Tổng hợp những smartphone của Samsung đang có chương trình HOTSALE

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chương trình Hot Sale của Samsung với nhiều phân khúc từ tầm trung đến những chiếc điện thoại cao cấp. Và bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 5 sản phẩm đang có hot sale của Samsung đang được bán ra tại Di Động Việt.

>>> Xem thêm:

Samsung chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng với chính sách ưu đãi. Ở thời hiện tại, Samsung cũng có hàng loạt smartphone đang được giảm giá lên đến 13.000.000 triệu đồng. Chương trình hot sale của Samsung với nhiều phân khúc từ tầm trung đến những chiếc điện thoại cao cấp. Và bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 5 sản phẩm đang có hot sale của Samsung đang được bán ra tại Di Động Việt.

Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G

Đầu tiên, cũng là sản phẩm cao cấp nhất nhì của Samsung hiện tại. Khi mua Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G từ 8/10 – 12/10 quý khách hàng sẽ được giảm giá lên đến 9 triệu đồng. Chưa dừng lại ở đó, khi khách hàng tham gia Trade-in tại Di Động Việt, mức giá đó chỉ còn là 20.990 triệu đồng. Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G được ra mắt hồi tháng 8 cùng với nhiều sản phẩm khác của Samsung. Kích thước màn hình lên đến 6.9inch, độ phân giải QHD+ và tấm nền Dynamic AMOLED.  Đặc biệt là công nghệ màn hình LTPO với tần số quét 120Hz.

Năm smartphone của Samsung đang có chương trình HOTSALE

Về cấu hình Note 20 Ultra sở hữu chip Snapdragon 865+ dành cho thị trường Mỹ và Exynos 990 bán tại các thị trường khác, trong đó có Việt Nam. Đi kèm với đó là RAM 12GB và bộ nhớ trong là 256GB. Máy có khả năng sẽ chạy trên giao diện One UI tùy chỉnh dựa trên Android 10.

Với hệ thống camera, Samsung Note 20 Ultra 5G sẽ đi kèm với hệ thống camera mạnh mẽ bật nhất thị trường hiện tại. Máy được trang bị hệ thống bốn camera sau. Cụm camera sau bao gồm camera chính 108MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera tele 12MP và cảm biến laser để lấy nét nhanh và chuẩn hơn. Camera tele của máy có tính năng zoom quang 5x và zoom kỹ thuật số 50x.

Chưa hết, công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình Sonic 3D Max mới dự kiến cũng sẽ mang lại tốc độ phản hồi cực nhanh. Con chip mới cũng sẽ giúp các tác vụ của người dùng được thực hiện nhanh chóng.

Samsung Galaxy Z Flip

Được ra mắt hồi đầu năm, đây là một sản phẩm mang tính bước ngoặc của Samsung. Nó có thiết kế độc đáo với màn hình gập của Samsung và vẻ ngoài cực kỳ sang trọng. Và hiện tại giá thành của sản phẩm đã được giảm đi khá nhiều. Và với mức giá này thì người dùng có thể dễ tiếp cận với nó hơn.

Năm smartphone của Samsung đang có chương trình HOTSALE

Samsung Galaxy Z Flip có thiết kế màn hình gập như thế hệ đầu tiên của hãng. Theo Samsung, hệ thống bản lề này đã được cải tiến, thiết kế tinh vi hơn đảm bảo được độ bền cho máy lâu hơn. Galaxy Z Flip trang bị công nghệ Infinity Flex với Ultra Thin Glass (UTG) vớ kích thước 6,7inch.Tỷ lệ 21,9:9, độ phân giải Full HD+. Bên ngoài là một màn hình phụ 1.1inch, đơn giản chỉ để hiện thị thông báo và thông tin cần thiết.

Máy sẽ đi kèm với chip Snapdragon 855, RAM 8GB DDR5, bộ nhớ trong 256GB. Cùng với độ là dung lượng pin 3300mAh và hệ điều hành Android 10. Hiện tại thì máy cũng được được hỗ trợ nâng cấp lên giao diện mới nhất của Samsung. Cụm camera kép trên Z Flip bao gồm một camera chính 12 MP và ống kính góc siêu rộng 12 MP. Tương tự chiếc Galaxy S20, camera selfie 10MP, lấy nét nhanh đi kèm nhiều chế độ chụp hình.

Samsung Galaxy Note 20

Cũng giống với Galaxy Note 20 Ultra 5G, phiên bản Galaxy Note 20 tiêu chuẩn cũng được giảm giá sâu. Với hai chương trình khuyến mãi hiện tại. Giảm giá 3 triệu đồng và chương trình Trade-in từ ngày 8/10 đến ngày 12/10. Do chỉ là phiên bản chuẩn nên Galaxy Note 20 không mang quá nhiều điểm nổi bật như Note 20 Ultra, nhưng không phải không có điểm nổi bật.

3 11

Máy có thiết kế với mặt lưng bằng Poly Carbonat với đặc tính là bền hơn và dễ tạo hình hơn hẳn. Viền của máy được làm bằng vật liệu nhôm nguyên khối, mang đến cảm giác cứng cáp, chắc chắn. Galaxy Note 20 trang bị màn hình Super AMOLED Plus 6.7inch, độ phân giải Full HD+. Nó được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình và tần số quét 60Hz

Về hiệu năng, nó đi kèm với chip Snapdragon 865+, RAM 8GB và bộ nhớ trong là 256GB. Với cấu hình này, người dùng không phải lo quá nhiều về trải nghiệm hàng ngày. Galaxy Note 20 được trang bị hệ thống 3 camera sau.

Cụm camera sau bao gồm camera chính với độ phân giải 64MP. Hai camera còn lại là camera tele 12MP và camera góc siêu rộng 12MP. Camera trước của Galaxy Note 20 có độ phân giải 10MP dạng đục lỗ. Dung lượng pin đi là 4300mAh và hỗ trợ sạc nhanh.

Bút S-Pen trên Galaxy Note không hề bị cắt giảm tính năng so với bản Ultra. Chiếc bút này vẫn mang được những tính năng mới, trong đó đáng kể nhất là bộ cử chỉ điều khiển hoàn toàn mới.

Samsung Galaxy Note 10 Lite

Hiện tại, giá của Galaxy Note 10 Lite đang rất “hời” chỉ còn 8.590 triệu đồng. Galaxy Note 10 Lite được xem như phiên bản rút gọn của Note 10 trước đây. Nó có một thiết kế bắt mắt đi kèm với bút S-Pen người người tiền nhiệm.

Năm smartphone của Samsung đang có chương trình HOTSALE

Màn hình Infinity-O với một lỗ đục chứa camera selfie. Ở mặt sau, Galaxy được làm bo cong các cạnh, sự khác biệt lớn so với dòng Note 10 ở thiết kế là cách lắp đặt cụm camera sau. Galaxy Note 10 Lite được trang bị bộ vi xử lý Exynos 9810 của Samsung. Máy đi kèm với 8GB RAM và bộ nhớ trong 128GB mang lại sức mạnh hoàn hảo.

Máy được trang bị viên pin 4500 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh công suất tối đa 25W đáp ứng được thời lượng cho người dùng trong một ngày dài sử dụng. Ngoài ra, điện thoại cũng mang lại tốc độ nạp lại đầy pin cho điện thoại được nhanh nhất.

Samsung Galaxy A71

Được giảm 3 triệu đồng so với giá niêm yết, Galaxy A71 thống lĩnh phân khúc điện thoại tầm trung của Samsung. Máy có thiết kế như Galaxy Note 10, nhưng mặt lưng làm từ nhựa. Galaxy A71 sử dụng tấm nề AMOLED với độ phân giải Full HD+. Kích thước màn hình 6,7 inch, với viền xung quanh cực mỏng. Kèm với đó là chip Snapdragon 730G. Đây là con chip chuyên game dành riêng cho phân khúc tầm trung. Đi kèm với đó là RAM 6GB và 8GB, bộ nhớ trong là 256GB.

7 9

Máy không sử dụng cảm biến vân tay truyền thống. Thay vào đó, cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình và sử dụng công nghệ vân tay quang học.  Viên pin 4500mAh đảm bảo thời lượng sử dụng hỗn hợp lên đến cả ngày dài. Samsung cũng trang bị cho máy chuẩn sạc nhanh 25W để nạp đầy pin điện thoại một cách nhanh chóng nhất.

Điện thoại Samsung Galaxy A71 đem tới cho người dùng cụm 4 camera chính hứa hẹn sẽ đem tới trải nghiệm nhiếp ảnh hoàn toàn mới. Cảm biến chính có độ phân giải 64MP, camera góc siêu rộng 12MP cùng với camera tele sẽ có cùng độ phân giải 5MP. Và cuối cùng, điện thoại sở hữu 1 camera ToF. Chưa rõ độ phân giải của camera selfie nhưng ắt hẳn cũng sẽ bằng hoặc cao hơn người tiền nhiệm.

 

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *