Mua OnePlus 6 màu đỏ (Amber Red) phiên bản giới hạn?

0
0

Chiếc OnePlus 6 đỏ (Amber Red) mới vẫn chưa được bán và dự kiến là sẽ bán hết nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm sao để tìm về cho mình smartphone “đỉnh” này.

OnePlus 6 đã được bán gần một tháng. Nhưng công ty gần đây mới công bố phiên bản giới hạn màu đỏ. Hiện nay, đây là một smartphone có tổng thể tốt nhất mà bạn nên mua.

Tại sao màu đỏ lại “hot”?

Xuất phát từ sự đáng yêu, Lava Red OnePlus 5T được bán ra trong vòng vài tuần. OnePlus 6 Red được cho là bắt mắt hơn cả OnePlus 5T Red. Hơn nữa, nó là hàng giới hạn nên đương nhiên sẽ gây nhiều sự chú ý của công chúng.

OnePlus 6 hiện có ba màu cơ bản là đen mờ, trắng đục và đen bóng. Vì vậy, phiên bản màu đỏ có mặt sau bằng gương nên hy vọng nó sẽ ẩn dấu vân tay tốt hơn so với đen bóng. OnePlus 6 khá giống với chiếc iPhone 8 và 8 Plus màu đỏ gần đây, nhưng thay vào đó bạn lại có một thiết bị Android màu đỏ cao cấp, đẹp mắt và rẻ hơn nhiều.

oneplus-6-red-didongviet

OnePlus 6 đỏ rực hút hồn người dùng.

Phiên bản màu đỏ có giống như các phiên bản OnePlus 6 màu khác không?

Tất nhiên là tính năng của phiên bản đỏ gần như giống hoàn toàn với các phiên bản màu đỏ của OnePlus 6. Chỉ có một điểm duy nhất khác biệt là màu đỏ chỉ có bản 8GB RAM và bộ nhớ lưu trữ 128 GB.

oneplus-6-color-didongviet

Phiên bản màu đỏ không có tính năng gì khác so với các màu còn lại

OnePlus 6 đỏ (Amber Red) có giá bao nhiêu?

Sản phẩm giới hạn này sẽ được bán với giá £519, gần 16 triệu đồng. Mức giá như vậy thì chỉ bằng một nửa so với iPhone X nhưng lại có cấu hình tương đương.

OnePlus 6 màu đỏ hiện được bán ở những quốc gia nào?

Theo OnePlus, OnePlus 6 Red sẽ được bán ở châu Âu và Bắc Mỹ.

Mua OnePlus 6 đỏ (Amber Red) ở đâu?

Đây là một vấn đề khá đau đầu. Điện thoại này có thể sẽ nhanh chóng bán hết vì là phiên bản hạn chế. Rất có thể OnePlus sẽ được tiếp tục bán ở đợt thứ hai nhưng cũng có thể không. Điều này tùy thuộc vào nơi bạn đang sống.

oneplus-6-mau-do-amber-red-didongviet

Hãy nhanh tay lẹ mắt để được sở hữu phiên bản OnePlus 6 đỏ sang chảnh

Tại trang web chính thức của OnePlus, bạn sẽ thấy Red OnePlus 6 chưa được chính thức bán ra. Nhấp vào “thông báo cho tôi” và bạn sẽ được yêu cầu nhập địa chỉ email của mình.

Sau đó, OnePlus sẽ gửi email cho bạn khi điện thoại có trong kho vào ngày 10 tháng 7 để bạn không bỏ lỡ smartphone “đỉnh” này.

Hãy luôn trong tư thể sẵn sàng và nạp tiền vào thẻ tín dụng nếu bạn muốn sở hữu một trong những smartphone phiên bản giới hạn của 2018.

>> Xem thêm: OnePlus 6 Màu đỏ (Amber Red) chính thức ra mắt, giá hơn 12 triệu

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây