Màn hình OLED dành cho iPhone X Plus vẫn đang được thử nghiệm

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Apple đầu tư vào công nghệ màn hình OLED từ LG để giảm phụ thuộc nhiều vào Samsung. Tuy nhiên có thể năm sau màn hình này mới được dùng cho iPhone X Plus vì chúng vẫn đang được thử nghiệm.

Trong khi Samsung đã vận chuyển màn hình OLED cho các mẫu iPhone X 2018 từ tháng 6 vừa qua thì LG vẫn chưa thể sản xuất hàng loạt các tấm nền được. Thời gian trước đã có hình ảnh thực tế của màn hình OLED từ LG, nhưng dường như đó cũng chỉ là bản thử nghiệm. Qua hình ảnh có thể thấy được LG cung cấp màn hình OLED 6.46 inch cho iPhone X Plus.

man-hinh-oled-cua-lg-didongviet

Hình ảnh được cho là màn hình OLED do LG cung cấp cho các iPhone của Apple

Các báo cáo hôm nay đã cho biết, việc sản xuất màn hình OLED dành cho iPhone X Plus đang phải trì hoãn lịch trình và không thể diễn ra trước tháng 9.

Nhưng có thể Apple vẫn chưa quen với công nghệ màn hình OLED từ LG nên LG chỉ cung cấp 2-4 triệu tấm nền OLED. Trong khi đó, Samsung dự kiến sẽ cung cấp đến 75 triệu màn hình cho Apple. Và nếu màn hình OLED có thể sản xuất vào năm 2019 thì có thể chỉ dùng để thay màn hình iPhone X Plus.

iphone-x-plus-didongviet

Rất có thể màn hình OLED của LG chỉ dùng để thay màn hình iPhone X Plus

Có lẽ ngoài Samsung thì Apple không hoàn toàn tự tin vào các nhà sản xuất khác sẽ mang đến những phụ kiện tốt nhất cho các con cưng của mình. Do đó, Samsung vẫn là nhà cung cấp màn hình chính cho những chiếc iPhone đắt tiền, ít nhất là đối với thế hệ iPhone 2018.

>>Xem thêm: Tin đồn về iPhone X (2018) và iPhone X Plus sắp ra mắt

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thy

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *