Lý do nên sở hữu ngay Galaxy Tab S7 FE khi đang được ưu đãi giảm sốc lên tới hơn 4 triệu đồng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây, Galaxy Tab S7 FE vừa mới chính thức tại thị trường quốc tế cũng như ở Việt Nam cùng với một làn gió mới. Tablet này chính là phiên bản FE đầu tiên của Samsung, kế thừa nhiều tính năng cao cấp của tiền nhiệm cũng như sở hữu mức giá rẻ hơn. Hãy cùng tìm hiểu lý do bạn nên mua thiết bị này.


Xem thêm:


Dù không sở hữu màn hình sắc nét AMOLED cao cấp hay hiệu năng quá mạnh mẽ nhưng chiếc tablet mới trình làng của Samsung này vẫn được nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá cao nhờ nhiều yếu tố hấp dẫn ngay bên dưới bài viết này.

Galaxy Tab S7 FE có màn hình rộng và có hỗ trợ bút S Pen đi kèm

Samsung Galaxy Tab S7 FE thu hút mọi sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với một màn hình lớn một cách bất ngờ mà hiếm khi thấy trên một thiết bị không thuộc phân khúc cao cấp của Samsung. Cụ thể, chiếc máy tính bảng sở hữu màn hình kích thước 12.4 inch và có độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel.

man hinh galaxy tab s7 fe didongviet

Điều đáng tiếc duy nhất chính là máy chỉ hỗ trợ tấm nền TFT cùng tần số quét 60 Hz tiêu chuẩn. Tuy nhiên, để bù lại điểm này chính là một chiếc bút S Pen được trang bị kèm theo để hỗ trợ gia tăng năng suất học tập, làm việc, đặc biệt là nhu cầu làm và học online trong mùa dịch này ngày càng gia tăng.

Phần mềm Galaxy Tab S7 FE dẫn đầu xu thế

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE được trình làng với hệ điều hành Android 11 cùng với One UI 3.1. Đây cũng chình là giao diện người dùng mới nhất của Samsung cho đến hiện tại. Ngoài ra, gã khổng lồ Hàn Quốc còn được cho rằng sẽ hỗ trợ tối thiểu phần mềm cho chiếc tablet cho tới phiên bản hệ điều hành Android thứ 14.

man hinh galaxy tab s7 fe didongviet 1

Ngoài những điểm mạnh về phần mềm, chiếc máy tính bảng FE này còn được thừa hưởng từ tiền nhiệm Tab S7 nhiều tính năng đỉnh cao. Galaxy Tab S7 FE được hỗ trợ phiên bản Samsung Notes mới nhất cũng như các ứng dụng bên thứ ba như Noteshelf, Clip Studio Paint và được phép dùng thử Canva Pro 30 ngày. Những app này sẽ tối ưu hóa nhiệm vụ của bút S Pen đi kèm.

Viên pin khủng và có hỗ trợ sạc siêu nhanh

Lại thêm một ưu điểm nữa đến từ chiếc Samsung Galaxy S7 FE chính là được trang bị viên pin dung lượng khổng lồ 10.090 mAh. Đây là thông số chỉ có ở flagship cao cấp Galaxy Tab S7 Plus, hỗ trợ thiết bị lên tới 13 giờ xem video liên tục chỉ với một lần sạc.

pin galaxy tab s7 fe didongviet

Bên cạnh đó, máy còn đi kèm với công nghệ sạc siêu nhanh 45W. Hơn thế nữa, nhiều chuyên gia công nghệ còn nhận định rằng máy tính bảng Samsung Tab S7 FE còn có khả năng sạc đầy chỉ trong vòng 190 phút, vượt trội hơn nhiều đối thủ cùng phân khúc.

Tuy nhiên, củ sạc đi kèm với máy được Samsung tặng kèm chỉ sở hữu công suất 15W. Vì vậy, để tối ưu hóa khả năng sạc nhanh thì người dùng phải mua thêm adapter sạc 25W hoặc 45W để mang đến hiệu quả tối đa.

Thiết kế cao cấp, sang trọng, tinh tế

Ngoài những tỉnh năng đẳng cấp ra thì thiết kế sang trọng trên chiếc Galaxy S7 FE không thể nào không được nhắc tới. Mặt lưng của tablet được cấu tạo từ kim loại nguyên khối và có khung viền phẳng giống với đàn anh Galaxy Tab S7 cao cấp.

thiet ke galaxy tab s7 fe didongviet

Viền của thiết bị khá mỏng và tạo cảm giác tinh tế cho người dùng. Mặt sau của thân máy có một dải từ tính dùng để lắp bút S Pen. Samsung cũng cung cấp cho nó 4 tùy chọn màu bắt mắt là Mystic Black, Mystic Green, Mystic Pink và Mystic Silver.

Giá giảm sốc hơn 4 triệu đồng

Ngoài những lý do nêu trên, giá bán của chiếc Galaxy Tab S7 FE này cũng là không thể nào bỏ qua. Thiết bị được giảm sốc còn 9.89 triệu so với mức giá niêm yết 13.99 triệu (giảm hơn 4 triệu). Chương trình chỉ kéo dài từ 16.07 đến 19.07 sắp tới. Hơn thế nữa, khách hàng còn được giảm thêm 100 ngàn khi đặt hàng online tại hế thống Di Động Việt. Đây có thể xem là một mức giá cực kỳ phải chăng cho chiếc tablet phiên bản FE cấu hình khủng này.

gia galaxy tab s7 fe didongviet

Với những lý do ở trên cùng mức giá cực kỳ ưu đãi này, Galaxy Tab S7 FE xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của bạn trong thời điểm này. Chắc chắn thiết bị vừa giúp bạn tiết kiệm túi tiền lại vừa là trợ thủ đắc lực phục vụ tốt nhu cầu học tập và làm việc online.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *