Nên mua Samsung Galaxy S9 Plus hay chờ Galaxy S10?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy S10 sẽ là thế hệ dòng S thứ 10 của Samsung hứa hẹn sẽ tạo nên những đột phá. Nhưng thời điểm này, khi có nhu cầu mua sắm người dùng có nên mua Galaxy S9 Plus hay chờ S10?

Cho đến thời điểm này, Samsung Galaxy S9 Plus cũ vẫn là flagship dòng S của nhà sản xuất Hàn Quốc. Với ưu điểm thiết kế sang trọng, cấu hình khủng, camera tốt, pin ổn và giá bán đã dễ chịu hơn, model này đang có sức mua lớn trên thị trường, nhất là dịp trước và sau Tết.

Bài viết dưới đây của Di Động Việt sẽ tư vấn cho quý khách hàng sự lựa chọn tối ưu, phù hợp với nhu cầu sử dụng khi có phân vân không biết nên mua Galaxy S9 Plus hay chờ S10?

Khi nào nên mua Galaxy S9 Plus cũ mà không cần chờ S10?

Trường hợp này sẽ phù hợp với những người dùng đang cần một chiếc smartphone đẳng cấp, giá tốt để sử dụng. Với những tích hợp của mình, S9 Plus xứng đáng được chọn lựa.

Thiết kế Samsung S9 Plus

Máy sở hữu vẻ ngoài thời thượng, là xu hướng của vài năm tới: màn hình tràn viền siêu mỏng. Không gian rộng 6,2inch cùng tấm nền Super AMOLED rực rỡ, độ phân giải 1440 x 2960 pixels, Samsung S9 Plus đáp ứng khả năng trải nghiệm tuyệt vời trong mọi tác vụ hiển thị.

Tiếp nữa, Samsung trang bị cho model này thông số cấu hình khủng, chẳng hạn với Galaxy S9 Plus Mỹ là chip Snapdragon 845, RAM 6GB tương tự như Note 9. Ở mọi trải nghiệm đa nhiệm, máy đạt tốc độ cao, phù hợp với mọi nhu cầu từ chơi game nặng, xem video, đa nhiệm cùng lúc. Với các tuỳ chọn thị trường khác, chẳng hạn bản chính hãng Việt Nam máy chạy con chip Exynos 9810. Theo ý kiến từ các chuyên gia, Snapdragon 845 sẽ là con chip phù hợp với các tín đồ thích chơi game trên smartphone hơn chip Exynos. Nhưng tốc độ trải nghiệm chung của cả 2 đều xứng tầm đẳng cấp, khó tìm thấy đối thủ trên thị trường công nghệ.

Xu thế camera kép không thể thiếu trên S9 Plus. Với 2 camera sau 12MP tích hợp nhiều tuỳ chọn đang cực kì thu hút như xoá phông, zoom 2x… máy mang đến trải nghiệm camera ấn tượng, cho ra đời những bức ảnh đẹp, video chất lượng.

Ảnh chụp từ camera Samsung S9 Plus

Với S9 Plus 64GB, ưu điểm không gian lưu trữ rộng rãi tiếp tục được phát huy khi người dùng có thể chọn mở rộng bộ nhớ bằng khay cắm thẻ nhớ. Ngoài ra, dung lượng pin 3500mAh tích hợp sạc nhanh đảm bảo năng lượng cho một ngày trải nghiệm khá thoải mái.

Đặc biệt, Galaxy S9 Plus với jack cắm tai nghe 3,5mm, thiết kế không tai thỏ sẽ mang đến thiện cảm cho những người dùng công nghệ trung tính, không phải fan của bất kì thương hiệu nào đều có thể chọn mua model này. Cùng với đó, việc có nhiều màu sắc để chọn lựa khiến máy cũng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Giá Galaxy S9 Plus Mỹ ghi nhận tại Di Động Việt chỉ đang ở 10,1 triệu đồng, rẻ hơn mức giá dự kiến của Galaxy S mới gần một nửa. Như vậy, chọn S9 Plus không chỉ là phương án tốt về trải nghiệm mà còn ưu việt về chi phí tài chính.

Mặt trước Samsung Galaxy S9 Plus

Tại Di Động Việt, chương trình Thu cũ đổi mới vẫn đang được áp dụng. Quý khách hàng có thể mang smartphone của mình đến hệ thống, trả trước 0 đồng và nhận máy về ngay. Smartphone cũ của quý khách có thể được thu lại với mức chi phí cao lên đến 90% giá trị máy, phần chênh lệch có thể chọn trả ngay hoặc hình thức thanh toán một khoản nhỏ mỗi tháng bằng phương thức trả góp.

Khi nào nên chờ Galaxy S10?

Thời điểm này Di Động Việt đang cho đặt gạch S10, tiết kiệm 10 triệu đồng (Xem chi tiết chương trình).

Đặt gạch Galaxy S10

Do vậy, với những khách hàng đang mong chờ những thay đổi dòng S, đơn cử như camera kép ở mặt trước, cấu hình khủng, thiết kế đột phá, bảo mật vượt trội, camera đỉnh cao… thì nên chờ S10 để trải nghiệm sự mới mẻ. Lúc này, những khách hàng đang có một smartphone ổn định phù hợp nên chờ đợi model mới nhà Samsung. Hoặc là người dùng công nghệ thích trải nghiệm thiết bị mới của thị trường.

Dự kiến, năm nay Samsung sẽ tung ra nhiều tuỳ chọn cho thế hệ S mới, mỗi phiên bản lại có nhiều tuỳ chọn dung lượng, giá bán khác nhau, để phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng hơn. Hứa hẹn thế hệ S mới sẽ mang lại một sự đột phá thực sự trong khoản dung lượng lưu trữ trên smartphone, đồng thời mở ra kỷ nguyên thiết kế mới với không gian gần như 100% ở mặt trước.

Concept Samsung Galaxy S10

Concept Samsung Galaxy S10

Tóm lại, nếu đang cần một smartphone đẳng cấp, giá rẻ, hoặc là một Samfan hay một người dùng trung tính thích một điện thoại tốt thì S9 Plus giá từ 10 triệu là chọn lựa tuyệt vời. Còn với những người dùng thích khám phá sự mới mẻ trên S10, đang có một smartphone ổn định để trải nghiệm, đặc biệt muốn là một trong những người đầu tiên được “sờ tận tay” siêu phẩm cả thị trường mong đợi thì nên chờ S10 thêm một thời gian ngắn nữa.

Dù với nhu cầu nào Di Động Việt đều sẵn sàng phục vụ, tư vấn cho quý khách hàng. Mọi thắc mắc, thông tin chi tiết vui lòng liên hệ fanpage, zalo của hệ thống hoặc gọi hotline 1900 2006 để được tư vấn chi tiết hơn.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Văn Anh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *