Mức giá Galaxy S9 Plus đã giảm mạnh, đây là thời điểm rất tốt để mua

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau gần một năm ra mắt đến nay, mức giá Galaxy S9 Plus đã giảm đáng kể, cụ thể phiên bản 64GB Quốc Tế cũ chỉ còn khoảng hơn 10 triệu đồng và bản 256GB cũng nằm mức hơn 11 triệu.

Nếu so sánh với những chiếc flgaship khác trong cùng phân khúc giá thì rõ ràng Galaxy S9 Plus có lợi thế hơn rất nhiều so với những đối thủ của mình.

samsung-galaxy-s9-plus-all-four-colors-didongviet

Giá Galaxy S9 Plus đã giảm đáng kể so với thời gian đầu ra mắt

Trên Galaxy S9 Plus sở hữu rất nhiều ưu điểm như thiết kế sang trọng và tinh tế với màn hình tràn viền. Tổng thể S9 Plus vẫn đem lại cảm giác nhỏ gọn, chắc chắn trong lòng bàn tay nhưng màn hình vẫn rộng rãi để thoải mái trải nghiệm.

Điểm nhấn thứ hai đó là Galaxyxy S9 Plus sở hữu màn hình Super AMOLED cao cấp, màn hình của Galaxy S9 Plus cho chất ảnh rực rỡ, độ tương phản cao, có chiều sâu và sắc nét, chi tiết đến từng khung hình mà khó sản phẩm nào sánh kịp.

samsung galaxy s9 va s9 plus quay video super slow motion 480fps

Camera trên Galaxy S9 Plus dễ dàng điều chỉnh khẩu độ tùy thuộc vào điều kiện môi trường

Hơn nữa, cụm camera chính là điểm nhấn quan trọng nhất trên siêu phẩm này. Galaxy S9 Plus sở hữu camera có độ phân giải không cao nhưng nhờ tích hợp nhiều công nghệ mới, chất ảnh của máy đem lại có độ sắc nét đến hoàn hảo, rõ nét ngay cả trong bóng tối nhờ điều chỉnh khẩu độ (giữa F/2.4 và F/1.5) hay chống rung quang học (OIS) hiệu quả. Kèm theo đó là những AR Stickers độc đáo.

Cuối cùng là cấu hình. Galaxy S9 Plus Quốc Tế cũ sở hữu chip Exynos 9810 mạnh mẽ, mọi thể loại game hay ứng dụng nặng đều không là trở ngại đối với Galaxy S9 Plus nhờ RAM lên tới 6GB. Bạn có thể chơi mọi tựa game nặng nhất hiện nay một cách mượt mà, cùng với đó là viên pin 3500 mAh giúp bạn thoải mái xem phim, lướt web, chơi game liên tục mà không lo hết pin nhanh chóng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khả các phiên bản khác như : Samsung Galaxy S9 Plus chính hãng giá chỉ16,579 triệu, Galaxy S9 Plus 64GB cũ bản Mỹ giá 10,179 triệu đồng,…

Mọi thắc mắc xin liên hệ qua Hotline: 19002006 hoặc qua Fanpage didongviet.vn để được giải đáp mọi thắc mắc nhé.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *