Motorola Razr bị hoãn lên kệ ở Ấn Độ đến ngày 15 tháng 4 do ảnh hưởng của đại dịch Corona

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Motorola Razr là điện thoại gập mới của Motorola, tên chiếc smartphone này có nghĩa là ấn tượng đầu tiên. Công ty này đã có kế hoạch bán ra thị trường toàn trong một thời gian.

>>> Xem thêm:

Motorola nói rằng sự chậm trễ trong việc bán hàng đã được quy cho việc khóa coronavirus trên toàn quốc.

Kế hoạch ra mắt Motorola Razr ở Ấn Độ

Tại Ấn Độ, điện thoại đã được công bố vào ngày 16 tháng 3. Việc lên kệ thiết bị đã được lên kế hoạch vào ngày 2 tháng 4 với các đơn đặt hàng trước bắt đầu vào ngày ra mắt. Tuy nhiên, giữa đại dịch Corona, ngày càng ảnh hưởng đến mọi bộ phận của lĩnh vực công nghệ. Việc bán ra thị trường của Motorola Razr đã bị trì hoãn.

motorola razr

Theo tuyên bố của công ty, sự chậm trễ trong việc bán hàng được cho là do sự phong tỏa trên toàn quốc đã được áp đặt do các biện pháp kiểm dịch để kiềm chế sự lây lan của coronavirus. Ngày mới để lên kệ đã được chuyển sang ngày 15 tháng 4. Đây là ngày đầu tiên sau thời gian phong tỏa 21 ngày.

Thông số kỹ thuật của Moto Razr 2019

Về mặt thiết kế thì Motorola Razrcó thiết kế nhỏ gọn, mọng nhẹ và có thể cầm tay. Máy có thiết kế gập lại và kéo ra dài. Khi chưa mở màn hình có kích thước 6.2 inch tỷ lệ tương tự như Xperia 5. Còn khi gập lại máy lại chiểm một nửa so với iPhone 11 Pro Max. Chiếc điện thoại này sở hữu hình dạng như vỏ sò, cạnh trên cùng của máy được nhét vào cằm lớn phía dưới.

motorola razr

Thông số kỹ thuật của máy bao gồm màn hình pOLED Flex View 6,2 inch. Máy mang độ phân giải HD (876 x 2.142 pixel). Tỷ lệ khung hình 21: 9 và một notch rộng.Màn hình Quick View thứ cấp 2,7 inch của điện thoại trên vỏ. Màn hình này có độ phân giải 600 × 800 pixel và tỷ lệ khung hình 4: 3.

Màn hình này cũng có thể hoạt động như một tấm cuộn cho màn hình lớn hơn. Cũng như kính ngắm để chụp ảnh tự sướng bằng camera 16MP chính với khẩu độ f / 1.7. Ngoài ra còn có EIS, Dual Pixel và tự động lấy nét laser, và đèn flash LED kép. Camera trước của điện thoại có được một camera selfie 5MP với khẩu độ f / 2.0 và Screen Flash để chụp ảnh tự sướng và gọi video.

Hiệu năng vượt trội của Motorola Razr 2019

Motorola Razr 2019 được trang bị Qualcomm Snapdragon 710 SoC chứ không phải là bộ vi xử lý hàng đầu. Điều này được kết hợp với 6GB RAM + 128GB lưu trữ không thể mở rộng trên tàu. Máy khởi động trên hệ điều hành Android 9 Pie. Máy đã được tinh chỉnh một chút để phù hợp với tính chất có thể gập lại của điện thoại thông minh. Bao gồm cả tính liên tục của ứng dụng.

motorola razr

Motorola Razr chỉ có 2.500mAh cho cả 2 nửa nhưng hãng lại tự tin dung lượng này sẽ dùng được trong một ngày. Máy cũng sẽ có hỗ trợ sạc TurboW 15W. Ngoài ra máy còn có eSIM thể thao, cổng USB-C, Bluetooth 5.0, NFC và nhiều tùy chọn kết nối khác.

Các điểm nổi bật của chiếc điện thoại này bao gồm máy quét dấu vân tay, lớp phủ nano chống văng và tai nghe Razr. Đây là loại tai nghe USB-C được điều chỉnh bởi Denon Audio với DSP tiên tiến.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *