Mở hộp vòng đeo tay Honor Band 4, đối thủ lớn của Xiaomi Mi Band 3

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Honor đã giới thiệu vòng đeo tay Honor Band 4 với nhiều cải tiến lớn. Ngay bây giờ, những hình ảnh mở hộp đầu tiên của thiết bị này đã xuất hiện.

Vòng đeo tay Honor Band 4 và phiên bản Band 4 Running Edition sở hữu những tính năng mới, đặc biệt là những tính năng theo dõi hoạt động thể chất.

hinh-anh-mo-hop-vong-deo-tay-honor-band-4-didongviet

Hình ảnh mở hộp vòng đeo tay Honor Band 4

Hình ảnh mở hộp cho chúng ta thấy thiết kế của vồng đeo tay thông minh Honor Band 4 từ tất cả các góc độ, bao gồm dây đai và cả những phụ kiện khác như bộ sạc.

mat-truoc-vong-deo-tay-honor-band-4-didongviet

Mặt trước của Honor Band 4 là màn hình AMOLED 0.95-inch với một nút Home nhỏ

Thiết bị có màn hình hiển thị 0.95-inch với độ phân giải 240×120 pixel và được phủ một lớp kính cong 2.5D có thể chống trầy xước, giảm lực tác động va đập. Vòng đeo tay Honor Band 4 cũng được trang bị tính năng tự động điều chỉnh độ sáng vào ban đêm, bảo vệ mắt của người dùng tốt hơn.

mat-sau-vong-deo-tay-honor-band-4-didongviet

Bên dưới của vòng đeo tay Honor Band 4

day-dai-cua-vong-deo-tay-honor-band-4-didongviet

Lớp dây đai cao su được thiết kế thể thao, chắc chắn

vong-deo-tay-honor-band-4-va-phu-kien-didongviet

Thiết bị đi kèm với sạc và cáp kết nối

Ngoài những tính năng hỗ trợ theo dõi hoạt động thể dục của người dùng như theo dõi các bước, tốc độ bơi, lượng calo bị đốt cháy và khoảng cách , theo dõi nhịp tim,…thì vòng đeo tay Honor Band 4 còn tích hợp NFC để thanh toán nhanh hơn.

Honor Band 4 có ba màu sắc khác nhau tuỳ theo dây đai của thiết bị, bao gồm : đen, xanh và hồng. Thiết bị đeo có khả năng chống thâm nước ở độ sâu lên đến 50 mét và có trọng lượng nhẹ chỉ 23gram.

Vòng đeo tay Honor Band 4 có giá bán tại Trung Quốc là 199 CNY (khoảng gần 700 ngàn đồng) không chênh lệch là bao so với đối thủ Xiaomi Mi Band 3 của nó.

>> Xem thêm : Honor Band 4 giá rẻ chính thức ra mắt, dùng màn hình AMOLED đa sắc

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *