Người dùng nên mua một hay nhiều Apple AirTag để đảm bảo đồ vật, thiết bị của mình không bị “lãng quên”?

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

AirTag là một thiết bị định vị thông minh giúp người dùng dễ dàng tìm các thiết bị, đồ vật dễ thất lạc thông qua ứng dụng trên iPhone hoặc iPad. Vì thế câu hỏi được quan tâm nhất của người dùng là nên mua một hay nhiều Apple AirTag để sử dụng cho các đồ vật/thiết bị cần được theo dõi? Hãy cùng Di Động Việt tìm câu trả lời nhé!


Xem thêm:


Apple AirTag là gì?

Là một thiết bị định vị dùng để gắn vào các đồ vật, thiết bị điện tử,… với mong muốn hỗ trợ người dùng theo dõi những đồ vật khác ngoài các thiết bị Apple, AirTag đã được ra đời.

AirTag

Bạn có thể gắn chúng vào và theo dõi thông qua ứng dụng Find My trên iPhone của bạn.

Các tính năng của AirTag tiện ích cho người dùng

Về thiết kế, thiết bị theo dõi của Apple khá nhỏ gọn, đơn giản. Kích thước AirTag không khác gì so với một đồng xu, với đường kính chỉ 31.9mm. Mặt sau của phụ kiện thì được là từ nhựa, mặt trước được làm hoàn toàn từ kim loại.

AirTag được làm bằng chất liệu thép không gỉ, tròn đều, gọn nhẹ. Người dùng có thể dễ dàng đặt chúng vào túi hoặc treo lên các đồ vật cần được theo dõi. Với trọng lượng chỉ 11g và độ dày 8mm, rất nhẹ để treo vào móc khóa cũng như các đồ vật khác. Apple AirTag còn có khả năng chống bụi bẩn IP67, chống nước. Bạn sẽ cực an tâm khi AirTag gặp phải những cơn mưa lớn.

Thiết kế gọn nhẹ của AirTag

AirTag dễ dàng tham gia vào mạng lưới Find My vì được trang bị chip U1 và dùng sóng Bluetooth. Nếu chẳng may, đồ vật của bạn bị lạc mất, chúng sẽ gửi tín hiệu đến iPhone hoặc iPad. Người dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm hơn.

Ngoài ra, chip U1 còn có khả năng nhận diện thiết bị một cách chính xác. Do tích hợp công nghệ Ultra WideBand, phụ kiện sẽ đo chính xác khoảng cách từ đồ vật của bạn đến iPhone/iPad.

AirTag dễ dàng kết nối với các thiết bị Apple

Để AirTag hoạt động, bạn cần kết nối chúng với iPhone hoặc iPad. Chỉ cần đặt cạnh iPhone/iPad, hai thiết bị lập tức nhìn thấy nhau, giống như cách hoạt động với AirPods. Sau khi được thêm, bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy vị trí các thẻ trên ứng dụng Find My.

Phụ kiện này còn tận dụng tốt mạng lưới trong ứng dụng Find My để tìm bất kỳ thiết bị Apple nào trong phạm vi có bật Bluetooth. Bạn còn có thể đặt tên cho AirTag, gắn nó lên đâu: có thể là balo, túi xách, chìa khóa, áo…

AirTag dễ kết nối với thiết bị Apple

Trong cài đặt, bạn có thể thêm cảnh báo khoảng cách tối thiểu. Thông báo sẽ gửi đến iPhone của bạn, cảnh báo bạn rằng đồ vật/thiết bị đã vượt qua một khoảng cách nhất định. Điều này rất hữu ích với những thứ như túi, ví đặc biệt là ở nơi công cộng.

Nên mua một hay nhiều AirTag

AirTag là một phụ kiện giúp theo dõi các thiết bị, đồ vật một cách cực kỳ dễ dàng. Vì mỗi sản phẩm theo dõi chỉ có thể dùng cho một đồ vật, thiết bị điện tử cụ thể. Thế nên, nếu có nhiều đồ vật cần được theo dõi, bạn nên sử dụng nhiều AirTag. Chúng sẽ giúp bạn định vị thiết bị, đồ vật một cách thật chính xác.

Di Động Việt

 

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Trần Ngân

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *