Nên mua Galaxy M20 hay Redmi Note 7 trong tầm giá hơn 4 triệu?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Tầm giá 4 triệu hiện nay Galaxy M20Redmi Note 7 đang là 2 cái tên được chú ý. Trong đó, smartphone của Samsung đang được giảm giá chỉ còn 4,2 triệu trong khi model mới của Redmi là 4,5 triệu cho bản RAM 3GB.

Giá Galaxy M20 vốn được niêm yết giá 4,9 triệu nhưng máy đang được ưu đãi chỉ còn 4,39 triệu tại hệ thống Di Động Việt. Trong đó, máy có nhiều bộ nhớ, bản thấp nhất là Redmi Note 7 3GB RAM, ROM 32GB với giá 4,5 triệu đồng, các bản RAM 4GB, 6GB có giá cao hơn một chút.

Vậy trong thời điểm này, hơn 4 triệu nên chọn mua Galaxy M20 của Samsung hay Note 7 của Redmi? Bài viết dưới đây sẽ trả lời thắc mắc trên.

Pin trâu 5000mAh, màn hình Infinity V trên Galaxy M20

Thiết kế Infinity V là ưu điểm nổi bật của Samsung M20, kiểu dáng này tích hợp camera vào trong màn hình, viền siêu mỏng tạo khoảng không tối đa cho việc hiển thị với tỷ lệ hơn 90%. Kích thước 6,3inch nhưng nhỏ gọn, dễ cầm nắm và sử dụng.

Cấu hình của Galaxy M20

Độ phân giải Full HD+ đem lại cho máy hình ảnh sống động, chân thực. Model này phù hợp với những người dùng trẻ trung, năng động cần một smartphone xu thế, viền mỏng, màn hình lớn.

Trong tầm giá này, Galaxy M20 giá rẻ là model nổi bật hơn cả nhờ thiết kế này. Dù vóc dáng trẻ trung nhưng máy lại tích hợp viên pin khủng 5000mAh, gần như một thông số không tưởng.

Sau A9 Pro đây là model tiếp theo của Samsung có pin khủng đến thế. Ngoài ra việc tích hợp sạc nhanh cũng giúp máy nhanh chóng lấy lại năng lượng. Với nhu cầu cao đến đâu thì với M20 người dùng cũng có thể sử dụng thoải mái trong 1 ngày dài.

Dung lượng pin Galaxy M20

Ngoài 2 ưu điểm trên, Samsung còn mang đến cho Galaxy M20 camera kép ấn tượng với 13 MP + 5 MP trong đó ống kính góc rộng là 5 MP cho phép chụp ảnh được bao quát và lạ mắt hơn. Camera trước 8MP đủ để có những bức ảnh selfie đẹp.

Trải nghiệm thực tế camera trên M20 được nhiều người đánh giá cao, chất lượng ảnh đẹp, độ nét khá tốt và tốc độ lấy nét nhanh. Một vài tính năng đáng kể trên máy như chụp ảnh xóa phông, tự động lấy nét, HDR, Parorama…

Về cấu hình, máy được trang bị thông số khá ấn tượng như là Exynos 7904 8 nhân xử lí, RAM 3 GB bộ nhớ trong 32 GB. Cũng như mấy model khác, M20 có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ, tối đa lên đến 512GB.

Do đó, nếu người dùng nào thích một thiết kế trẻ trung, cấu hình tốt và viên pin trâu có thể chiến mượt mà mọi tác vụ, không gian lưu trữ thoải mái thì Galaxy M20 là lựa chọn phù hợp tại thời điểm này.

Redmi Note 7 với camera 48MP, pin 4000mAh

Điểm nhấn đáng nói nhất trên Note 7 của Redmi là camera kép, với 1 camera có độ phân giải khủng lên đến 48MP và 1 camera 5MP.

Chất lượng ảnh chụp từ máy được đánh giá tốt, camera chính có khả năng gộp điểm ảnh và chụp thiếu sáng tốt, camera phụ giúp đo độ sâu trường ảnh, chụp xoá phông. Thông số 48MP khủng mang lại hiệu quả chụp tốt nhưng không thực sự khủng như thông số của nó.

Mặt lưng Redmi NOte 7

Về cơ bản, Redmi Note 7 giá rẻ mang theo đầy đủ những ưu việt mà người dùng kì vọng ở một smartphone đẳng cấp nhưng chỉ có một mức chi phí vừa phải. Máy được làm theo ngôn ngữ thiết kế màn hình giọt nước, tỷ lệ 19,5:9 nên dù kích thước 6,3inch nhưng vóc dáng tổng thể khá nhỏ gọn, sang trọng.

Được tích hợp hiệu ứng chuyển màu gradient, hai màu xanh dương và tím hồng của máy thực sự cuốn hút, cũng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Về pin, Redmi Note 7 32GB cũng như các phiên bản khác đều được tích hợp dung lượng 4000mAh, có sạc nhanh Quick Charge 4.0 với công suất 18W. Máy chạy trên nền tảng Android 9, với con chip tầm trung Snapdragon 660.

Hộp Redmi Note 7

Note 7 của Redmi hiện mang đến 3 chọn lựa về mặt bộ nhớ dung lượng, bao gồm bản RAM 3GB, ROM 32GB, bản RAM 4GB, 64GB và bản RAM 6GB, ROM 64GB.

Nhìn chung, nếu xét về cấu hình thì Redmi Note 7 có phần nhỉnh hơn, nhất là khi máy mang đến tuỳ chọn RAM lớn nhất là 6GB, trong khi Galaxy M20 chỉ có 1 phiên bản cụ thể.

Đổi lại, smartphone của Samsung vượt lên khi xét đến yếu tố pin, màn hình cũng như thiết kế thì cả 2 đều gây ấn tượng. Về camera, thông số của Redmi Note 7 vượt trội hơn nhưng chất lượng của cả 2 đều tốt và chụp, quay video đẹp.

Camera Redmi Note 7

Tóm lại, nếu thích một smartphone có màu sắc đẹp với hiệu ứng chuyển màu ấn tượng, camera tốt, pin bền thì Redmi Note 7 là ưu tiên còn nếu thích một model của ông lớn Samsung, màn hình giọt nước thú vị, pin trâu sạc nhanh thì Galaxy M20 là chọn lựa hoàn hảo.

Cả 2 đều đang sẵn hàng tại hệ thống Di Động Việt, quý khách hàng có thể tham khảo tại website. Mọi thắc mắc vui lòng inbox fanpage, zalo của hệ thống hoặc gọi hotline 1900 2006 để được giải đáp, tư vấn về các sản phẩm cũng như chính sách bán hàng của Di Động Việt.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Văn Anh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *