Mẫu tai nghe Bluetooth mới cho mùa hè 2020 có thể bạn chưa từng nghe

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mua hè 2020 đến rồi, thời điểm năng động nhất trong năm, việc kết hợp tai nghe Bluetooth và các hoạt động, công việc không phải ý tưởng tồi, bạn cần gợi ý?

>>Xem thêm: Đứng hình trước cặp tai nghe Bluetooth thiết kế thời thượng của Adidas

Loa nghe nhạc, đặc biệt là loa Bluetooth là phụ kiện được ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh đó, tai nghe Bluetooth cũng là phụ kiện không thể thiếu khi đi kèm với các smartphone. Có thể bạn chưa từng nghe đến các thương hiệu này trước đây. Nhưng nếu bạn chán việc trả tiền cho các thiết bị âm thanh quá đắt và muốn thử một nhà sản xuất mới cung cấp âm thanh tuyệt vời với chi phí rẻ hơn so với đối thủ, thì hãy xem các thiết bị này . Tôi đã thử nghiệm những chiếc tai nghe này trong vài tháng qua. Đây là những gì tôi nghĩ về các dịch vụ âm thanh mới nhất cho mùa hè 2020.

Funcl W1 True Wireless Earbuds

Tai nghe không dây Funcle W1 thực sự ấn tượng. Chúng hoàn toàn dễ dàng để ghép và vừa khít trong tai. Có đến ba bộ đệm tai cho người dùng thoải mái tùy chỉnh. Vỏ sạc nhỏ gọn và có khả năng cung cấp ba lần sạc cho bạn thời gian sử dụng lên đến 18 giờ trước khi hộp sạc cần được sạc lại. Tai nghe nhét cặp một cách gọn gàng vào vỏ. Nếu bạn thích chế độ đơn âm, bạn có thể chia sẻ tai nghe thứ hai với một người bạn.

Funcl W1 True Wireless Earbuds

Tai nghe không dây Funcl thật sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 mới nhất và các thành phần âm thanh được nâng cấp. Nó cung cấp cho bạn chất lượng âm thanh tuyệt vời với âm trầm động, baritone cân bằng cùng với tiếng treble rõ nét. Cũng nhờ Bluetooth 5.0, tai nghe nhét tai FUNCL hầu như không bị lag kết nối, phạm vi kết nối cũng lớn hơn.

Âm thanh ở dải trung được đánh giá tốt, nhưng không lớn như các earbuds khác. Tôi đã thử, và âm trầm không sâu như bạn muốn. Tuy nhiên, với giá dưới 40$ (khoảng 860 nghìn đồng), bộ tai nghe bluetooth này đã làm rất tốt.

Funcl Pro Bluetooth Wireless Earbuds

Nếu bạn cảm thấy rằng tai nghe nhét trong tai không đủ an toàn cho cuộc sống năng động của bạn, hãy thử sử dụng móc tai để mang lại sự vừa vặn. Funcl cũng cho ra dòng tai nghe Bluetooth nhét tai. Thiết kế êm gọn, được giữ cố định bằng móc tai silicon mềm và ba khuyên tai dự phòng để điều chỉnh độ vừa vặn. Vỏ máy lớn hơn một chút so với Funcl W1, nhưng vẫn đủ nhỏ để nhét vào túi của bạn.

Funcl Pro Bluetooth Wireless Earbuds

Những cặp tai nghe này tự động và đơn giản với thiết bị của bạn. Chúng có khả năng cung cấp thời gian chơi lên đến năm giờ. Vỏ sạc sẽ sạc lại tai nghe để chơi tối đa 24 giờ trước khi vỏ cần được sạc lại. Âm thanh mượt mà và thậm chí phạm vi kết nối của bạn khá xa. Đặc biệt, thiết bị sẽ không phát ra âm thanh nhỏ rò rỉ ra bên ngoài ngay cả khi bạn đặt ở mức âm lượng cao.

Những chiếc tai nghe này được bổ sung một ít chức năng để có thể trả lời và từ chối cuộc gọi. Bạn cũng có thể chuyển bài hát bằng cách chạm vào tai nghe bên trái và bên phải và nhấn lâu để tăng hoặc giảm âm lượng. Tôi thích sự đơn giản và chức năng của những chiếc tai nghe này.

FIIL Drifter Bluetooth noise-cancelling headphones

Tai nghe Bluetooth Fiil Drifter có một số tính năng thú vị để hợp lý hóa trải nghiệm âm thanh của bạn. Nếu bạn lấy tai nghe ra khỏi tai và kẹp chúng lại với nhau bằng nam châm, nhạc sẽ dừng phát và sẽ bắt đầu phát lại khi tách tai nghe. Chúng có chức năng khử tiếng ồn tự động. Đánh giá chung thì tính năng này hoạt động khá tốt, tuy nhiên nó vẫn cho phép bạn nghe thấy một số tiếng ồn xung quanh.

FIIL Drifter Bluetooth noise-cancelling headphones

Tai nghe có từ tính với dây đeo silicon thoải mái, thiết kế dây móc vào cổ. Các nút điều khiển nằm ở phía bên phải của dây đeo cổ cùng với cổng sạc và pin cho thời gian chơi hơn 10 giờ. Bạn có thể điều chỉnh sự thoải mái và phù hợp dựa vào 4 vị trí khác nhau trên dây đeo. Âm thanh tốt với dải âm rộng từ âm trầm đến dải trung và âm lượng để phát ra có thể to như bạn muốn. Hơi tiếc một chút khi những tai nghe này không có hộp đựng.

Tranya Rimor true wireless earbuds

Tai nghe Rimor từ Tranya đi kèm với ba bộ khuyên tai và đặt thoải mái trong tai. Những chiếc tai nghe này mang đến âm thanh thực sự lớn và có âm thanh tuyệt vời trong phạm vi âm trầm. Tai nghe kết nối nhanh chóng với thiết bị của bạn và có thể được sử dụng ở chế độ không dây thực hoặc chế độ đơn âm với bạn bè. Khả nẵng khử tiếng ồn, lọc rất nhiều tạp âm xung quanh để tạo ra âm thanh hay. Những chiếc tai nghe này sẽ cho bạn thời gian chơi lên đến 5 giờ cho một lần sạc và hộp sạc cung cấp đủ sạc để cung cấp cho bốn lần sạc đầy.

Tranya Rimor true wireless earbuds

Tai nghe Bluetooth này cũng được hỗ trợ cảm ứng để điều khiển âm lượng, lựa chọn theo dõi và trả lời hay từ chối cuộc gọi. Nhược điểm duy nhất là vỏ sạc dường như không đủ bền để sạc trong nhiều tuần như những thiết bị trong danh sách này. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng chúng thường xuyên, bạn sẽ không nhận thấy bất kỳ vấn đề nào.

Tribit XFree Go headphones

Nếu bạn không thích sử dụng earbuds nhưng lại muốn có  một âm thanh tuyệt vời với mức giá hợp lý, hãy thử tai nghe Tribit XFree Go. Tai nghe có đệm tai này có một headband có thể điều chỉnh và ba nút đơn giản để tùy chỉnh âm thanh. Headphone cũng có tính năng trả lời và từ chối cuộc gọi. Về chuyên môn thì thiết bị cung cấp khả năng chuyển đổi bài hát qua danh sách nhạc của bạn. Những tai nghe này cũng có chức năng khử tiếng ồn tự động và loại bỏ hầu hết tiếng ồn xung quanh.

Tribit XFree Go headphones

Âm thanh to Tribit XFree Go phát ra đủ to, âm thanh nổi hơn từ dải trung xuống âm trầm. Hơn nữa, dải tai nghe có thể gập lại để vừa với vỏ cứng có khóa kéo của chính nó.

Tribit FlyBuds

Tribit Flybud có một số tính năng khiến chúng hấp dẫn. Chúng được xếp hạng chống nước IPX8, có nghĩa là chúng hoạt động hoàn toàn bình thường khi bạn đang mặc và nhảy xuống hồ bơi. Mỗi củ tai trông giống nhau nên việc chúng được đặt vào hộp sạc như thế nào không quan trọng. Bạn có thể sạc vỏ máy bằng sạc không dây hoặc qua cáp USB type-C.

Tribit FlyBuds

Đây là loại thẻ nghe Bluetooth có thiết kế nhỏ gọn nhất mà tôi từng gặp. Khi mở ra, có đèn chỉ báo LED để hiển thị mức pin còn lại trong vỏ. Ngoài ra còn có một dây buộc và vài chi tiết nhỏ khác. Các tai nghe nhét tai này dễ dàng kết nối với thiết bị qua Bluetooth và các điều khiển rất dễ sử dụng. Bạn có thể chấp nhận và từ chối các cuộc gọi điện thoại bằng một hoặc hai lần nhấn, di chuyển qua danh sách phát của bạn và kích hoạt trợ lý giọng nói của bạn.

Tai nghe cho gần sáu giờ chơi và vỏ máy sẽ cung cấp năng lượng dự phòng lên tới 36 giờ. Âm thanh tốt trên dải trung và âm trầm. Đây là tai nghe nhỏ nhất trong danh sách này nhưng chắc chắn chúng lại mang trong mình sự mạnh mẽ đặc trưng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *