Mọi thứ bạn cần biết về dòng Huawei P40 đến thời điểm hiện tại

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nhìn lại năm 2019, Huawei đã phát hành Huawei P30 Pro và đạt được nhiều tiếng vang lớn. Máy mang đến phần cứng tuyệt vời, máy ảnh chụp ảnh tuyệt đẹp cùng viên pin ấn tượng.

>>> Xem thêm:

Huawei đang làm việc với những người kế nhiệm P40 mới. Tuy nhiên, lệnh cấm của Mỹ đã gây nhiều khó khăn cho công ty. Người dùng đang mong đợi những điều lớn lao và thú vị cho dòng sản phẩm P40 mới. Và đây là những thứ bạn cần biết về các model.

Có thể mong đợi ba model cho dòng P40

Về số lượng các mô hình dòng flagship trong năm nay, cũng giống như các dòng điện thoại trước, sẽ có một loạt các điện thoại được ra mắt. Ở dòng P40, người dùng có thể mong đợi ba mô hình máy.

Với chiếc điện thoại mạnh nhất dòng, và có thể là phổ biến nhất, Huawei P40 Pro. Đây là chiếc flagship mà Huawei sẽ phát hành trong nửa đầu năm 2020 và dự kiến sẽ có thông số kỹ thuật ấn tượng nhất và mức giá cao nhất dòng.

sẽ có ba model dòng Huawei P40

Ngay sau đó sẽ là Huawei P40 thông thường. Model này sẽ nằm giữa một bản giá rẻ và phiên bản cao cấp. Nếu nó tương tự như P30 năm ngoái, P40 sẽ mang lại trải nghiệm rất giống với P40 Pro với giá cả hợp lý hơn.

Cuối cùng là chiếc P40 Lite giá rẻ hơn. Đây là phiên bản dòng P40 mạnh mẽ nhưng người dùng sẽ ít tốn kém hơn khi sở hữu. Hiện tại có tin đồn rằng máy sẽ thực sự chỉ là một chiếc Huawei Nova 6 SE được đổi thương hiệu.

Thiết kế rò rỉ

Liên quan đến thiết kế của Huawei trong năm nay. Với model P40 thông thường, máy có các viền bezels hiển thị được làm mỏng đáng kể, cùng với phần cắt ở bên trái cho hai camera trước. Ở phía sau, máy có một thiết lập camera hình chữ nhật với ba cảm biến camera và đèn flash LED.

Thiết kế dự kiến dòng P40 mới

Chuyển sang P40 Pro, máy có thiết kế khá giống với P40. Có camera kép ở mặt trước. Ở mặt sau, máy cũng có ba camera sau. Bên ngoài sẽ được hoàn thiện với một thiết kế gốm tuyệt đẹp. Với cả P40 và P40 Pro, có thể máy sẽ được trang bị USB-C và không có jack cắm tai nghe 3,5mm.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của các model dòng P40 hiện vẫn còn khá mới mẻ. Tuy nhiên, dựa trên những tin đồn và báo cáo mới nhất, điện thoại có màn hình có tốc độ làm mới 120Hz. Đây là xu hướng mà rất nhiều nhà sản xuất điện thoại Android dự kiến sẽ áp dụng vào năm 2020.

Nâng cấp nhiều tính năng mới

Chất lượng máy ảnh trên các dòng flagship luôn được đánh giá cao. Do vậy, các model sẽ có nhiều cải tiến hơn vào năm 2020. P40 Pro đang được cho là có sự nâng cấp ấn tượng, tự hào với camera chính 64MP cùng với ống kính tele, góc siêu rộng, cảm biến ToF và một ống kính thứ năm chưa xác định. Hiện vẫn chưa biết P40 Pro sẽ có bốn hay năm camera sau, nhưng nhiều người dùng vẫn đang hi vọng sẽ là năm cảm biến.

Sẽ không có dịch vụ Google Play trên P40

Với dòng flagship mới, người dùng sẽ không có dịch vụ Google Play trên P40 và P40 Pro. Đây là một vấn đề đủ lớn để người dùng có thể quyết định mua các model mới hay không. Tuy vậy, công ty được cho sẽ có những giải pháp đi kèm và vượt qua trở ngại lớn này. Cùng xem Huawei sẽ làm gì với trở ngại này ở dòng điện thoại sắp tới.

Huawei P40 sẽ không có dịch vụ Google Play

Số tiền dự kiến sẽ dành cho dòng P40 và ngày phát hành

Nhìn lại P30 và P30 Pro, hai chiếc điện thoại này có giá khởi điểm là 799 Euro và 999 Euro. Nhiều khả năng, Huawei sẽ định giá P40 và P40 Pro cao hơn một chút, có thể là 899 Euro và 1099 Euro khi phát hành. Tuy nhiên, tại thời điểm này, tất cả chỉ là suy đoán.

Giám đốc điều hành Huawei Richard Yu đã xác nhận rằng một sự kiến sẽ được tổ chức tại Paris vào tháng 3 này để công bố điện thoại và lời mời báo chí sẽ sớm được ra mắt. Do đó, người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có được P40 và P40 Pro.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *