Một quảng cáo tiết lộ OnePlus 6T đã cắt bỏ viền bezels

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Một người dùng Twitter đã nhận thấy điều kì lạ về OnePlus 6T trong một quảng cáo. Theo đó, các bezels trên thiết bị đã được cắt bỏ.

Có lẽ công ty cố tình cho người xem quảng cáo nhìn thấy ấn tượng sai về kích thước của cạnh trên và dưới của điện thoại. Thực tế, viền bezel trên OnePlus 6T cũng đã mỏng nhưng không đến mức sát mép màn hình.

Một quảng cáo tiết lộ OnePlus 6T đã cắt bỏ viền bezels

Điện thoại có kích thước 157.5 x 74.9 x 8.2 mm và nặng 180g. Sở hữu màn hình Optic AMOLED 6.4 inch cùng độ phân giải Full HD+ (2340×1080 pixel với tỷ lệ khung hình 19:5:9. OnePlus 6T có thiết kế màn hình giọt nước, các đường viền bezel siêu mỏng, được bảo vệ bởi kính cường  lực Gorilla 6.

Về cấu hình, OnePlus 6T được trang bị bộ vi xử lý cao cấp Snapdragon 845 của Qualcomm. RAM 8GB và 128GB bộ nhớ trong ở phiên bản cấu hình cao. Ở phiên bản tiêu chuẩn đi kèm 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie.

OnePlus 6T là thiết bị đầu tiên của OnePlus được tích hợp cảm biến vân tay ở màn hình. Điện thoại được trang bị camera kép ở mặt sau với cảm biến 16MP + 20MP. Camera trước đặt trong phần notch có độ phân giải 20MP. Các tính năng chụp ảnh như chống rung quang học OIS, chế độ HDR, xóa phông, chụp ánh sáng yếu, quay video 4K và slow motion mang lại cho bạn những bức hình đẹp ấn tượng.

Trong thời đại Internet đỉnh cao như thế này thì việc quảng cáo như vậy chưa bao giờ phản tác dụng. OnePlus cho rằng việc này sẽ giúp doanh số tăng cao. Và người dùng sẽ bỏ qua thực tế điện thoại trông có vẻ hơi khác so với quảng cáo.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *