Lộ tên mã của Samsung Galaxy S11 và thiết kế, phần cứng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mặc dù thế hệ Galaxy S10 chưa ra mắt được bao lâu, nhưng có vẻ như Samsung đã tập trung phát triển Galaxy S11. Theo nguồn tin mới nhất, mã hiệu của thế hệ Galaxy mới đã được tiết lộ.

Cụ thể, dòng flagship đầu tiên của Samsung vào năm 2020 sẽ có tên mã là “Picaso”. Những năm trong, Galaxy S8, Galaxy S9 và Galaxy S10 lần lượt được gọi với tên “Dream”, “Star” và “Beyond”. Do đó tên mã Galaxy S11 bị thay đổi hoàn toàn theo tên của danh họa Picaso. Tuy nhiên, nó hoàn toàn phù hợp với tên mã “Da Vinci” của Galaxy Note 10.

hiệu năng của galaxy s11

Hiện tạ vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về mẫu điện thoại thuộc dòng Galaxy S11. Tuy nhiên, một số tin đồn gần đây đã phỏng đoán những chi tiết thiết kế, cấu hình của chúng.

Cải tiến thiết kế và cụm camera

Samsung không phủ nhận rằng họ đang phát triển một mẫu điện thoại toàn màn hình mới. Họ đang hướng đến thiết bị có màn hình không notch, không lỗ mà không cần tới camera pop-up. Thay vào đó, họ sẽ đem đến công nghệ máy ảnh bên dưới màn hình độc đáo.

Về mặt lý thuyết, công nghệ này có thể được phát triển hoàn chỉnh vào thời điểm phát hành Galaxy S11 vào đầu năm 2020. Nhưng Samsung có thể sẽ lùi lại một năm sau để đảm bảo công nghệ này không có bất kỳ vấn đề phát sinh nào trong quá trình sử dụng.

camera của galaxy s11

Chính vì thế, Galaxy S11 có thể vẫn sẽ có màn hình đục lỗ như Galaxy S10. Nhưng kích thước của các viền bezels sẽ được vát mỏng hơn nữa. Một thông tin khác là Samsung sẽ đặt lại vị trí camera selfie.

Galaxy S11e rất có thể sẽ có được ống kính tele, trong khi Galaxy S11 và S11 + có thể bao gồm cảm biến Thời gian bay mới.

Phần cứng mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội

Dòng Galaxy S10 sử dụng cả bộ xử lý của Samsung và Qualcomm. Chúng được xây dựng trên các quy trình sản xuất 8nm và 7nm tương ứng. Nhưng với Galaxy S11, Samsung có thể thực hiện bước nhảy vọt lên chip 5 nanomet.

hiệu năng của galaxy s11 được cải tiến

Những con chip 5nm đầu tiên của Samsung sẽ xuất xưởng vào đầu năm 2020. Hiệu suất dự kiến của chúng sẽ tăng khoảng 15% so với chip 7nm. Hơn nữa, hiệu quả tăng 20% cũng như kích thước giảm khoảng 45%.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *