MIUI 13 sẽ được cập nhật cho Mi Mix 4 và Mi Note 11 đầu tiên

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi đã giới thiệu MIUI 12.5 cùng với dòng Mi 11. Bản cập nhật đang dần tiếp cận các thiết bị nội địa và giới thiệu một số điều chỉnh về hình ảnh và các tính năng mới. MIUI 12.5 là bước đi lớn cho sự ra mắt của MIUI 13 trong Q2/2021.

>>> Xem thêm:

Trên website miui.com, XDA Forum đã phát hiện một số điểm thú vị về bản phần mềm mới nhất của Xiaomi.

Bản cập nhật MIUI 13 ổn định sẽ ra mắt cùng với Xiaomi Mi Mix 4 và Mi Note 11

Theo báo cáo, MIUI 13 sẽ sớm ra mắt. Một trong những thiết bị đầu tiên nhận được bản cập nhật là Mi Mix 4 và Mi Note 11. Trong khi công ty xác nhận sẽ ra mắt Mi Mix 4 thì Mi Note 11 vẫn chưa xác định. Kể từ khi Mi Note 10 ra mắt vào năm 2019, công ty vẫn chưa có dấu hiệu ra mắt sản phẩm kế nhiệm. Tuy nhiên, chúng ta có thể coi Mi Note 10 Lite là thiết bị duy trì dòng Mi Note. Hiện thông tin về Xiaomi Mi Note 11 vẫn còn rất khan hiếm.

twitter-miui-13-ddv

Tài khoản Twitter the_tech_guy xác nhận về MIUI 13 cập nhật cho Mi Mix 4 và Mi Note 11

Mi Mix 4 tiên phong trong thiết kế màn hình không viền

Cuối cùng, Xiaomi Mi Mix 4 cũng chính thức được xác nhận sẽ ra mắt sau những tin đồn từ lâu. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng chiếc smartphone này sẽ là sản phẩm đầu tiên của Xiaomi được trang bị công nghệ camera dưới màn hình. Tuy nhiên, Mi Mix 4 sẽ bắt nguồn cho xu hướng màn hình không viền.

Tiền nhiệm Mi Mix 3S của Mi Mix 4 đã ra mắt với thiết kế màn hình trượt, đây cũng là một sự cải tiến đáng chú ý của hãng. Còn chiếc Mi Alpha thì mới chỉ là một concept điện thoại, vẫn chưa được chính thức trình làng.

mi-mix-4-didongviet

Concept Mi Mix 4

Theo tin rò rỉ từ Trung Quốc, BOE và Huaxing đã bắt đầu triển khai sản xuất hàng loạt tấm nền OLED với công nghệ camera ẩn dưới màn hình. Dự kiến Mi Mix 4 cùng với tấm nền OLED sẽ đến tay người dùng trong Q2/2021. Cùng với đó, Mi Note 11 có khả năng ra mắt vào Q3 hoặc Q4.

MIUI 13 sẽ ra mắt khi nào?

MIUI 13 sẽ được tung ra vào tháng 4 năm nay, nhưng sẽ mất khoảng vài tháng để ổn định bản cập nhật. Mi Mix 4 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên được cập nhật bản phần mềm ổn định.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là suy đoán của các nhà phân tích mà vẫn chưa có bằng chứng xác thực về những thiết bị này. Chúng vẫn còn phải chờ thời gian trả lời cho những tin đồn này của Xiaomi.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *