Mi 11 Ultra vừa mới được Xiaomi đập hộp ngay bên dưới mặt nước

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Mi 11 UltraXiaomi Mi 11 Pro là những điện thoại thông minh đầu tiên của nhà sản xuất có khả năng chống bụi và chống nước IP68.


Xem thêm:


Xiaomi đã đăng một đoạn video trong đó có một thợ lặn đập hộp chiếc flagship Mi 11 Ultra dưới nước. Clip này đã thể hiện toàn bộ được sức mạnh của thiết bị.

Mi 11 Ultra được Xiaomi ngâm dưới nước liệu có áp dụng được trong thực tế?

Điều đáng chú ý là nhà mạng T-Mobile trước đó đã quay các video tương tự cho nhiều thiết bị chống nước khác nhau. Hãy nhớ rằng tiêu chuẩn IP68 mà Mi 11 Pro và Mi 11 Ultra được trang bị cho thấy khả năng ngâm thiết bị ở độ sâu một mét rưỡi trong tối đa nửa giờ.

Trong video, điện thoại được sử dụng để chụp ảnh dưới nước. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý rằng trong trải nghiệm thực tế, thiết bị có thể gặp khó khăn do cách vận hành không thể dự đoán trước của màn hình cảm ứng điện dung trong nước.

Một điểm nổi bật của thiết bị đó là nó được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 cao cấp nhất. Thiết bị được tích hợp màn hình AMOLED kích thước 6.81 inch với độ phân giải 1440p và tần suất làm mới 120 Hz. Điện thoại sở hữu camera chính ấn tượng với cảm biến Samsung ISOCELL GN2 50MP 1 / 1.12 inch. Dưới đây là thông số kỹ thuật chi tiết của smartphone.

Viên pin dung lượng khủng, hỗ trợ mọi cuộc vui

Mi 11 Ultra được trang bị viên pin lớn lên tới 5000 mAh. Đi kèm với đó là công nghệ sạc nhanh không dây công suất cao lên tới 67W. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu tính năng sạc không dây ngược 10W. Do đó, khi sử dụng điện thoại, người dùng sẽ không hề bận tâm gì về vấn đề pin.

Viên pin của Mi 11 Ultra có dung lượng lớn

Bên cạnh đó, một số điểm cũng đáng chú ý trên chiếc Mi 11 Ultra chính là điện thoại sở hữu công nghệ tiên tiến 5G, GPS, Bluetooth 5.1 và cổng sạc USB Type-C.

Hiệu năng khủng, hỗ trợ trải nghiệm giải trí tối đa

Ngoài sở hữu con chip khủng Snapdragon 888 thì Mi 11 Ultra còn được trang bị bộ nhớ RAM lên đến 8 GB, cho phép người dùng thoải mái đa nhiệm và chơi game nặng không bị giật, lag.

Bên cạnh đó, điện thoại còn được cung cấp bộ nhớ trong lên tới 256 GB / 512 GB. Do đó, bạn có thể lưu mọi loại tập tin, ứng dụng mà không lo bị đầy dung lượng.

Hiệu năng đỉnh cao với con chip Snapdragon 888

Smartphone còn được chạy trên nền tảng MIUI 12.5 và trên hệ điều hành mới nhất Android 11 ngay khi được ra mắt. Thiết bị còn có hỗ trợ cảm biến dấu vân tay đặt ngay trong màn hình. Đi kèm với đó là tính năng theo dõi nhịp tim và cảm biến hồng ngoại.

Camera sắc nét đến từ nhà sản xuất đình đám Sony của Mi 11 Ultra

Mi 11 Ultra sở hữu camera sau sắc nét 50 MP với cảm biến 1 / 1.12 ″ Samsung ISOCELL GN2. Ngoài ra, máy còn có kính góc siêu rộng 48 MP với cảm biến Sony IMX586, Camera tele 48MP với cảm biến Sony IMX586.

Bộ khung camera chắc chắn, tinh xảo

Bộ 3 này tạo thành một cụm camera nằm trong một khung viền được lắp ở giữa phía trên điện thoại.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *