Mua Samsung Galaxy S8 Plus Mỹ hay nên chờ đợi S9 ra mắt?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mua Samsung Galaxy S8 Plus Mỹ cũ giá hơn 11 triệu lúc này có hợp lý không hay nên chờ đợi phiên bản nâng cấp Galaxy S9, S9 Plus sẽ ra mắt vào tháng tới?

Samsung Galaxy S8 Plus Mỹ cũ chưa phải là smartphone hoàn hảo nhất nhưng là lựa chọn tốt nhất phân khúc 11 triệu vào lúc này. Hơn nữa, chất lượng hoàn thiện Galaxy S8 Plus Mỹ cũ like new đủ tốt để bạn có thể sử dụng trong một thời gian dài.

Ngôn ngữ thiết kế không khác biệt nhiều

Những báo cáo trong thời gian qua cho thấy bộ đôi Galaxy S9/S9+ sắp ra mắt vẫn sẽ kế thừa ngôn ngữ thiết kế của người tiền nhiệm Samsung Galaxy S8 Plus cũ. Bởi vì thực tế, thiết kế màn hình cong vô cực của bộ đôi tiền nhiệm được đánh giá rất cao và có sức thu hút lớn.

samsung-galaxy-s8-plus-my-thiet-ke-didongviet

Samsung Galaxy S8 Plus Mỹ cũ vẫn giữ nguyên nét quyến rũ và sang trọng như ngày mới ra mắt

Khác biệt nhỏ giữa 2 thế hệ có lẽ là vị trí của cảm biến vân tay trên S9 sẽ dời xuống bên dưới cụm camera. Tuy nhiên, vẫn chưa thể khẳng định vị trí mới này sẽ tốt hơn và người dùng sẽ không còn chạm nhầm camera thay vì cảm biến vân tay để mở khóa.

Hơn nữa, Galaxy S9 vẫn chưa thể tích hợp cảm biến vân tay bên dưới màn hình hay có thêm tùy chọn màu mới mẻ, độc đáo. Nên xét về ngoại hình, người kế nhiệm chưa có điểm thu hút đáng để người dùng chờ đợi thay vì mua Samsung Galaxy S8 Plus Mỹ cũ đang có sẵn trên kệ với mức giá tốt.

Cấu hình thuộc hàng khủng

Galaxy S8 Plus Mỹ cũ là chiếc điện thoại sở hữu phần cứng tốt nhất năm 2017 khi ra mắt. Bộ vi xử lý Snapdragon 835 mà máy sở hữu có ưu thế về đồ họa nên rất được lòng các bạn trẻ thích chơi game nặng. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc smartphone có hiệu năng mạnh mẽ thì không cần chờ đến khi S9/S9+ ra mắt vì bản thân Galaxy S8 Plus Mỹ giá rẻ hiện nay cũng đã quá xuất sắc.

samsung-galaxy-s8-plus-my-cau-hinh-didongviet

Samsung Galaxy S8 Plus Mỹ like new sở hữu cấu hình xuất sắc, khả năng đa nhiệm tốt và thời lượng pin ổn

Thêm vào đó, Galaxy S9, S9 Plus cũng sẽ có diện tích trải nghiệm, dung lượng pin và thời gian sạc điện tương đương bộ đôi Samsung Galaxy S8 Plus. Bộ đôi flagship đương nhiệm cũng sẽ sớm được cập nhật lên Android 8 trong thời gian tới nên người dùng không cần tốn thêm thời gian để chờ mua Galaxy S9.

Camera chuyên nghiệp

Điểm nâng cấp sáng giá và được quan tâm nhất trên bộ đôi flagship mới sắp ra mắt sẽ là tính năng camera. Tuy nhiên, camera Samsung Galaxy S8 Plus đã quá xuất sắc và đủ làm hài lòng người dùng. Có thể nói, chỉ cần chiếc Samsung Galaxy S8 Plus cũ giá rẻ, người dùng đã có thể chụp ảnh, quay video mọi lúc mọi nơi với chất lượng tốt nhất, khả năng tái tạo màu tốt nhất và gam màu sống động nhất.

samsung-galaxy-s8-plus-my-camera-didongviet

Trong nhiều trường hợp, sử dụng Galaxy S8 Plus giá rẻ sẽ tiện lợi hơn một chiếc máy ảnh DSLR cồng kềnh nhưng chất lượng hình ảnh vẫn tương đương

Giá bán hợp lý

Sau gần 1 năm ra mắt, giá Samsung Galaxy S8 Plus Mỹ cũ đã dần hạ nhiệt và đang ở mức khá hợp lý so với những trải nghiệm mà model đem đến cho người dùng. Từ mức hơn 17 triệu thời điểm mới lên kệ, cần một thời gian Galaxy S8 Plus mới dần đi vào quỹ đạo và có được mức giá làm hài lòng người dùng như hiện nay. Trong khi đó, dự kiến giá bộ đôi flagship cũ sẽ cao hơn đàn anh đến 10% và người dùng sẽ phải tiếp tục chờ đợi một thời gian rất lâu mới có thể mua được S9/S9+ với giá tốt.

samsung-galaxy-s8-plus-my-gia-ban-didongviet

Galaxy S8 Plus Mỹ cũ like new tại Di Động Việt đang có giá bán tốt và thời gian bảo hành dài hạn

Nói tóm lại, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone cấu hình khủng, thiết kế nhiều đột phá, camera ấn tượng thì Samsung Galaxy S8 Plus vẫn có thể đáp ứng tốt các tiêu chí này. Hơn nữa, bạn còn có thể sở hữu chiếc smartphone mới để đón Tết nguyên đán 2018. Mua Samsung Galaxy S8 Plus cũ giá rẻ chắc chắc còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể so với chờ S9 ra mắt.

>>Xem thêm:

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *