Macbook Pro 13inch 2020 với bàn phím Magic Keyboard mới sẽ được ra mắt vào tháng 5 tới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau khi ra mắt iPad Pro 2020 và Macbook Air 2020, Apple được cho là sẽ ra mắt Macbook Pro 13inch vào tháng 5 tới đây. Máy tính xách tay cũng sẽ được trang bị bàn phím Magic Keyboard với nhiều cải tiến.

Theo Youtuber Jon Prosser cho biết, Apple sẽ công bố Macbook Pro 2020 với tên mã J223 vào tháng 5. Trước đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng tiết lộ Apple có kế hoạch phát hành Macbook Air và Macbook Pro mới vào quý 2 năm 2020. Apple hiện đã ra mắt Macbook Air, do đó chiếc Macbook Pro cũng sắp được trình làng.

Macbook Pro 2020 được cải tiến về màn hình, bàn phím và con chip

Theo rò rỉ từ Jon Prosser, Apple có thể tung ra thị trường phiên bản Macbook Pro với kích thước màn hình mới, có thể rộng hơn 14 inch. Dù có màn hình lớn hơn nhưng không có sự thay đổi đáng kể về kích thước tổng thể so với mẫu 13inch hiện tại. Về cơ bản, Prosser cho biết, Macbook Pro 2020 sẽ là phiên bản làm mới của mẫu 13inch hiện tại.

Macbook Pro 13inch 2020

Trước đó, Ming-Chi Kuo cũng từng đề cập đến phiên bản Macbook Pro 14inch, phiên bản này cũng có thể sẽ thay thế cho model 13 inch hiện nay. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ liệu biến thể này có được trình làng tại sự kiện tới hay không.

Macbook Pro 13inch hiện tại gặp nhiều lỗi về độ chính xác và độ nhạy về bàn phím. Do đó, Apple đã trang bị bàn phím mới với tên Magic Keyboard trên Macbook Air 13 inch 2020. Với chiếc Macbook Pro mới, Apple dự kiến cũng sẽ trang bị bàn phím mới này cho thiết bị.

Bên cạnh đó, Táo khuyết cũng được cho là sẽ trang bị bộ xử lý mới với chip Ice Lake thế hệ thứ 10 mới của Intel cho Macbook Pro 2020. Chipset này sẽ chạy trên tiến trình 10nm mới. Con chip sẽ mang đến hiệu năng mạnh mẽ cho chiếc máy tính xách tay mới này.

Những gì được mong đợi ở Macbook Pro 2020

Ngoài màn hình có thể được tăng lên 14 inch, sự thay đổi lớn được mong đợi là chipset Intel thế hệ thứ 10 và bàn phím Magic Keyboard mới, ở thế hệ Macbook Pro mới, người dùng có thể mong đợi chất lượng âm thanh được cải tiến.

thông tin về Macbook Pro 2020

Bên cạnh đó, với nhiều nâng cấp về hiệu năng và màn hình, Macbook Pro 2020 dự cũng sẽ mang đến thời lượng pin ấn tượng hơn. Ở thế hệ trước, viên pin máy có thể kéo dài đến 11 giờ, do đó, Macbook Pro thế hệ mới dự kiến sẽ có viên pin tốt hơn, cho thời gian sử dụng lâu hơn đáng kể.

Ngày phát hành và giá dự kiến

Ở các thế hệ Macbook trước, Apple đã ra mắt các thiết bị chủ yếu vào mùa hè và mùa thu. Báo cáo gần đây cho biết Apple có thể phát hành Macbook Pro 2020 vào tháng 5 này, điều này khớp với thời điểm ra mắt các model trước đó.

ngày ra mắt Macbook Pro 2020

Hiện vẫn chưa rõ ngày ra mắt chính thức cho Macbook Pro. Tuy nhiên, mốc sự kiện tháng 5 cũng khá gần, do đó, người dùng sắp được trải nghiệm chiếc máy tính xách tay thế hệ mới.

Về giá bán, dù Macbook Pro thế hệ mới sẽ có nhiều nâng cấp hơn nhưng dự máy sẽ có sự giảm giá, giống như chiếc Macbook Air 2020 vừa ra mắt. Chiếc Macbook Pro 13inch hiện tại có giá khởi điểm ở mức 1299 USD với bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 8, RAM 8GB và 128GB SSD, giá này có vẻ hơi cao với dung lượng này. Do đó, với Macbook Pro mới này, giá bán máy dự sẽ hợp lý hơn, để nhiều người dùng có thể tiếp cận được máy hơn.

Nguồn: Macrumors

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *