Mở hộp và trải nghiệm OPPO Band: Thiết kế đẹp như Xiaomi Mi Band, cảm biến SpO2, sử dụng 18 ngày

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hồi tuần trước, OPPO đã chính thức mang vòng đeo tay thông mình đến thị trường Việt Nam cùng với OPPO A94. Hôm nay, mình đã nhận được sản phẩm và còn chờ gì nữa mà không trên tay nhanh chiếc OPPO Band này chứ ?


Xem thêm:


Hộp đựng

Cũng giống như những dòng sản phẩm vòng tay thông minh khác OPPO Band cũng có hộp đựng khá đơn giản. Đi kèm với OPPO Bnad là sạc và giấy hướng dẫn sử dụng. Nếu so sánh thì OPPO Band không khác nhiều so với Xiaomi Mi Band 5. Nó sẽ có thiết kế dạng con nhộng để thuận tiện cho việc thay dây cũng như vừa với bộ sạc.

OPPO Band didongviet mat truoc hop dung

Thiết kế

Như đã có nhắc đến ở bên trên, OPPO Band sẽ không có nhiều khác biệt. Nhưng nếu so với Mi Band 5 thì màn hình của OPPO Band sẽ cong nhẹ. Từ đó sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong thao tác vuốt và ôm tay hơn.

OPPO Band didongviet mat dongho

Dây đeo của OPPO Band bằng cao su như trên các vòng đeo tay khác. Nhưng chất lượng thật sự rất tuyệt vời vì không mùi và không hề quá mềm, quá cứng đeo hoàn toàn thoải mái. Dây đeo có hai tuỳ chọn màu sắc gồm đen và tím mộng mơ đẹp mắt. Hiện tại, dây đeo chính hãng vẫn còn khá ít người dùng không có nhiều lựa chọn về màu sắc.

OPPO Band didongviet mat sau day deo

Mặt sau của OPPO Band sẽ đặt cả cảm biến đo thông số sức khỏe. Đây cũng là một trong những điểm cộng của OPPO Band. Ngoài ra, thì vòng đeo tay còn được trang bị sạc thông qua cổng nam châm và người dùng không cần tháo mặt đồng hồ ra khi sạc.

Màn hình

OPPO Band có màn hình 1.1-inch với độ phân giải 126 x 294 pixel, tấm nền AMOLED hỗ trợ hiển thị 100% dải màu P3. Màn hình này có chất lượng hiển thị cực kỳ tốt và nổi bật trong thị trường vòng đeo tay thông minh.

OPPO Band didongviet amoled

Khả năng kết nối

Đối với người dùng chơi thể thao, tập thể dục và tập gym, OPPO đem đến 12 chế độ tập luyện đa dạng để phù hợp với nhiều môn thể thao, các bài tập luyện của người dùng. Các bài tập bao gồm bao gồm chạy bộ, đi bộ, đạp xe, bơi lội, cầu lông, cricket, yoga,… và OPPO Band sẽ ghi lại các dữ liệu để theo dõi quá trình luyện tập hằng ngày của mình thông qua ứng dụng HeyTap Health. Từ đó người dùng có thể thiết lập các cột mốc, tăng các cột mốc để nâng tầm giới hạn của bản thân hơn.

Tính năng nổi bật

OPPO Band còn có khả năng theo dõi giấc ngủ của người dùng, các vấn đề về giấc ngủ không còn là nỗi lo lắng khi vòng đeo tay đo nhịp tim và kiểm soát chỉ số SpO2 liên tục, cung cấp các thông tin dữ liệu phân tích toàn diện đến người dùng. Trong chu kỳ ngủ 8 giờ, thiết bị tiến hành đo chỉ số SpO2 không ngừng khoảng 28,800 lần liên tục và chuyên sâu, để người dùng phát triển thói quen ngủ lành mạnh hơn.

OPPO Band didongviet SPo2

Không chỉ chống nước để luôn bên cạnh người dùng mặc cho trời mưa. OPPO Band còn có khả năng chống nước lên đến 5ATM – 50m. Mặc dù chỉ là một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khoẻ. Song OPPO Band vẫn có các tính năng cơ bản. Điển hình như khả năng nhận thông báo tin nhắn, email, Facebook hay cuộc gọi. Ngoài ra thiết bị còn có thể điều khiển nhạc rất tiện dụng mà không dùng đến điện thoại.

Mở hộp và trải nghiệm OPPO Band: Thiết kế đẹp, cảm biến SpO2, thời lượng pin trâu
Thời lượng pin

OPPO Band trang bị pin 100mAh, có thể sử dụng đến 12 ngày và sạc đầy chỉ trong 1.5 giờ. Như vậy thì người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng thiết bị trong thời gian dài.OPPO Band didongviet dock sac

OPPO Band có giá bán chính thức là 799,000 VNĐ, một mức giá rất phải chăng. Nhưng lại sở hữu các tính năng theo dõi sức khỏe cao cấp như SpO2, theo dõi nhịp tim,… Đây là một món hời với người dùng khi đang tìm kiếm chiếc vòng tay thông minh.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *