Lộ diện ốp lưng, dần xác nhận thiết kế máy ảnh vuông cho iPhone 11

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone 11 sắp ra mắt, thông tin về điện thoại đã được lộ diện khá nhiều. Mới đây, ốp lưng iPhone 11 đã được rò rỉ, cho thấy điện thoại sẽ có thiết lập máy ảnh vuông.

Cả Apple và Google đều có chung thiết kế camera trên các mẫu flagship mới nhất năm 2019. Cụm camera được đặt trong một mô-đun vuông, được gắn góc trên ở mặt lưng của điện thoại.

Lộ diện miếng bảo vệ camera iPhone 11

Trước đó, đã có thông tin rò rỉ về camera iPhone 11, tuy nhiên thông tin vẫn còn ở dạng rò rỉ. Mới đây, nhà sản xuất ốp lưng và phụ kiện Olixar đã thiết kế miếng bảo vệ cho camera sau của iPhone 11. Thiết kế sẽ có cho ba phiên bản iPhone 2019.

miếng bảo vệ camera iphone 11

Nhà bán lẻ trực tuyến ở Anh đã làm một video về thiết bị bảo vệ camera cho iPhone 11, Olixar đã sản xuất ra hàng loạt phụ kiện và đã sẵn sàng để bán. Vì vậy, công ty rõ ràng tự tin rằng thiết kế và bố cục đặt camera là chính xác. iPhone 11 và iPhone 11 Max dường như có cụm camera sau giống hệt nhau. Trong khi đó, iPhone 11R sẽ có camera ít hơn.

Các miếng bảo vệ máy ảnh hiện đang được đặt hàng trước trên trang web Mobile Fun với giá 10,99 USD (khoảng 255.000 đồng) cho combo 2 miếng bảo vệ.

iPhone 11 có ba camera, được bổ sung thêm cảm biến mới

Những tin đồn trước đây về việc thiết lập camera iPhone 11 cho thấy đây là lần đầu tiên Apple bổ sung camera góc rộng 120 độ, nâng tổng số camera lên ba. Trong khi đó, iPhone 11R sẽ có camera tele và tiêu chuẩn, sẽ không có camera góc siêu rộng.

iPhone 11 và iPhone 11 Max sẽ có hai cảm biến giống nhau và một ống kính góc siêu rộng 12MP với góc nhìn 120 độ. iPhone 11R sẽ có ống kính chính 12MP và ống kính tele 12MP với zoom quang 2x. Camera selfie sẽ có độ phân giải 12MP, đi kèm hệ thống nhận dạng khuôn mặt Face ID cải tiến.

miếng dán camera iphone 11

Apple cũng sẽ trang bị đèn Flash Quad LED sáng hơn ở mặt sau và thiết kế camera mỏng hơn trước. Smart HDR dự kiến cũng sẽ được cập nhật để bắt kịp với đối thủ.

Lộ diện thiết kế miếng dán bảo vệ màn hình iPhone 11

Olixar là hãng theo dõi khá tốt các rò rỉ về thông tin những mẫu điện thoại cho tương lai để đưa ra các phụ kiện tương thích. Hãng cũng đưa ra miếng bảo vệ màn hình iPhone 11. Người dùng cũng có thể đặt hàng trước trên trang web Mobile Fun.

miếng dán màn hình iPhone 11

Theo đó, điện thoại sẽ có màn hình trông giống với iPhone XS Max hiện tại. Nhưng lưới tản nhiệt của loa dường như dày gấp đôi so với trước đây. Tin đồn cho thấy Face ID sẽ được cải thiện rất nhiều trong năm nay. Các cảm biến mới có thể sẽ được trang bị mới mẻ hơn.

Các mẫu iPhone 2019 được đồn đại

Các iPhone 2019 mới dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 9. Các điện thoại sẽ có cùng kích thước với các mẫu 2018. Cụ thể, điện thoại iPhone 11 Max sẽ có màn hình 6.5 inch. IPhone 11 sẽ có màn hình 5.8 inch. Cả hai sẽ được trang bị tấm nền OLED. IPhone 11R sẽ có màn hình 6.1 inch, đi kèm làm tấn nền LCD.

iphone 11 có kích thước màn hình giống iphone 2018

Cả ba sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Apple A13 SoC. Đi kèm tính năng sạc ngược không dây. Cho phép người dùng lật mặt iPhone xuống và sạc cho các thiết bị có hỗ trợ sạc ngược không dây khác như AirPods, Apple Watch, điện thoại…

Vì có tính năng sạc ngược không dây nên Apple dự kiến sẽ tăng dung lượng pin trên cả ba điện thoại 2019. Cụ thể, iPhone 11R được cho là sẽ tăng 5%, lên 3150 mAh (iPhone XR là 2942 mAh). IPhone 11 Max sẽ có dung lượng trong khoảng 3491 mAh – 3650 mAh (iPhone XS Max là 3174 mAh). IPhone 11 có viên pin dung lượng từ 3189 mAh – 3322 mAh (iPhone XS 2658 mAh).

Tính năng mới trên iPhone 11

Tin đồn cho rằng iPhone 11 cũng có thể sẽ đi kèm với một tính năng mới, gọi là chế độ dưới nước. Điều này cho phép người dùng sử dụng điện thoại ngày cả khi chìm trong nước. Theo một ứng dụng bằng sáng chế mà Apple đã nộp, các cảm biến bên trong sẽ điều chỉnh cân bằng màu của các bức ảnh được chụp dưới nước.

Camera iPhone 2019 sẽ chụp thiếu sáng tốt

Ngoài ra, tin đồn cho rằng Apple cũng sẽ trang bị cho camera iPhone 2019 chế độ ban đêm. Cho phép chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu giống với Goole Pixel. Trước đó, Goole đã quảng bá thực tế rằng Pixel sẽ có tính năng như vậy. Trong khi đó iPhone thì không. Tuy nhiên, điều này có thể được thay đổi trong năm nay.

Ngày ra mắt iPhone 11 ngày càng đang cận kề . Bạn có nghĩ đây thực sự sẽ là cụm camera mới của iPhone 2019? Bạn nghĩ gì về iPhone 11 đến thời điểm này. Hãy nêu suy nghĩ cùng Di Động Việt nhé!

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *