Lộ diện concept Samsung Galaxy S10 bản giá rẻ: Với 4 viền cực mỏng

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Ảnh concept mới nhất về Galaxy S10 Lite, tên tạm gọi cho phiên bản Galaxy S10 “giá rẻ” vừa xuất hiện trên trang mạng. Đây là phiên bản không có màn hình cong nhưng viền màn hình của máy vẫn rất mỏng.

Được biết Galaxy S10 phiên bản giá rẻ nó sẽ không có “cằm” (phần viền ở cạnh dưới). Notch – tai thỏ cũng bị loại bỏ, thay vào đó là một lỗ tròn nhỏ tương tự Galaxy A8s ở góc trên bên phải.

galaxy-s10-lite-1-didongviet

Galaxy S10 bản giá rẻ sẽ trang bị camera trong màn hình cùng viền siêu mỏng

Nếu bản concept này trở thành sự thật thì sẽ rất thú vị bởi hiện nay, hầu hết điện thoại đều có “cằm” để chừa không gian cho dây cáp nối màn hình với bo mạch chủ. Tuy vẫn tồn tại giải pháp để khắc phục vấn đề nhưng do cách thực hiện khó khăn và tốn kém nên mới chỉ có Apple làm được.

Ngoài ra, những tin đồn trước đó cho biết, Galaxy S10 Lite sẽ được trang bị cảm biến vân tay ở cạnh bên, camera kép ở mặt sau và jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Về cấu hình, Galaxy S10 dự kiến sẽ trang bị con chip Snapdragon 855 hoặc Exynos 9820 tùy từng thị trường, RAM 6/ 8GB. Ngoài ra, máy còn có kích thước màn hình 5.8 inch và trang bị cụm camera kép phía sau. Đây cũng là phiên bản giá rẻ củ Galaxy S10 khi trình làng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *