Motorola Razr 2 – Chiếc điện thoại gập thế hệ tiếp theo của Motorola sẽ ra mắt vào tháng 9

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Motorola Razr 2 là chiếc điện thoại gập kế tiếp mà Motorola trình làng. Theo thông tin mới nhất hé lộ thì điện thoại này sẽ được ra mắt vào tháng 9.

>>> Xem thêm:

Thông tin ra mắt của Motorola Razr 2

Trong khi các công ty như Samsung và Huawei đã làm mọi thứ trên thiết bị cầm tay của họ. Mục đích nhằm để quảng bá cho điện thoại thông minh có thể gập lại vào năm ngoái của họ. Motorola lại ngược lại vẫn đi theo một đường lối xưa cũ. Cuối cùng, Motorola đã tham gia vào cái gọi là thị trường điện thoại thông minh gập lại bằng cách cách mạng hóa toàn bộ.

motorola razr 2

Công ty đã giới thiệu điện thoại thông minh gập vỏ sò đầu tiên trên thế giới. Tuy nhiên, mặc dù độc đáo và không có bất kỳ thiết bị nào giống thiết bị này. Nhưng công ty vẫn hướng về phong cách và yếu tố hoài cổ. Thiết bị gập đầu tiên của Motorola là Motorola Razr phiên bản 2020 cổ điển. Hiện tại công ty đang thực hiện cùng một động thái để phát hành Motorola Razr 2.

Thông số kỹ thuật tầm thường đã phá hủy ý tưởng đặc biệt của Motorola Razr 2019

Bất chấp sự độc đáo, chiếc điện thoại này đã gặp phải một số vấn đề. Trước hết, thiết bị không phải là một điện thoại thông minh hàng đầu. Chipset tầm trung của máy hoạt động kém khi so sánh với các đối thủ. Hơn nữa, chất lượng máy ảnh thực sự bình thường.

Tuy nhiên, một trong những phàn nàn chính là do pin. Motorola sử dụng viên pin dung lượng quá thấp cho thiết bị này. Có rất nhiều khía cạnh Motorola cần phải giải quyết để tạo ra một người kế nhiệm thích hợp cho điện thoại thông minh này. Như cách mà các công ty như Samsung đã cải tiến với Galaxy Z Flip.

motorola razr 2

Theo báo cáo, Motorola nhận thức được các vấn đề của phiên bản Razr đầu tiên. Hiện tại công ty đang nỗ lực cải tiến Motorola Razr 2. Chiếc điện thoại mới này có thể được phát hành ngay sau tháng 9 năm nay. Theo Thibault Dousson, Tổng giám đốc Lenovo ở Nam Phi, việc lặp lại thiết bị gập lại này được coi là thế hệ thứ hai.

Mọi ngườ đang mong đợi gì từ thế hệ hai? Chắc chắn sẽ là khắc phục các yếu điểm ở người tiền nhiệm và vẫn mang sự hấp dẫn độc đáo mà máy mang lại cho thị trường.

Motorola Razr 2 hay là Motorola Razr 2020

Lâu nay thuật ngữ thế hệ thứ hai luôn khá mơ hồ. Thiết bị có thể là người kế thừa trực tiếp cho cái tên đầu tiên. Do đó mọi người gọi là Razr 2, hoặc một thiết bị hoàn toàn mới với một yếu tố hình thức khác. Người ta có thể lấy Galaxy Z Flip làm ví dụ, trong những lần rò rỉ và báo cáo đầu tiên, mọi người đều gọi là Galaxy Fold 2. Nhưng cuối cùng, máy là một điện thoại thông minh hoàn toàn khác.

motorola razr 2

Nếu sẽ có Razr 2 hoặc Razr 2020, Motorola sẽ xác nhận trong những tháng tới, trước khi chiếc điện thoại này được ra mắt vào tháng 9. Tuy nhiên, lần này nhiều người hy vọng công ty áp dụng chipset hàng đầu. Hơn nữa, hiệu năng pin kém là điều mà người dùng không thể chấp nhận nữa. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, thiết bị nên cung cấp chất lượng camera tốt hơn. Sau cùng chiếc điện thoại này sẽ khó có thể nằm ở phân khúc tầm trung.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *