Ngày ra mắt Samsung Galaxy Note 10 đã được công bố

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Tin đồn về Galaxy Note 10 ngày càng nhiều trong vài tháng trở lại đây. Những chứng nhận về thiết kế, về chất lượng và về giá cả đã được công bố. Và bây giờ công ty cũng đã công bố ngày phát hành thương mại của sản phẩm.

Có một báo cáo mới nhất liên quan đến Note 10 và Note 10+. Báo cáo này liên quan đến một số chủ đề về giá và thông số kỹ thuật của hai sản phẩm trên. Có một sự khác biệt quan trọng giữa phiên bản Samsung được phát hành tại quê nhà và phiên bản quốc tế.

Note10 và Note10 Plus

Một lịch trình công bố khá dễ đoán

Hơn hai tuần trước khi Samsung chính thức tổ chức sự kiện Unpacked vào ngày 07 tháng 08. Chúng tôi dự báo Galaxy Note 10 sẽ được công bố vào ngày 08. Và sau đó sẽ tung ra cho người dùng sớm nhất vào ngày 23 tháng 08. Những dự báo của chúng tôi gần như đã thành sự thật.

Lịch ra mắt Galaxy Note 10 khá dễ đoán

Tất nhiên, không cần phải xem lại ngày phát hành Galaxy Note 9 vào năm ngoái. Hoặc di chuyển ngày công bố lên một ngày để tránh ngày cuối tuần. Tuy nhiên, Samsung đã tạo ra thói quen trong những năm gần đây khi ra mắt các flagship của mình ở Mỹ và Hàn Quốc. Và không có lý do gì để mong đợi công ty sẽ phá vỡ truyền thống này vào tháng tới. Các đơn đặt hàng trước sẽ bắt đầu chỉ hai ngày sau khi Note 10 chính thức được công bố.

Giá cả khá hợp lý

Không có gì sai khi có thể dự đoán được lộ trình ra mắt của bộ đôi flagship này. Bộ đôi flagship này được thiết kế với thông số kỹ thuật ấn tượng. Đồng thời, nó cũng được trang bị một loạt các công nghệ đột phá. Còn về giá, Galaxy Note 10 6.3 inch dự kiến sẽ có giá khởi điểm khoảng 1.000 euro tại châu Âu và 1,2 triệu won tại Hàn Quốc. Điều này cũng cho thấy khả năng cao phiên bản Mỹ của flagship này có giá không quá 1.000 USD cho cấu hình 256GB.

Bên cạnh đó, Galaxy Note 10+ 6.7 inch được cho là có giá khởi điểm 1.150 euro tại châu Âu. Và nó có giá 1,4 triệu won tại thị trường quê nhà. Nhưng có một điều thú vị, Note 10 và Note 10+ ở Hàn Quốc chỉ hỗ trợ kết nối 5G. Không giống với các model “toàn cầu”, cho phé bạn chọn giữa mạng 4G và 5G.

Samsung Galaxy Note 10

Sau thành công của dòng Galaxy S10, Samsung tiếp tục cho ra mắt Galaxy Note 10. Chiếc điện thoại này là một trong ba phiên bản của Samsung Note 10. Thiết bị có thiết kế đẹp mắt, đặc biệt là cấu hình khủng và hiệu năng khá cao.

Galaxy Note 10 tại Di Động Việt

Thiết kế cao cấp và sang trọng

Flagship này có thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp với hai mặt kính trước và sau. Máy sở hữu màn hình vô cực do chính Samsung nghiên cứu và sản xuất. Ngôn ngữ thiết kế đã được rất nhiều nhà sản xuất học theo, áp dụng lên sản phẩm của họ.

Thiết kế của thiết bị khá sang trọng

Dù ngoại hình không có mấy sự thay đổi nhưng viền bezels của thiết bị đã được tinh giảm gần như tối đa và nó mỏng hơn Samsung Note 9. Nhờ đó mà máy trông tinh tế hơn rất nhiều so với các phiên bản trước. Màn hình của Note 10 có kích thước 6.5 inch, độ phân giải 2K+ (1440 x 2960 pixels). Tỷ lệ màn hình là 18:5:9, do đó máy vẫn cho khả năng cầm nắm gọn gàng trong lòng bàn tay mà không bị cấn hay quá khổ.

Màn hình AMOLED hiện đại

Không thể thiếu đó chính là tấm nền Super AMOLED được trang bị công nghệ hiển thị HDR10. Tấm nền này đem tới những thước phim cùng hình ảnh sắc nét nhất dù ở mọi điều kiện khác nhau. Tất nhiên về chất lượng hiển thị thì Note 10 vẫn là một trong những điện thoại được trang bị màn hình tốt nhất hiện nay.

Màn hình AMOLED hiện đại

Hiệu năng vô cùng mạnh mẽ

Giống như truyền thống, Samsung vẫn ưu ái trang bị cho Note 10 bộ vi xử lý Exynos 9820 8 nhân 64-bit. Tốc độ CPU là 8 nhân 2.8 GHz Kryo. Chip có tốc độ khá cao nên mọi tác vụ trên thiết bị đều được xử lý một cách nhanh chóng và không tốn một “giọt mồ hôi” nào.

Hệ thống 4 camera sau mạnh mẽ

Theo đa số các thông tin, chúng ta có thể chắc chắn thiết bị được trang bị 4 camera sau. Hệ thống 4 camera này bao gồm cảm biến 12MP, camera tele 12MP, ống kính cho góc chụp siêu rộng 16MP và cuối cùng là camera 3D Depth. Hệ thống camera này còn được trang bị đèn flash để hỗ trợ cho người dùng vào ban đêm hay khi cần chiếu sáng.

Nguồn: PhoneArena

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *