Nên mua iPhone 11 VN/A hay iPhone 11 xách tay khi giá chênh khoảng 4 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Thế hệ iPhone 11 hiện vẫn đang tạo cơn sốt dù đã ra mắt cách đây khá lâu. Nhiều người vẫn mong muốn được sở hữu chiếc flagship mới nhất này của Apple. Hiện dòng xách tay của iPhone 11 thấp hơn tầm khoảng 4 triệu so với iPhone 11 VN/A. Vậy nên mua hàng xách tay chính hãng hay mua dòng chính hãng VN/A tốt hơn?

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, iPhone 11 VN/A đang được niêm yết ở mức 21,99 triệu cho bản 64GB. Ở cùng bản dung lượng, iPhone 11 chính hãng Mỹ hiện có giá khoảng 17,97 triệu và khoảng 18,77 triệu cho bản chính hãng Hong Kong. Có thể thấy rằng mức chênh lệch giữa dòng này hiện ở mức từ 3-4 triệu đồng.

giá iphone 11 vn/a chênh đến 4 triệu so với iphone 11 xách tay

Giá iPhone 11 VN/A chênh đến 4 triệu so với dòng iPhone 11 xách tay

Với sự chênh lệch này, nhiều người dùng khá băn khoăn trong việc chọn mua. iPhone xách tay chính hãng hay iPhone VN/A sẽ tốt hơn, nên sử dụng dòng iPhone nào?

Có thể nói rằng, những chiếc iPhone này hiện tại đều có chất lượng tương đương nhau, các máy đều có chung nguồn gốc, đều được chính Apple sản xuất. Có chăng sự khác nhau giữa hai phiên bản là ở chế độ bảo hành. iPhone 11 chính hãng VN/A được bảo hành 12 tháng tại Apple Việt Nam. Trong khi đó, iPhone 11 xách tay chính hãng cũng được bảo hành 12 tháng tại Di Động Việt.

Giá của các phiên bản cũng có sự chênh lệch đáng kể. Khi mua iPhone 11 xách tay chính hãng, người dùng có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Với iPhone 11 VN/A, dù có giá nhỉnh hơn nhưng chế độ hậu mãi được xem là an toàn hơn, người dùng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng.

Do đó, tùy theo nhu cầu mà người dùng nên chọn dòng nào. iPhone 11 xách tay hay iPhone 11 VN/A vẫn sử dụng tốt và có những chính sách hậu mãi riêng. Ngoài ra, tại Di Động Việt, để khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng, hệ thống có các chính sách như dùng thử 7 ngày miễn phí, 1 đổi 1 trong 33 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất,…

iPhone 11 – chiếc flagship giá phải chăng nhất năm 2019

iPhone 11 được xem là máy có giá phải chăng nhất trong bộ ba iPhone 2019. Dù vậy, iPhone 11 vẫn được sở hữu nhiều tính năng cao cấp như những người anh chị em đồng nhiệm. Máy vẫn được cung cấp bởi chip A13 Bionic cao cấp nhất năm, chạy trên iOS 13 mới nhất, chiến tốt các game hạng nặng hiện nay. iPhone 11 mang lại cảm giác không khác gì một sản phẩm chất lượng cao của Apple.

iphone 11 sở hữu nhiều tính năng cao cấp

Có giá rẻ nhất trong bộ ba iPhone 2019 nhưng iPhone 11 vẫn sở hữu nhiều tính năng cao cấp

Về khả năng nhiếp ảnh, cụm camera kép với cảm biến chính 12MP đi kèm camera góc siêu rộng 12MP mang lại nhiều hình ảnh chất lượng. Các tính năng như Deep Fusion, chụp chân dung hay chụp thiếu sáng cũng được cải tiến, cho hình ảnh kết quả tốt nhất. Máy còn có khả năng quay video 4K với chất lượng tuyệt vời, giúp người dùng lưu giữ toàn bộ những khoảnh khắc ấn tượng.

Bên cạnh đó, viên pin iPhone 11 cũng được nâng cấp, kéo dài cả ngày làm việc dù được sử dụng với tần suất cao. Với iPhone 11, người dùng cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn phiên bản màu hơn như đen, trăng, đỏ, vàng, tím, xanh,…

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *