Mở hộp và trải nghiệm nhanh tai nghe AirPods Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau một thời gian được Apple giới thiệu, AirPods Max hiện đã chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Nó là một trong những mẫu tai nghe over-ear đầu tiên của Apple.


Xem thêm:


Với mức giá hơn 10 triệu, AirPods Max được các chuyên gia đánh giá sẽ mang đến chất lượng tốt nhất với khả năng tương thích cao với hệ sinh thái của nhà Táo.

Mở hộp

Từ xưa đến nay hộp đựng của Apple không thay đổi với tone màu trắng và rất đơn giản. Hộp của AirPods có có thiết kế khá lớn, tương tự như hộp đựng của iPad và Macbook. Cạnh bên sẽ có logo Táo khuyết và tên AirPods Max. Bên trong sẽ đi kèm với sách hướng dẫn, cáp C to Lightning và một túi đựng AirPods Max.

Hộp AirPods Max ddv

Phiên bản mình trên tay là phiên bản màu đen. Sản phẩm còn có thêm nhiều tùy chọn màu sắc khác nữa trong đó có màu đỏ, trắng, xanh dương và xanh lá. Về phần chiếc Smartcase đi kèm với AirPods Max, cá nhân mình đánh giá không cao phần thiết kế. Nó không thật sự bảo vệ toàn bộ tai nghe, nó chỉ bảo vệ được một phần tai nghe. Nhưng khi đưa tai nghe vào túi thì nó sẽ được về chế độ tiết kiệm pin

Ddv Smartcase ddv

Mặt ngoài của Smartcase này được hoàn thiện với chất liệu bằng silicon, nếu bạn nào tay ra nhiều mồ hôi thì sẽ rất dễ bám bẩn. Với chất liệu này cũng sẽ rất khó làm sạch. Ở mặt trong, nó được phủ một lớp nhung. Nhờ đó sẽ tránh được tình trạng trầy hoặc xước bề mặt tai nghe. Phần năm châm từ tính cũng được mình đánh giá cao với khả năng hít rất tốt.

Mở hộp và trải nghiệm nhanh tai nghe AirPods Max tại Di Đông Việt

Tổng quan về thiết kế

Và đây, nhân vật chính của chúng ta AirPods Max. Cảm nhận đầu tiên về tổng quan là nó có thiết kế khá độc đáo và vẻ ngoài cao cấp. Phần củ tai nghe được hoàn thiện với chất liệu bằng kim loại nên khi cầm trên tay mình cảm nhận được độ nặng nhất định. Nếu so với các tai nghe khác trên thị trường thì cá nhân mình thấy nặng hơn nhiều tai nghe khác do khác chất liệu hoàn thiện.  Như đã nói ở trên, tay nghe được hoàn thiện với chất liệu bằng kim loại cụ thể hơn là nhôm nhám. Nên trong quá trình sử dụng nên rất cẩn thận vì nó rất dễ bị trầy xước hay móp theo thời gian.

Mở hộp và trải nghiệm nhanh tai nghe AirPods Max tại Di Đông Việt

Phần ear-cup thì được hoàn thiện với chất liệu thép không gỉ, có thể tùy chỉnh kích thước để vừa với vòng đầu của mỗi người. Người dùng có thể tăng giảm kích thước bằng cách kéo phần khung của tai nghe. AirPods Max có phần đệm tai bằng vải thay vì bằng da như trên nhiều mẫu tai nghe cao cấp khác.

Mở hộp và trải nghiệm nhanh tai nghe AirPods Max tại Di Đông Việt

Mình có một điểm cộng cho tai nghe này là nó có thể tháo lắp một cách rất dễ dàng. Phần đệm tai kết nối với tai nghe bằng nam châm nên sẽ rất tiện trong việc thay mới. Hiện tại, Apple cũng đã có giá bán phần đệm tai nghe trên web với mức giá $69. Mức giá này theo đánh giá cá nhân thì nó khá đắt so với những thương hiệu khác.

Các phím bấm

Cách kết nối AirPods Max có một điểm khiến mình khá thích thú là nó được trang bị nút vặn Digital Crow như trên Apple Watch. Nút Digital Crown sẽ có tác dụng điều chỉnh âm thanh, điều khiển nhạc và kích hoạt Siri. Nhưng thiết kế của núm vặn này sẽ khiến người dùng cần thêm thời gian để làm quen với nó khi lần đầu sử dụng. Cạnh bên sẽ nút chống ồn ANC và chế độ xuyên âm (Transparency Mode).

Mở hộp và trải nghiệm nhanh tai nghe AirPods Max tại Di Đông Việt

Phần cạnh dưới sẽ là cổng kết nối Lightning, đi kèm với đó là cụm đèn LED thông báo. Phần Headband, của AirPods Max được thiết kế bằng lưới, rất độc đáo. Phần khung bằng thép không gỉ và được bọc một lớp silicon bên ngoài. Mở hộp và trải nghiệm nhanh tai nghe AirPods Max tại Di Đông Việt

Độ tương thích và trải nghiệm nhanh

AirPods Max tương thích với các thiết bị thiết bị của Apple như thế hệ AirPods trước đây. Khi mở tai nghe lên nó sẽ hiện một thông báo kết nối lên màn hình. Có một lưu ý là iPhone của bạn cần phải cập nhật từ iOS từ 14.3 trở lên hoặc mới hơn để ghép nối.

Mở hộp và trải nghiệm nhanh tai nghe AirPods Max tại Di Đông Việt

Mình có trải nghiệm thử thì nó khá thoải mái hoặc không bị nặng đầu trong thời gian dài. Về phần ear-cup, nó có drive khá lớn nên cũng sẽ phù hợp với nhiều thích thước tai người dùng. Ngoài ra, nó cũng mang tới nhiều tính năng thông minh và tiện dụng của nhà Táo Khuyết. Hiện tại, AirPods Max đang được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá 12.9 triệu đồng cho bản chính hãng. Tùy vào từng thời điểm mà mức giá của AirPods Max có thể sẽ khác nhau.

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *