Màn hình Huawei P30 Pro vượt qua bài kiểm tra độ bền với vài vết xước nhỏ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Màn hình Huawei P30 Pro thực sự gây ấn tượng cho người dùng sau bài test độ bền. Kết quả kiểm tra chỉ mang lại một vài vết xước nhỏ, các cạnh bên cũng tương tự.

Video kiểm tra độ bền Huawei P30 Pro được thực hiện bởi JerryRigEverything. Thiết bị được đưa vào tiến hành nhận các vết cào thông thường. Bên cạnh đó, các thử nghiệm với lửa và lực bẻ cong cũng được thực hiện.

Bài kiểm tra độ bền Huawei P30 Pro được tiến hành

Kết quả bài kiểm tra độ bền Huawei P30 Pro

Màn hình Huawei P30 Pro được chia là 10 phần khác nhau và bị cà bởi dao rọc giấy. Kết quả chỉ có 2 vết xước nhỏ. Người thử nghiệm cũng tiến hành cà phần lưng, cạnh bên và camera. Hơn cả mong đợi, phần camera hầu như không có vết xước nào, mặt lưng chỉ bị xước nhẹ, không rõ ràng. Cạnh bên nặng hơn 1 chút, phần màu sơn bị tróc ra.

Mặt lưng và cạnh bên của máy được làm từ kính. Kết quả kiểm tra độ bền cho thấy Huawei đã có nhiều thay đổi trong cấu trúc thiết kế. Năm ngoái, Huawei P20 Pro thể hiện khả năng chịu đựng vật lí của mình kém hơn nhiều so với P30 Pro.

Huawei P30 Pro có độ bền ăn đứt người anh của mình

Lí do Huawei P30 Pro có độ bền đáng ngạc nhiên như vậy là gì?

Màn hình Huawei P30 Pro và phần lưng của nó sử dụng kính Gorilla Glass 5 mới. Theo đó, chất liệu được giá tăng độ bền, độ chống bám bẩn nâng cao hiệu quả chống trầy xước. Ngoài ra, lớp kính phối hợp tốt với phần khung kim loại chắc chắn, tạo độ ổn định cao. Tuy nhiên, nếu bạn để chiếc điện thoại rơi nhiều lần thì có thể làm vỡ màn hình. Đây là hạn chế của smartphone nói chung.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *