Mô hình hai mẫu iPhone 12 6,1 inch sẽ xuất hiện đầu tiên

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone 12 đã được Apple xác nhận ra mắt trễ trong quý 2 năm 2020 (quý tài chính thứ ba). Hiện tại nhiều báo cáo đã đưa tin rằng gã khổng lồ công nghệ Mỹ sẽ bắt đầu ra mắt những chiếc iPhone mới nhất của mình theo một cách khác.

>>>Xem thêm:

Thông tin ra mắt hai mẫu iPhone 12 6,1 icnh

Một báo cáo mới của DigiTimes (thông qua MacRumors) tiết lộ sẽ có một sự chậm trễ giữa việc ra mắt các mẫu iPhone 12. Trong số bốn mô hình dự kiến hai điện thoại sẽ được cung cấp đầu tiên. Tiếp theo là hai điện thoại còn lại sau một vài tuần.

iPhone 12

Apple được cho là sẽ giới thiệu bốn thiết bị series iPhone 12 trong năm nay với các kích cỡ khác nhau. Sẽ có một điện thoại kích cỡ 5,4 inch, 2 thiết bị 6,1 inch và 1 thiết bị 6,7 inch. Theo báo cáo thì các mô hình 6,1 inch sẽ có mặt đầu tiên. Bởi vì các nhà cung cấp đã bắt đầu giao các bo mạch chủ SLP (PCB giống như chất nền) cho chúng. Trong khi đó SLP cho hai mẫu còn lại sẽ bắt đầu được vận chuyển bởi các nhà cung cấp bắt đầu từ cuối tháng 8.

Điều này chỉ ra rõ ràng các mẫu iPhone 6,1 inch sẽ đến tay khách hàng sớm hơn hai mẫu còn lại. Hai điện thoại này dự kiến ​​sẽ là phiên bản cao cấp với thiết lập ba camera và biến thể cấp thấp hơn với mô-đun camera kép tương ứng.

iPhone 12 5G

Theo các báo cáo trước đó tất cả các mẫu iPhone 12 2020 sẽ có hỗ trợ cho 5G được cung cấp bởi chipset 5nm. Ngoài ra các máy trong series sẽ có thể đều có màn hình OLED.

Thêm một thông tin rằng 12 Pro cũng có các tùy chọn lưu trữ 128GB, 256GB và 512GB. Trong khi 12 và 12 Max sẽ đi kèm với các tùy chọn 64GB, 128GB và 256GB. Pin sẽ lớn hơn trong dòng 12 Pro, 12 Pro Max với pin 2.775mAh và 3.687mAh tương ứng.

Flagship mới nhà Apple thể ra mắt trễ vì ảnh hưởng của Covid-19

iPhone 12 đang có sức hút rất lớn bởi những người yêu công nghệ. Đây cũng là thiết bị đầu tiên của Apple được hỗ trợ 5G. Theo kế hoạch tất cả bản mở rộng của iPhone thế hệ mới sẽ ra mắt vào tháng 9. Nhưng hiện tại có thể thay đổi vì ảnh hưởng đại dịch Covid-19. Thông tin này được dự đoán từ việc Qualcomm thông báo dời thời gian công bố con chip mới.

iphone 12

Qualcomm nhấn mạnh sẽ có sự chậm trễ trong việc ra mắt flagship 5G trong toàn cầu. Trong đó các flagship ra mắt vào đầu tháng 9 năm nay cũng không tránh khỏi. Cùng với đó là các flagship dự kiến ra mắt tháng 7 và tháng 8. Thông báo này có vẻ liên quan đến iPhone 12 5G. Đây là thiết bị được cho sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay. Trên thực tế Apple là một khách hàng lớn của Qualcomm nên việc nhà sản xuất chip tiết lộ thông tin của đối tác cũng là điều bình thường.

Theo thông tin gần đây của giám đốc tài chính Qualcomm – Akash Palkhiwala, thì thời gian hoãn ra mắt iPhone 12 5G sẽ không quá lâu. Flagship mới nhất của nhà Apple này có thể được giới thiệu vào cuối năm, cụ thể là đầu tháng 12.

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *