Ngày ra mắt chính thức và mở bán của loạt iPhone 12, Apple Watch Series 6 và iPad mới?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nguồn tin mới đây cho biết dòng iPhone 12 sẽ được ra mắt vào ngày 12/10 tới đây. Bên cạnh đó nguồn tin này cũng đã tiết lộ cho chúng ta những thông tin khá thú vị liên quan đến thời gian ra mắt của mẫu Apple Watch Series 6 và iPad mới.

Leaker Jon Prosser cho biết, Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 6 và iPad mới vào ngày 7 tháng 9 qua một thông cáo báo chí. Apple có xu hướng tiết lộ loạt iPhone mới trong khoảng thời gian này của năm, nhưng do đại dịch covid-19 trên toàn cầu nên truyền thống này của công ty đã bị thay đổi trong năm nay.

Ngày ra mắt chính thức và mở bán của loạt iPhone 12, Apple Watch Series 6 và iPad mới?

Prosser cho biết sự kiện ra mắt dòng iPhone 2020 của Apple đã được lên kế hoạch vào 12/10. Đồng thời leaker này cho biết thêm rằng công ty sẽ chia sự kiện ra mắt iPhone 12 thành hai giai đoạn. Các phiên bản iPhone 12 hạng trung sẽ cho phép đặt hàng trước trong tuần bắt đầu từ ngày 19/10, tiếp theo là các phiên bản Pro cao cấp hơn vào khoảng tháng 11. Đối với loạt iPhone 12 Pro, series này sẽ được đặt hàng trước và bắt đầu giao hàng vào tháng 11, đáng tiếc là ngày chính xác vẫn chưa được tiết lộ.

Theo truyền thống, Apple thường ra mắt Apple Watch và iPhone mới tại cùng một sự kiện, nhưng năm nay có thể là một ngoại lệ bởi đại dịch Covid-19 trên toàn cầu đã ảnh hưởng khá nhiều đến chuỗi cung ứng của công ty. Do đó, khả năng cao mẫu Apple Watch Series 6 sẽ được ra mắt ngày 7/9. Watch Series 6 sẽ được ra trước thông qua thông cáo báo chí. Đối với iPad, Jon Prosser cho biết nó có thể là iPad Air mới hoặc iPad thế hệ thứ 8.

Sẽ có 4 mẫu iPhone 12

Sẽ có 4 mẫu iPhone 12

Nguồn tin rò rỉ trước đó cho biết, Apple dự kiến ​​sẽ tung ra 4 mẫu iPhone 12 ở nhiều mức giá khác nhau. Các mẫu iPhone 12 (màn hình 5,4 inch) và 6,1 inch giá phải chăng hơn được đồn đoán sẽ có màn hình OLED, camera sau kép, bộ xử lý A14 và khung nhôm. Mặt khác, các phiên bản iPhone Pro có màn hình 6,1 và 6,7 inch đắt giá hơn sẽ có thêm màn hình được nâng cấp với công nghệ Pro Motion, cụm camera sau được bổ sung một camera phụ và riêng iPhone 12 Pro Max lớn nhất sẽ có Máy quét LiDAR. Tất cả các tùy chọn iPhone 2020 sẽ có kết nối 5G.

Màn hình

iPhone 12 sẽ có tốc độ làm mới 120Hz và có lẽ iPhone 12 Pro có thể có màn hình ProMotion, hiện đang được trang bị trên iPad Pro. Hầu hết các điện thoại làm mới ở tốc độ 60 khung hình / giây hoặc 60Hz. Các điện thoại khác, như Galaxy S20 và OnePlus 8 Pro có tốc độ làm mới ở 120Hz. Với tốc độ làm mới cao hơn, điện thoại cảm giác nhanh hơn và mượt mà hơn khi cuộn qua những thứ như trang web và ứng dụng.

Phone 12 sẽ có tốc độ làm mới 120Hz và có lẽ iPhone 12 Pro có thể có màn hình ProMotion

Theo nhà phân tích Samik Chatterjee của JPMorgan, Apple sẽ phát hành 4 mẫu iPhone 12 mới vào mùa thu năm 2020: một mẫu 5,4 inch, hai điện thoại 6,1 inch và một điện thoại 6,7 inch. Tất cả chúng sẽ có màn hình OLED.

iPhone 12 có thể không đi kèm với EarPods hoặc củ sạc

Trong một trong những tin đồn không được nhiều người biết đến, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã báo cáo rằng Apple có thể không tặng kèm tai nghe EarPod có dây của mình trong hộp iPhone 12. Đây sẽ là một động thái để khuyến khích mọi người mua AirPods không dây của công ty thay thế.

Ming-Chi Kuo dự báo ​​rằng iPhone 12 cũng sẽ xuất xưởng mà không có bộ chuyển đổi nguồn, theo 9to5Mac. Lý do chủ yếu là vì chi phí. Như đã nói ở trên, Apple có thể giảm chi phí và bổ sung cho các thành phần 5G. Nó cũng sẽ giúp giảm chi phí vận chuyển vì kích thước của bao bì sẽ thu nhỏ.

Giá bán

Khi iPhone 11 ra mắt vào năm ngoái, chúng ta đã rất ngạc nhiên khi mẫu cơ bản của nó có giá 699 USD, rẻ hơn 50 USD so với iPhone XR năm 2018. Xu hướng này có thể tiếp tục, với một nhà phân tích công nghệ báo cáo rằng Apple sẽ định giá iPhone 12 ở mức 649 USD, 12 Pro ở mức 999 USD và iPhone 12 Pro Max ở mức 1.099 USD.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *