Lý do bạn nên sở hữu Samsung Galaxy Fold tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Với tầm giá 50 triệu đồng, Galaxy Fold đang có sức hút lớn về tính độc nhất và đẳng cấp tại thị trường Việt Nam. Smartphone màn hình gập của Samsung cũng đang nhận nhiều ưu đãi trong chương trình đặt trước tại hệ thống Di Động Việt.

Lý do bạn nên sở hữu Samsung Galaxy Fold tại Di Động Việt

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, giá bán Samsung Galaxy Fold ở mức 49,9 triệu đồng. Cho đến thời điểm hiện tại, đây là mức niêm yết cao nhất của một smartphone trên thị trường, chưa kể con số này đã giảm gần một nửa so với những chiếc máy đầu tiên về Việt Nam thời gian trước.

Lý do bạn nên sở hữu Samsung Galaxy Fold tại Di Động Việt

Đúng với mức niêm yết, tính đẳng cấp của Galaxy Fold toát lên từ vẻ bề ngoài lẫn khi trải nghiệm. Thiết kế bằng kính phản quang, thay đổi màu sắc tuỳ theo ánh sáng; ngôn ngữ màn hình gập mở độc đáo; dịch vụ chăm sóc đặc biệt “Galaxy Fold Premier Service”, người dùng được hỗ trợ trực tiếp bất cứ lúc nào các vấn đề về kỹ thuật khi sử dụng máy bởi các chuyên gia của Samsung thông qua điện thoại; RAM 12GB mạnh mẽ; 3 camera chụp ảnh chuyên nghiệp… Galaxy Fold trở thành món trang sức quý, tôn vinh người sử dụng.

Về cơ bản, Galaxy Fold khá kén người dùng, bởi không phải ai cũng đủ khả năng tài chính để sở hữu. Do vậy, Fold được xem là biểu tượng mới của giới thượng lưu và được bán ra với số lượng giới hạn, để giữ trọn sự độc nhất.

Galaxy Fold gặp một số vấn đề trong thiết kế

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, lượng khách hàng đặt trước Galaxy Fold không ồ ạt như các flagship Android và iPhone khác. Nhưng hệ thống luôn sẵn sàng tinh thần để đáp ứng số lượng máy theo nhu cầu của khách hàng.

Theo đó, Di Động Việt mở đặt trước từ ngày 6-16/12/2019 cho Galaxy Fold, tại 14 cửa hàng và cả hình thức online, với nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài tai nghe Galaxy Buds, ốp lưng cao cấp sợi Aramid, khách hàng đặt trước model này sẽ nhận thêm voucher trị giá 1,5 triệu, giảm thêm 2 triệu khi tham gia thu cũ đổi mới. Bên cạnh đó là ưu đãi tặng một năm bảo hiểm, hỗ trợ trả góp 0%, hỗ trợ bảo hành tại nhà, phòng chờ thương gia cùng ưu đãi tại Starbuck.

Logo trên Galaxy Fold bắt đầu bong tróc

Với 10 năm uy tín và được tin tưởng lựa chọn bởi hơn 100 sao Việt nổi tiếng cùng hàng trăm ngàn khách hàng, Di Động Việt đang dần khẳng định vị trí trên thị trường công nghệ, nhất là thị phần smartphone chính hãng, nổi bật như Samsung, Apple, Xiaomi, Vsmart… Trước Galaxy Fold, hàng loạt các model nặng kí như thế hệ iPhone 11 VNA, Note 10, Note 10+ hay Galaxy A50, A50S… Di Động Việt đều làm hài lòng khách hàng với những chương trình đặt trước ấn tượng, hấp dẫn.

Lý do bạn nên sở hữu Samsung Galaxy Fold tại Di Động Việt

Dự kiến, trong đợt này hệ thống sẽ mở khoảng 50 suất đặt trước cho Galaxy Fold, và trả hàng ngày 20/12/2019.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *