Motorola One Fusion Plus hé lộ thông số kỹ thuật và sẽ ra mắt vào tháng 6 sắp tới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Motorola One Fusion Plus là chiếc điện thoại flagship tiếp theo của Motorola. Mặc dù công ty vẫn chưa có thông báo chính thức nào nhưng Yotube đã tiết lộ khá nhiều thông tin về điện thoại này.

Quay trở lại vào tháng trước, Motorola cuối cùng đã hoàn thành việc ra mắt series Motorola Edge mới. Tuy nhiên, những flagship này là những thiết bị duy nhất được lên kế hoạch trong lịch trình của quý 2 năm 2020. Theo báo cáo, công ty cũng đang lên kế hoạch cho hai thiết bị mới có tên Motorola One Fusion và Fusion Plus.

Thông số kỹ thuật của Motorola One Fusion Plus

Video trên Youtube đã liệt kê thông tin của điện thoại này trên trang web Device Report với Snapdragon 730 SoC. Điều này mâu thuẫn với vụ rò rỉ hồi tháng trước khi chỉ ra một chipset Snapdragon 675 SoC. Tuy nhiên đây cũng không phải là một điều gây ngạc nhiên. Vì Motorola được biết đến với việc sử dụng các SoC thế hệ cuối cho các thiết bị tầm trung của mình.

motorola one fusion plus

Chiếc điện thoại mới này sẽ có kích thước hình thức 6,5 inch. Màn hình có độ phân giải FHD+ và có lẽ là màn hình LCD. Hơn nữa, thiết bị xuất xưởng với hệ điều hành Android 10 và lấy năng lượng từ pin 5.000mAh.

Trang web này cũng nêu rõ rằng điện thoại mới sẽ chính thức ra mắt vào tháng 6 năm 2020. Nhưng không cung cấp cho chúng ta bất kỳ ngày cụ thể nào. Thông tin cho rằng One Fusion sẽ xuất hiện cùng với thiết bị anh chị của mình. Thật thú vị, YouTube cũng hiển thị hình ảnh chiếc điện thoại mới của Motorola. Tuy nhiên, đây không phải là Motorola One Fusion Plus mà là Motorola Edge đã ra mắt vào tháng trước. Mặc dù vậy, điều quan trọng cần lưu ý là ngoài lề của Motorola Edge cho thấy hình ảnh của một smartphone không xác định. Trên thực tế, đó có thể là One Fusion Plus. Có lẽ, YouTube đã đăng nhầm hình ảnh của cả hai thiết bị này.

motorola one fusion plus

 

Hình ảnh hé lộ thiết kế của Motorola One Fusion Plus

Hình ảnh có thể mang lại cái nhìn tốt nhất trong điện thoại này chưa được phát hành. Thiết bị này có thiết lập Quad-Camera ở mặt sau với đơn vị camera chính 64MP dẫn đầu. Máy có một máy quét dấu vân tay gắn phía sau, xác nhận dự đoán của nhiều người về màn hình LCD.

Thiết bị này có cổng USB-C ở phía dưới và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Về camera selfie thiết bị này có thể có cơ chế camera bật lên. Vì trên màn hình không có “tai thỏ” hay lỗ bấm trong màn hình này. Nút nguồn và nút chỉnh âm lượng xuất hiện ở cạnh phải của điện thoại thông minh. Có một nút thứ ba, nhưng chúng ta chưa thể xác định mục đích của nó. Hi vọng sẽ có thêm những thông tin về nút này trong những ngày sắp tới.

motorola one fusion plus

Theo tin đồn, One Fusion Plus sẽ có hai biến thể riêng biệt. Một biến thể sẽ có 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ, còn lại sẽ là 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. Máy có các hai tùy chọn màu sắc là Cloud và SugarFrost. Nếu Motorola sẽ phát hành máy vào tháng 6, thì sắp tới chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin chi tiết hơn trong những ngày tới.

Nguồn: Gizchina 

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *