MC Quyền Linh hào hứng đặt mua Galaxy S10+ tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây nhất, MC Quyền Linh đã đến tham quan, trải nghiệm và đặt mua chiếc Samsung Galaxy S10+ mới nhất tại hệ thống Di Động Việt.

Trong không khí sôi động của các flagship Galaxy S10 của Samsung vừa mới trình làng, anh MC “quốc dân” của các gameshow nổi tiếng như Bạn muốn hẹn hò, Lục lạc vàng, Vì bạn xứng đáng, Vượt lên chính mình,… đã rất hào  hứng và nhanh chóng đặt mua ngay 1 chiếc flagship cao cấp Galaxy S10+.

MC Quyền Linh hào hứng đặt mua Galaxy S10+ tại DDV

Bên cạnh MC Quyền Linh, trước đó, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng đã đến Di Động Việt đặt mua chiếc Galaxy S10+ để tặng cho bạn gái nhân dịp ngày 8/3 sắp tới. Ngoài ra, lượng khách hàng chọn đặt mua Galaxy S10/S10+ cũng tăng dần đều mỗi ngày do những chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Hình ảnh MC Quyền Linh đặt mua Galaxy S10+ tại Di Động Việt:

MC Quyền Linh chọn Di Động Việt để đặt mua Samsung Galaxy S10+

MC Quyền Linh chọn Di Động Việt để đặt mua Samsung Galaxy S10+

Nam MC đang trải nghiệm siêu phẩm Galaxy S10+

Nam MC đang trải nghiệm siêu phẩm Galaxy S10+

MC chọn phiên bản cao cấp Galaxy S10+

Anh MC đa năng chọn phiên bản cao cấp Galaxy S10+ với nhiều tính năng mới nổi bật

MC "quốc dân" đang thử camera selfie của Samsung Galaxy S10+

MC “quốc dân” đang thử camera selfie của Samsung Galaxy S10+

Đặt mua siêu phẩm Galaxy S10+ tại Di Động Việt

Cuối cùng, MC Quyền Linh đã quyết định đặt mua siêu phẩm Galaxy S10+

Khi đặt cọc tại Di Động Việt, ngoài phần quà từ hãng thì khách hàng còn nhận thêm bộ quà tặng khủng từ hệ thống như loa Bluetooth Anker Sound Flare, pin sạc không dây Mipow CubeX, giảm 500k khi thanh toán qua ví điện tử NVPay, bảo hành 2 năm, giảm 10% tối đa là 500k khi trả góp qua Mpos từ thẻ ngân hàng BIDV, giảm thêm 500k trả góp qua Payoo, tặng thêm 500k khi thu cũ đổi mới, cơ hội hoàn tiền 100% ngay đêm nhận máy,… Với những khách hàng không có nhu cầu lấy quà, hệ thống sẽ quy đổi, giá trị lên đến 4.5 triệu đồng.

Galaxy S10+ là phiên bản đắt nhất trong bộ ba Galaxy S10 vừa mới ra mắt. Điện thoại được sở hữu nhiều tính năng cao cấp hơn các người anh em đồng nhiệm. Siêu phẩm có sức hút cực kì cao ngay từ khi chưa trình làng và dự là sẽ bùng nổ về doanh số trong năm nay.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *