Màn hình Samsung Galaxy Fold gặp một số lỗi nghiêm trọng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy Fold đã gặp nhiều phàn nàn về sự mỏng manh của màn hình. Vài ngày trước, Samsung đã gửi smartphone này đến các đơn vị đánh giá trên toàn cầu. Và kết quả nhận về không mấy khả quan, màn hình của thiết bị gặp vài sự cố nghiêm trọng.

Khi gập Galaxy Fold, thiết bị có độ dày gấp đôi smartphone thông thường, trông rất cồng kềnh. Màn hình phía trước 4.3 inch quá hẹp. Viền trên và dưới của toàn bộ màn hình phía trước rất dày. Màng bảo vệ phía trên màn hình dễ dàng bong ra từ phía bên trái.

Màn hình Galaxy Fold gặp lỗi nghiêm trọng

Có những dấu hiệu trên màn hình cho thấy việc gập liên tục sẽ gây ra trục trặc. Có một nếp gấp rõ ràng ở trên màn hình. Mặc dù nếp nhăn không quá rõ ràng khi xem video nhưng khi đọc báo thì nếp nhăn sẽ hiện rõ.

Thật tuyệt khi một thiết bị có thể được dùng như điện thoại lẫn máy tính bảng. Tuy nhiên, màn hình Galaxy Fold có quá nhiều lỗi cần xử lý. Người dùng có thể chi 1.000 USD cho Galaxy S10 Plus và 250 USD cho máy tính bảng Samsung. Điều này sẽ giúp tiết kiệm khoảng 750 USD.

Có một nếp nhăn rõ ràng trên màn hình thiết bị

Thiết bị được đánh giá cao, nhưng cần cải thiện màn hình lại. Nếu một thiết bị có chức năng của cả điện thoại di động và máy tính bảng, đồng thời khắc phục được nhược điểm trên thì có thể nó sẽ trở thành smartphone xu hướng của thời đại.

Nguồn: GizChina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *