Lộ diện Xiaomi Mi Pad 5 có hệ thống tương tự như Mi Mix Fold

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Xiaomi đã chính thức xác nhận sẽ phát hành Mi Pad 5 trong năm nay. Kết thúc ba năm chờ đợi kể từ khi ra mắt Xiaomi Mi Pad 4.


Xem thêm:


Xiaomi đã được đồn đại là đang chuẩn bị cho ra một chiếc máy tính bảng mới. Đó là chiếc Mi Pad 5, dự kiến ​​cũng sẽ được công bố trong hội nghị trực tuyến vào đầu tuần này, nhưng thực tế lại không phải vậy.

Xiaomi đã chính thức xác nhận sẽ phát hành Mi Pad 5 trong năm nay

Tuy nhiên vừa qua Xiaomi đã chính thức xác nhận về sự trở lại của Mi Pad trong năm nay. Sau thông báo chính thức của CEO Xiaomi Lei Jun, đã có rất nhiều suy đoán liên quan đến Mi Pad 5. Báo cáo mới nhất cho biết hệ thống của chiếc máy tính bảng này sẽ tương tự như hệ thống của Xiaomi Mi Mix Fold được phát hành gần đây. Mix Fold là một thiết bị kép (máy tính bảng và điện thoại thông minh), vì vậy đây không hoàn toàn là điều bất ngờ.

Báo cáo mới nhất cho biết hệ thống của chiếc máy tính bảng này sẽ tương tự như hệ thống của Xiaomi Mi Mix Fold được phát hành gần đây

Chúng tôi mong đợi các tính năng như chế độ PC cầm tay, cửa sổ song song, kéo và thả hai màn hình, chế độ thư ký hội nghị, gửi nhiều hình ảnh và các tính năng khác. Mi Pad 5 sẽ sử dụng một hệ thống đặc biệt được gọi là “MIUI for Pad”.

Suy đoán về thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi Pad 5

Từ những thông tin có được, màn hình LCD của Mi Pad 5 sẽ có kích thước khoảng 11inch (10,95 inch). Đây là một sự gia tăng đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm sử dụng màn hình 8inch. Màn hình này sẽ hỗ trợ hiển thị độ phân giải 2K với tốc độ làm mới 144Hz. Xiaomi sẽ bảo trợ Huaxing Optoelectronics/BOE cho màn hình này nếu các báo cáo trên website là đúng sự thật.

Màn hình LCD của Mi Pad 5 sẽ có kích thước khoảng 11inch (10,95 inch)

Các báo cáo cho biết Mi Pad 5 sẽ sử dụng Snapdragon 870 SoC. Đây là chip 7nm nhưng hiệu năng cao hơn Snapdragon 865+ SoC. Ở phía sau, sẽ có một thiết lập camera kép, cụ thể là 20MP và 13MP. Hơn nữa, máy tính bảng này sẽ sử dụng giải pháp vân tay bên hông. Độ dày ,trọng lượng của nó sẽ là 8,13mm và 510g.

Xiaomi Mi Pad 5 kết thúc 3 năm chời đợi

Máy tính bảng gần đây nhất của Xiaomi là Xiaomi Mi Pad 4 Plus ra mắt vào năm 2018. Điều này có nghĩa là Mi Pad 5 trở lại sau ba năm gián đoạn. Có vẻ như năm nay là năm mà công ty tiếp tục các dòng sản phẩm “tạm dừng” của mình. Nhớ lại rằng gần đây Xiaomi đã kích hoạt lại dòng Mix với sự ra mắt của Xiaomi Mi Mix Fold.

Máy tính bảng gần đây nhất của Xiaomi là Xiaomi Mi Pad 4 Plus ra mắt vào năm 2018

Với sự bùng phát của đại dịch Corona, nhu cầu về các thiết bị thông minh đã tăng vọt. Không hoàn toàn ngạc nhiên khi Xiaomi chờ đợi cho đến nay để kích hoạt lại dòng máy tính bảng của mình. Huawei, Apple và Samsung đã có các máy tính bảng mới nhất gần đây và được hưởng lợi từ sự gia tăng nhu cầu trên. Có lẽ Xiaomi cũng không nằm ngoài đường đua này.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hạnh Nguyễn

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *