Lý do bạn nên nâng cấp thẳng Galaxy A52s 5G thay vì những phiên bản A52 khác với mức giá chỉ hơn khoảng 1.3 triệu

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Galaxy A52s 5G vừa mới được mở bán chính là một phiên bản nâng cấp của chiếc Galaxy A52 5G. Với mức giá chênh nhau chỉ khoảng 1.3 triệu nhưng khi chọn mua A52s bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn hơn. Hãy cùng mình tìm hiểu lý do mà bạn nên nâng cấp lên thẳng lên điện thoại này.


Xem thêm:


Samsung Galaxy A52s sở hữu thiết kế năng động, thời thượng

Điện thoại Galaxy A52s 5G được cấu tạo từ chất liệu nhựa nhám nhằm hạn chế bám mồ hôi, bụi bẩn và dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Thiết bị sở hữu cụm 4 camera với kiểu dáng lồi liền mạch, đặc trưng, tạo nên sự mới mẻ, khác biệt so với những sản phẩm cùng phân khúc khác.

thiet ke galaxy a52s didongviet

Galaxy A52s khi cầm trên tay vô cùng nhẹ nhàng và chắc chắn do khối lượng tổng thể của máy chỉ rơi vào khoảng 189 gam. Ngoài ra, smartphone còn được cung cấp khả năng kháng nước và bụi bẩn theo tiêu chuẩn IP67. Vì vậy, bạn có thể yên tâm hơn khi sử điện thoại mà không sợ bị hư hỏng dễ dàng.

Màn hình 120 Hz sắc nét tạo cảm giác mượt mà trên từng lần vuốt, chạm

Galaxy A52s 5G được trang bị màn hình Super AMOLED sống động với kích thước 6.5 inch, độ phân giải Full HD+, độ sáng tối đa lên tới 800 nit. Chưa dừng lại ở đó, máy còn được bảo vệ vô cùng chắc chắn bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Màn hình này đem lại màu sắc nịnh mắt, độ tương phản cao cũng như độ chi tiết rất tốt nhờ máy có độ phân giải Full HD+.

man hinh galaxy a52s didongviet

Mọi trải nghiệm như xem video, vuốt, lướt hay chơi game hạng nặng trên Galaxy A52s 5G chắn chắn vô cùng trơn tru, không bị giật lag nhờ smartphone sở hữu tần số quét cao lên tới 120 Hz. Các thao tác chạm vuốt sẽ “đã” hơn rất nhiều khi trải nghiệm nhờ vào sự hỗ trợ của màn hình 120 Hz này. Đi kèm với những điểm mạnh trên, hiệu năng khủng củaGalaxy A52s cũng sẽ góp phần giúp bạn chiến game thoải mái.

Galaxy A52s 5G sở hữu cụm 4 camera cao cấp với tính năng chống rung quang học OIS

Samsung đã cố tình mang tính năng chống rung quang học OIS cao cấp vốn chỉ xuất hiện trên những dòng điện thoại flagship trước đây xuống cho các dòng tầm trung để phổ cập smartphone này hơn tới người dùng. Galaxy A52s 5G chính là một sự lựa chọn không nên bỏ qua nếu bạn là một người yêu thích đi phượt, thích quay video hay chụp cảnh.

camera galaxy a52s didongviet 1

Galaxy A52s 5G được tích hợp cụm bộ 4 camera sau. Trong đó, camera chính có độ phân giải 64 MP (OIS), ống kính góc siêu rộng 123 độ, camera hỗ trợ chụp xoá phông 5 MP và máy ảnh chụp macro 5 MP. Ngoài ra, máy còn sở hữu một camera selfie ở phía trước với độ phân giải cao lên tới 32 MP (khẩu độ f/2.2).

Với nhiều ưu điểm về camera kể trên, Galaxy A52s 5G hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm về hình ảnh cũng như video chất lượng cao trong điều kiện đủ sáng giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của bản thân, người thân hay bạn bè của mình.

Vi xử lý mới Snapdragon 778G 5G chính là điểm cải tiến đáng đồng tiền bát gạo

Điểm đáng chú ý trên Galaxy A52s 5G lần này chính là được trang bị vi xử lý Snapdragon 778 5G. Đây là con chip khủng hơn và vượt trội hơn hẳn so với Snapdragon 750G 5G mà Galaxy A52 5G phiên bản thường đang sở hữu. Chưa hết, thiết bị còn được cung cấp một cây RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong siêu lớn 256 GB nên đảm bảo bạn có thể chơi tốt mọi tựa game khủng nhất hiện nay.

Trên thực tế, con chip Snapdragon 750G 5G có mặt trên Galaxy A52 cũng khá ổn định nhưng khi đặt lên bàn cân thì Snapdragon 778G 5G vẫn chiếm nhiều ưu thế hơn và có khả năng xử lý hình ảnh khi chơi game nặng tốt hơn nhiều. Hơn thế nữa, Snapdragon 778G 5G còn được một vài chuyên gia công nghệ đánh giá có sức mạnh tương đương với vài chip Snapdragon đầu 8 khác.

pin galaxy a52s didongviet

Ngoài ra, 778G 5G của Galaxy A52s còn sở hữu nhiệt độ khi sử dụng khá ổn định, không quá nóng để đảm bảo trải nghiệm chơi game của người dùng được tốt nhất. Hơn thế nữa, công nghệ 5G cũng được cải tiến khi sở hữu modem 5G X53 mới, hỗ trợ đầy đủ các băng tần mmWave và Sub-6GHz tương thích với hạ tầng tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Galaxy A52s 5G còn được tích hợp viên pin dung lượng lớn 4.500 mAh và đi kèm với công nghệ sạc nhanh 25W. Do đó, điện thoại hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn từ cơ bản đến nâng cao trong suốt một ngày dài.

Kết luận

Galaxy A52s 5G nhìn chung chính chiếc điện thoại khá cân bằng về tổng thể mà bạn nên sở hữu cùng với kiểu dáng thời thượng, đa dạng máu sắc, màn hình sắc nét, mượt mà với tần số quét cao 120 Hz, camera chống rung quang học OIS, thời lượng pin ổn định và đặc biệt nhất chính là vi xử lý được cải tiến nhiều so với người anh em cùng dòng.

Smartphone có khả năng đáp ứng tốt được tất cả nhu cầu như quay video, chụp ảnh, lướt Facebook, TikTok hay thậm chí xử lý các tác vụ nặng như chiến game Liên Quân, PUBG, Free Fire,… Do đó, các bạn có niềm yêu thích mãnh liệt với game cũng không nên bỏ qua sản phẩm này.

Di Động Việt hiện đang mở bán Galaxy A52s 5G với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng.

Bạn có đánh giá gì với chiếc điện thoại Galaxy A52s 5G này? Liệu smartphone có đáng để chúng ta nâng cấp thẳng lên hay không? Hãy cùng để lại ý kiến cá nhân bên dưới phần bình luận nhé.

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *