bản cao cấp hơn có khả năng sẽ có giá trình làng cao hơn mức đã nêu trên.

gia galaxy f22 didongviet

Thông số kỹ thuật của điện thoại

Điện thoại Samsung Galaxy F22 được dự đoán sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 6.4 inch HD +. Hơn thế nữa, thiết bị được trang bị tần số quét 90 Hz. Do đó, màn hình này hoàn toàn có thể mang lại những trải nghiệm vô cùng sắc nét và chân thực trên sản phẩm này.

Bên cạnh đó, điện thoại còn sở hữu một notch hình giọt nước. Trong đó chính là vị trí của camera selfie như những thiết kế trước đây. Vì vậy, diện tích của màn hình được gia tăng tối đa, tối ưa hóa mọi trải nghiệm người dùng.

Thiết bị dự kiến sẽ được tích hợp bộ vi xử lý MediaTek Helio G80. Bên cạnh đó, máy còn được đi kèm cùng với RAM ít nhất 4GB cùng với bộ nhớ 64 GB. Nhưng có thể có các tùy chọn lưu trữ khác xuất hiện để đáp ứng nhu cầu cao hơn của người dùng.

thong so galaxy f22 didongviet

Samsung Galaxy F22 dự kiến ​​sẽ chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện tùy chỉnh OneUI mới nhất hiện nay. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, điện thoại này được trang bị một viên pin dung lượng siêu khủng lên tới 6.000 mAh. Hơn thế nữa, sản phẩm còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh tiên tiến 15W.

Với hệ điều hành mới nhất này, chắc chắn mọi thao tác và ứng dụng sẽ được tối ưu hóa, cập nhật mới nhất. Viên pin khổng lồ cùng tính năng sạc nhanh chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn sử dụng trong suốt cả ngày dài.

Samsung Galaxy F22 sẽ có thiết lập bốn camera ở mặt sau, dẫn đầu là camera chính 48MP. Các tính năng kết nối bao gồm 4G LTE, Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth, GPS và cổng USB Type-C để sạc và truyền dữ liệu. Các thông số kỹ thuật tương tự như Samsung Galaxy A22 ngoại trừ pin.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *