Năm điện thoại sắp ra mắt với chip Snapdragon 875 và sạc nhanh 100W

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo Digital Chat Station, một chuyên gia phân tích nổi tiếng tại Trung Quốc đã xác nhận rằng  sẽ có ít nhất 5 smartphone sẽ được trang bị chip Snapdragon 875 và công nghệ 5 sạc 100W. Hơn nữa, ông nói rằng tất cả các thiết bị này sẽ được tung ra thị trường vào đầu năm 2021.

Xem thêm:

Bức tranh về smartphone của năm 2020 gần như sắp được khép lại. Các nhà sản xuất điện thoại thông minh đã và đang có những kế hoạch tiếp theo cho năm 2021. Sau một năm đầy khó khăn, các công ty cũng đã có những bước tiếp theo để khôi phục lại kinh tế. Trong năm tới, hầu hết các nhà sản xuất điện thoại thông minh sẽ cực vào chipset lớn tiếp theo là Qualcomm Snapdragon 875.

Đây sẽ là chipset chạy trên tiến trình 5nm, với kiến nhân xử lý Cortex-X1. Hơn nữa, năm tới, sẽ là một năm bức phá của công nghệ sạc nhanh điển hình là công nghệ sạc nhanh 100W. Đặc biệt là với những nhà sản xuất đến từ Trung Quốc.

Năm điện thoại sắp ra mắt với chip Snapdragon 875 và sạc nhanh 100W thumb

Theo Digital Chat Station, một chuyên gia phân tích nổi tiếng tại Trung Quốc đã xác nhận rằng  sẽ có ít nhất 5 điện thoại thông minh sẽ được trang bị chip Snapdragon 875 và công nghệ 5 sạc 100W. Hơn nữa, ông nói rằng tất cả các thiết bị này sẽ được tung ra thị trường vào đầu năm 2021. Nói cách khác là từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2021.

Các công ty sẽ tiết lộ những điện thoại này đi kèm với đó là những công nghệ tiên tiến. Rõ ràng, kỳ vọng của những gã khổng lồ Trung Quốc không hề nhỏ. Nếu tính đến hiện tại, các nhà sản xuất thì OPPO, VIVO và Xiaomi là một trong những công ty có công nghệ sạc có dây nhanh nhất.

ONEPLUS, XIAOMI, VIVO, OPPO, REALME LÀ NHỮNG ỨNG CỬ VIÊN NẶNG KÝ CHO VIỆC RA MẮT SD875 VỚI SẠC NHANH 100W

Theo các báo cáo, OnePlus 9, Samsung Galaxy S21 + và Xiaomi Mi 11 sẽ được trang bị chipset Snapdragon 875. Từ những điều đó, chúng ta có thể suy đoán rằng 100% Mi 11 sẽ đi kèm với công nghệ sạc tiên tiến.

OnePlus gần đây cũng đã tiết lộ tiêu chuẩn sạc 65W với OnePlus 8T. Vì vậy, có thể công ty sẽ không sẵn sàng để sản xuất hàng loạt công nghệ sạc 100W. Đặc biệt trong 3 tháng đầu năm 2021. Samsung đã không quá mặn mà với việc thay đổi công nghệ sạc trong năm tới.

Chip SD875

Hiện tại, công nghệ sạc nhanh của Samsung Galaxy đang rất tốt. Nhưng chúng vẫn chưa thể so sánh với các sản phẩm Trung Quốc. Nhưng biết đâu trong năm tới, Samsung sẽ có nhiều đột phá hơn. Ngoài ra, Huawei và Apple cũng dần hiểu được tầm quan trọng của công nghệ này. Những thiết bị hiện tại đang có được cả hai yêu tố này là Realme, OPPO, VIVO.

Theo những tiết lộ Qualcomm Snapdragon 875 có thể sẽ được diễn ra vào đầu tháng tới trong mộ sự kiện công nghệ của Qualcomm. Chipset này sẽ hỗ trợ sạc nhanh lên đến 100W và sẽ được sản xuất trên tiến trình 5nm. Như đã nói ở trên, chipset sẽ bao gồm ít nhất một nhân Cortex-X1 mạnh mẽ. Cải thiện 23% so với Cortex-A78 trước đó. Chúng tôi cũng mong đợi các lõi Cortex-A78 đi kèm với xung nhịp 3.0GHz.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *