Mua iPad Air hay iPad Mini 3 16GB cũ giá hơn 5 triệu lúc này?

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

iPad Air và iPad Mini 3 16GB cũ tuy cách biệt nhau 1 tuổi nhưng lại đang nằm cùng phân khúc giá 5 triệu và khiến người dùng khó khăn khi đưa ra quyết định.

Mua máy tính bảng giá rẻ đầu năm để phục vụ cho công việc, học tập và giải trí là nhu cầu của nhiều tín đồ công nghệ. Xét về mức giá lẫn hiệu năng thực tế thì iPad Air và iPad Mini 3 là hai ứng cử viên sáng giá nhất thời điểm này.

iPad Air và iPad Mini 3 sở hữu khá nhiều điểm tương đồng vì là anh em cùng một nhà. Ngoài triết lý thiết kế giống nhau, hai mẫu iPad cũ đều là phiên bản hỗ trợ khe sim 4G giúp người dùng có thể truy cập internet khi không có kết nối Wifi.

ipad-air-hay-ipad-mini-3-16gb-cu-didongviet

Bộ đôi iPad Air và iPad Mini 3 cũ ra mắt khá lâu nhưng đều là những thiết bị đáng mua nhất tầm giá 5 triệu hiện nay.

Mặt khác, dù không ra mắt cùng năm nhưng cả 2 đều được vận hành bởi con chip Apple A7 và thanh RAM 1GB. Cho đến thời điểm hiện tại, hiệu năng của bộ đôi này vẫn còn mượt mà, ổn định và gánh được các tựa game trung bình nhờ khả năng tối ưu hóa tốt của nền tảng iOS.

iPad Air 16GB Wifi & 4G (5.879.000 đồng)

iPad Air 16GB cũ giá rẻ có thâm niên hoạt động trên thị trường công nghệ lâu hơn nên được người dùng biết đến nhiều hơn. Với màn hình kích thước đến 9.7 inches sắc nét, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi chơi game hay check mail, đọc báo hay soạn thảo văn bản.

ipad-air-16gb-cu-didongviet

iPad Air cũ giá rẻ đem đến trải nghiệm mượt mà cùng với không gian trải nghiệm thoải mái.

Đi đôi với màn hình lớn, iPad Air cũ xách tay còn đem đến viên pin khủng 8600mAh cho thời gian trải nghiệm đến 10 giờ. Trải nghiệm thực tế cho thấy các tác vụ thường ngày vẫn chưa thể làm khó mẫu iPad ra mắt từ năm 2013. Bên cạnh đó, bộ đôi camera 5MP/1.2MP vẫn đáp ứng được nhu cầu quay phim, chụp ảnh và đàm thoại video cơ bản của người dùng.

iPad Mini 3 16GB Wifi & 4G (5.979.000 đồng)

Chắc chắn iPad Mini 3 16GB cũ sẽ lập tức thu hút ánh nhìn của những ai thường xuyên di chuyển nhiều. Vẫn mang đến không gian rộng rãi hơn smartphone nhưng kích thước iPad Mini 3 cũ khá nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích trong túi xách của bạn. Hơn nữa, bạn cũng không gặp khó khăn khi phải thao tác bằng một tay.

ipad-mini-3-16gb-cu-didongviet

Viên pin 6470mAh trên iPad Mini 3 cũ vẫn đủ sức gánh toàn bộ cấu hình máy và cho thời gian sử dụng lâu dài.

So với đồng đội, iPad Mini 3 16GB cũ like new tạo cho người dùng độ tin cậy cao hơn với cảm biến vân tay tích hợp trên nút Home. Nhờ đó mà dữ liệu lưu trữ trên thiết bị của người dùng được bảo mật tốt hơn. Đồng thời, thao tác mở khóa máy cũng diễn ra nhanh chóng hơn chỉ với một cái chạm tay vào phím Home.

Nói tóm lại, khi mua iPad Mini 3 hay iPad Air cũ thì người dùng cũng không phải bận tâm đến thời lượng pin hay chất lượng trải nghiệm. Hơn hết là bộ đôi đã trải qua khâu kiểm định gắt gao trước khi được đưa ra thị trường nên đảm bảo còn đẹp như mới và nguyên zin 100%.


Cùng nằm trong mức giá phổ thông hơn 5 triệu nên việc mua iPad Air hay iPad Mini 3 16GB cũ like new với các iFan cũng khá đơn giản. Hơn nữa là khi đến với Di Động Việt, bạn hoàn toàn hài lòng với thời gian bảo hành vượt trội cũng như chế độ hậu mãi của cửa hàng.

>>Xem thêm:

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *