Một lần nữa xác nhận ngày ra mắt Galaxy S11 cùng Galaxy Buds Plus và Galaxy Fold 2

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Không bao lâu nữa sẽ bước qua năm 2020, theo truyền thống Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S mới của mình trong quý đầu tiên. Dòng flagship mới được cho sẽ công bố 2 tuần trước MWC 2020.

>>> Xem thêm:

Lâu nay, Samsung đã không công bố điện thoại của mình tại sự kiện MWC hằng năm ở Barcelona. Thay vào đó, công ty đã tổ chức sự kiện của riêng mình để đảm bảo dòng Galaxy S11 của công ty sễ không bị các flagship của nhà sản xuất khác làm lu mờ. Sau đó, Samsung sử dụng MWC như một nền tảng để trình diễn các sản phẩm.

Galaxy S11 (Galaxy S20) sẽ được công bố 2 tuần trước MWC

Trước đây, các thông tin cho rằng ngày đặc biệt Samsung chọn để ra mắt dòng flagship Galaxy S sẽ là 18 tháng 2. Nhưng theo một rò rỉ từ trang web Girafa của Israel, dòng Galaxy S11 mới sẽ được tiết lộ vào ngày 11 tháng 12. Sự kiện sẽ diễn ra trước 2 tuần trước khi MWC 2020 khởi động.

Galaxy S11

Hiện tại, người dùng có thể dự đoán sẽ thấy ba thiết bị mới sắp tới. Những người kế nhiệm của Galaxy S10e, Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus. Điều đáng chú ý là các rò rỉ cho thấy các model sẽ có những thay đổi mới hơn, được cho sẽ tốt hơn nhiều người tiền nhiệm.

Cho đến bây giờ vẫn chưa chắc chắn được dòng flagship mới sẽ được gọi là Galaxy S11 hay Galaxy S20. Cái tên thứ hai mới đây được rò rỉ bởi Ice Universe nhưng vẫn chưa có thông tin nào khẳng định về tên gọi mới này.

Galaxy Buds thế hệ mới cũng được công bố

Tại sự kiện sắp tới, sự kiện này không chỉ tập trung vào Galaxy S11. Có những thông tin xung quanh cho thấy Samsung sẽ có một mô hình Galaxy Buds mới đang được triển khai. Được biết, chúng sẽ được gọi là Galaxy Buds Plus. Thiết bị mới sẽ có thiết kế nhỏ hơn, pin lâu hơn và sẽ có tính năng khử tiếng ồn chủ động.

Galaxy Buds Plus ra mắt cùng Galaxy S11

Với chiếc AirPod Pro trước đó, thiết bị được người hâm mộ yêu thích và ca ngợi vì khả năng khử tiếng ồn chủ trong một thiết kế nhỏ như vậy. Kích thước của Galaxy Buds không phải là vấn đề đối với mọi người, nhưng chắc chắn chúng đã bị chế giễu ở một số thị trường. Vậy với thế hệ Galaxy Buds mới, công ty đã cải cái thiết bị để mang đến cho người dùng thiết bị hoàn hảo hơn.

Galaxy Fold 2 cũng sẽ được tiết lộ?

Cũng trong sự kiện Galaxy S11, người dùng cũng có thể sẽ có cái nhìn đầu tiên về Galaxy Fold 2. Sẽ rất thú vị khi Samsung sẽ tiết lộ mọi thứ về máy, đặc biệt kể từ khi Galaxy Fold 2019 ra mắt.

Theo rò rỉ, Galaxy Fold 2 sẽ có bốn điều thú vị cho người dùng hơn. Thứ nhất, máy sẽ gập theo chiều dọc như Motorola Razr 2019. Thứ hai, Galaxy Fold 2 có thể là điện thoại đầu tiên có camera dưới màn hình. Thứ ba, model này sẽ sử dụng màn hình kính thay vì nhựa dẻo và dễ bị trầy xước như hiện tại. Và cuối cùng, máy thực sự sẽ rẻ hơn.

Galaxy Fold 2 nhiều khả nawg được ra mắt cùng Galaxy S11

Dù được cho sẽ có mức giá rẻ hơn, Galaxy Fold 2 sẽ vẫn là một dòng sản phẩm siêu cao cấp như thế hệ tiền nhiệm. Chiếc điện thoại gập kế nhiệm sẽ được nâng cấp về mọi thứ để người dùng có cái nhìn mới hơn về dòng điện thoại này.

Hiện tại các thông tin trên vẫn là rỏ rỉ, công ty vẫn chưa xác nhận bất cứ thông tin nào. Cùng theo dõi và chờ xem Samsung sẽ mang đến những gì tại sự kiện sắp tới.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *