Lý giải sức hút của Xiaomi Mi Band 4 tại thị trường Việt Nam

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Miband 4 là sản phẩm smartband vừa được ra mắt gần đây của Xiaomi. Dù chỉ mới vừa về thị trường Việt Nam, Miband 4 đã ngay lập tực khiến cộng đồng dậy sóng. Sức mua của Miband 4 tại Di Động Việt đã cao hơn hơn 50% so với Miband 3. Vậy điều gì tạo nên sức hút của Miband 4 với cộng đồng công nghệ vậy.

1 Cải tiến so với Miband 3

Thế hệ tiền nhiệm của Miband 4 là Miband 3 đã làm quá tốt trong việc trải thảm. Nếu như Miband 1 và Miband 2 chỉ là vòng theo dõi sức khỏe thông thường. Thì Miband 3 đã vượt qua tiêu chuẩn đó. Miband 3 cung cấp cho chúng ta 1 màn hình Oled chỉ có trên smartphone cao cấp. Kết nối Bluetooth 4.1 ổn định với smartphone và khả năng hiện tin nhắn, cuộc gọi ngay trên cổ tay.

Miband 4 đang rất có sức hút

Và bây giờ, vượt qua giới hạn đó Miband 4 làm tốt hơn người đã trải đường cho mình. Vẫn giữ nguyên màn hình Oled nhưng thay vì đơn sắc, Miband 4 hiển thị màu. Thêm vào đó, Miband 4 loại bỏ phím home tròn cảm ứng trên Miband 3 đê tăng tỷ lệ hiển thị. Và không chỉ giới hạn giao diện nhàm chán, Miband 4 cho phép bạn thỏa sức sáng tạo. Riêng kho giao diện của Miband 4 đã đồ sộ, bạn còn có thể sử dụng hình ảnh của mình làm nền. Điều này nghe có vẻ đơn giản, nhưng đưa nó lên 1 chiếc vòng đeo tay là cả 1 vấn đề đấy. Hơn nữa, chuẩn Bluetooth được nâng lên 5.0 từ 4.1 trên Miband 3. Hỗ trợ kết nối với smartphone của bạn trong khoảng cách đến 10m.

Công nghệ vượt trên mức giá của Miband 4

Và chức năng chính của 1 chiếc smartband ngoài hiện thông tin thì còn là theo dõi sức khỏe. Với sự nâng cấp về cảm biến nhịp tim thì Miband 4 cho những thông số chính xác hơn. Nhịp tim là 1 yếu tố quan trọng trong những bài tập hàng ngày. Và với thông số nhịp tim chính xác trên Miband 4, bạn có thể điều chỉnh bài tập để phù hợp hơn với sức khỏe của mình.

Miband 4 với công nghệ vượt tầm giá

Thêm vào đó, Miband 4 được bổ sung cảm biến gia tốc 6 trục. Linh kiện mới này cho phép nhận dạng hoạt động và đưa ra những thông số sức khỏe chính xác. Ví dụ như kiểu chạy của bạn, đạp xe hay là chạy bộ,… Và đặc biệt hơn, đó là Miband 4 có thể phân biệt giữa 4 kiểu bơi. Tất nhiên tiêu chuẩn của Miband là kháng nước 5 ATM,nên cứ thoải mái mang nó đi bơi đi.

thanh toán NFC

NFC và Xiao AI có thể gọi là đột phá thực sự. NFC cho phép thanh toán không cần tiền mặt và Xiao AI là trí tuệ nhân tạo do chính Xiaomi phát triển. Đây là những tính năng không có gì mới lạ trên smartphone, những mà trên vòng tay thì mới đấy. Một thiết bị nhỏ gọn trên cổ tay, cảm giác đeo như không đeo lại luôn sẵn sàng khi bạn cần. Giao tiếp với smartphone thông qua Xiao AI hay là thanh toán 1 món hàng với NFC. Tất cả các nhu cầu, tiện ích cuộc sống hiện đại đều được thực hiện thông qua cổ tay của bạn.

2 Không có sự khác biệt giữa Miaband 4 chính hãng và xách tay

Rào cản lớn với những bạn muốn trải nghiệm công nghệ luôn là giá. Và sản phẩm xách tay thì thường có giá rẻ hơn hàng chính hãng. Nhưng mà hàng xách tay thường bị giới hạn về ngôn ngữ bản địa. Nhưng với Miband, điều này không cần lo lắng. Vì dù là phiên bản quốc tế hay xách tay hay là quốc tế, Miband 4 vẫn dùng chung 1 bản Rom. Vì vậy sự khác nhau giữa 2 phiên bản này là không có. Và tất nhiên Miband bản xách tay sẽ có giá mềm hơn so với bản quốc tế. Vậy nên người dùng cứ an tâm đến Di Động Việt và mang về 1 chiếc Miband 4 và sử dụng thôi.

Miband 4 chính hãng giống y hệt xách tay

3 Giá rẻ hơn sản phẩm khác trên thị trường

Cấu hình cao, giá tốt không chỉ xuất hiện trên smartphone Xiaomi mà Smartband cũng tương tự. Miband có mức giá mềm nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. So với những sản phẩm khác cùng tính năg – màn hình màu, đủ cảm biến. Miband là sản phẩm duy nhất có mức giá dưới 1 triệu đồng mà đến từ thương hiệu uy tín. Và về chất lượng, các thế hệ Miband trước đặc biệt là Miband 3 đã là minh chứng cho chất lượng. Vậy nên Miband tuy không phải là lựa chọn duy nhất những lại là lựa chọn khó bỏ qua cho 1 chiếc vòng đeo tay thông minh đa chức năng.

Miband 4 có mức giá ổn nhật thị trường

Sức mua Miband 4 cao tại Di Động Việt cũng là dễ hiểu

Những lý do trên cũng đủ hiểu tại sao Miband 4 mang đến 1 sức hút mạnh mẽ đến như vậy. Và nếu bạn là 1 người thích trải nghiệm công nghệ. Hay là 1 người quan tâm đến sức khỏe cá nhân. Hoặc thậm chí bạn muốn có 1 cuộc sống dễ dàng, tiện lợi hơn. Thì Miband là thiết bị nhất định phải thử qua 1 lần. Và ở Di Động Việt Miband 4 đang là sản phẩm cực kì hot trong thời gian gần đây. Vậy còn lý do gì mà bạn không đến ngay Di Động Việt để sở hữu cho mình chiếc smartband đang làm điên đảo cộng đồng công nghệ trong thời gian qua chứ.

Miband 4 tại Di Động Việt

Hơn nữa giá Miband 4 tại Di Động Việt cũng đang hấp dẫn hơn so với thị trường. Đó là lý do mà Miband tại Di Động Việt luôn được hỏi thăm bởi cộng đồng công nghệ.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *