Lộ diện chi tiết camera iPhone 11 và tính năng trên iOS 13

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Mặc dù chúng ta còn nhiều tháng trước khi ra mắt iPhone mới và iOS 13. Nhưng 1 kênh Youtube nổi tiếng EverythingApple, và 1 nhân vật nặc danh MaxWeinbach. Đã đưa ra những tin mới nhất về mẫu iPhone mới và xung quanh iOS 13.

iPhone 11 chuẩn bị lộ diện

Hãy bắt đầu với iPhone 11

Song song với những tin đồn trước. Cặp đôi iPhone cao cấp mới sẽ có tấm nề OLED 5.8inchs và 6.5inchs. Không may, phần tai thỏ sẽ không bị loại bỏ và sẽ giữ nguyên hình dạng, kích thước.

Tuy nhiên, báo cáo cho rằng chức năng Face ID sẽ được cái tiến lớn, cho phép mở khóa iPhone tốt hơn. Ví dụ, Nó sẽ có thể phát hiện khuôn mặt ở góc rộng hơn. Mặc dù thế có thể nó sẽ hoạt động ở khoảng cách ngắn hơn.

Trái ngược với phần notch cũ, iPhone mới sẽ có phần kính phủ mới tinh tế hơn. Trong khi đó viền thép không rỉ sẽ được làm ít bóng hơn cho phù hợp với mặt kính nhám mới. Hệ thống loa Stereo cũng sẽ được cải thiện lớn.

Ống kính camera mới

Chúng ta đều đã biết được rằng iPhone 2019 sẽ có 1 hệ thống 3 camera ở mặt sau. 1 camera thường 1 camera viễn vọng, 1 camera góc siêu rộng. Ống kính mới có thể sẽ được hỗ trợ OIS, nhưng theo báo cáo gần đây. Apple sẽ để dành điều này cho iPhone 2020. Vậy là vẫn như cũ, chống rung quang học sẽ chỉ có trên camera chính và camera viễn vọng.

Nói về ống kính góc siêu rộng, nó sẽ mang tới góc nhìn 120 độ. Không phải là rộng nhất trong phân khúc, nhưng rộng hơn nhiều so với các thiết bị thấp hơn.

Thú vị hơn, Apple sẽ giới thiệu đèn Led cải tiến hơn, nó sẽ không to ra nhưng sẽ sáng hơn và rộng hơn. Ngoài ra, phần lồi camera cũng thấp hơn các thế hệ iPhone trước.

Hệ thống camera mới

Những cái tiến khác và iOS 13

Quan trọng hơn, Apple đang làm việc để cái tiến 1 số công nghệ bên trong. ISP cũng nằm trong số đó. Chúng ta vẫn chưa biết rõ chi tiết, nhưng 1 số nguồn nói rằng, Smart HDR sẽ được cải tiến lớn, bỏ xa các đối thủ khác.

Chế độ tối iOS 13

Và cuối cùng là chi tiết tính năng trên iOS 13. Chúng ta đã biết được 1 số thứ, bào gồm chế độ tối. Chế độ này không chỉ hỗ trợ trên toàn hệ thống mà còn hỗ trợ cả ứng dụng bên thứ 3. Không may, Apple sẽ tập trung vào màu xám tối chứ không phải màu đen sâu trên màn hình OLED.

Thêm vào đó, iOS 13 sẽ học hành vi của người dùng. Và với quản lý RAM thông minh sẽ load lại những App chúng ta hay xài nhanh hơn những App ít xài để tăng tốc độ hoạt động. Jailbreak cũng sẽ khó hơn.

Nguồn : GSMARENA

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *