Năm 2019, Samsung cung cấp cho iPhone XS Max tấm nền OLED với giá rẻ hơn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung sẽ cung cấp những tấm nền OLED cho iPhone XS Max năm tới với giá rẻ hơn. Những tấm pin này chiếm phần lớn chi phí sản xuất chung nên để Samsung cung cấp là sự lựa chọn hợp lý.

Trong năm 2018, Samsung đã sản xuất và cung cấp tấm nền OLED cho Apple nhưng giá quá đắt đỏ và là sản phẩm mới nên Apple không hài lòng. Trong năm nay, Samsung sẽ cải tiến tấm nền OLED để có giá thành hợp lý hơn.

iPhone XS Max có màn hình rộng

Những tấm nền Y-Octa sẽ được cải tiến hơn, mỏng, nhẹ và rẻ hơn nhiều. Nhưng giá rẻ hơn không có nghĩa là chất lượng sẽ tồi tệ hơn. Thực tế, Samsung đã sử dụng tấm nền này trên Galaxy Note 9, S9 và S9 Plus.

Giá bán hiện tại của iPhone XS Max khá cao, có lẽ Apple sẽ phải suy nghĩ về đề nghị của Samsung là dùng công nghệ mới nhất từ Samsung. Từ đó, Apple có thể linh hoạt điều chỉnh giá bán iPhone XS Max hợp lý hơn. Nên có lẽ, các tấm nền Y-Octa sẽ xuất hiện trên iPhone XS Max 2019.

iPhone XS Max 2018 được trang bị công nghệ Super Retina, cùng tấm nền OLED màn hình rộng 6.5 inch. Điện thoại được sở hữu con chip mới toanh, hàng đầu của Apple có tên Apple A12 bionic, xây dựng trên tiến trình 7nm đầu tiên.

Ngoài ra, Apple cải tiến các tính năng bảo mật trên iPhone XS Max bằng Face ID, nâng cấp hệ thống camera TrueDepth để tạo nên những bức hình ấn tượng, khả năng chống nước và bụi bẩn cũng được nâng cấp thành IP68 đảm bảo an toàn cho điện thoại.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *