Macbook 13inch thế hệ mới giá rẻ sẽ ra mắt trong năm nay

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Apple đang chuẩn bị trình làng Macbook 13inch mới với mức giá dễ thở hơn các thế hệ cũ. Dự kiến Macbook 13inch giá rẻ sẽ ra mắt khoảng nửa cuối năm 2018.

Nguồn tin trên do chính nhà cung ứng linh kiện cho Apple, General Interface Solutions (GIS) tiết lộ. Hiện tại GIS đang sản xuất màn hình cho những chiếc Macbook thế hệ mới này. Nếu thật sự Macbook 13inch mới giá cạnh tranh và dễ chịu hơn thì sức mua sẽ tăng rất cao ngay khi sản phẩm ra mắt.

macbook-13inch-moi-didongviet

Apple đang chuẩn bị giới thiệu MacBook 13 inch thế hệ mới giá rẻ

Có lẽ vì thế mà Apple dự kiến số lượng đặt hàng Macbook 13 inch thế hệ mới mỗi tháng sẽ là 600.000 chiếc và kéo dài đến cuối năm. Con số này lớn hơn rất nhiều so vối số lượng 300.000 sản phẩm mà GIS đang cung cấp cho Apple hiện nay. Mặt khác, nguồn tin cũng cho hay doanh số sản xuất  cảm biến 3D Touch cho iPhone X đang giảm dần vì thực tế rất ít người dùng quan tâm đến phụ kiện này.

Nhiều khả năng, thế hệ Macbook 13 inch mới sẽ là sản phẩm chủ lực của Apple nhằm khẳng định vị thế của mình trong thị phần máy tính xách tay. Đồng thời, việc mua Macbook đối với các tín đồ “Táo khuyết” sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi MacBook 13 inch ra mắt.

>>Xem thêm:

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *