LG Velvet bắt đầu nhận đặt hàng vào ngày hôm nay ở Hàn Quốc, sẽ có giá hơn 17 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

LG Velvet đã có nhiều thông tin rò rỉ cũng như các thông cáo của LG qua báo chí. Ngày hôm nay cũng đã có thông tin về giá cả và thông tin chi tiết của chiếc điện thoại này.

>>> Xem thêm:

Bắt đầu từ ngày hôm nay. 8 tháng 5, khách hàng tại Hàn Quốc sẽ có thể đặt hàng trước. Thông qua các kênh trung gian  với bất kỳ nhà mạng lớn nào trong số các nhà mạng lớn của LG. Giá là 899.800 KRW, tương đương với 17,2 triệu.

Thông số kỹ thuật của LG Velvet

Về thông số kỹ thuật LG Velvet đi kèm với chipset Snapdragon 765G. Thiết bị đi kèm với modem Snapdragon X52 cho kết nối 5G. Thiết bị có một một phiên bản lưu trữ duy nhất là 8/128 GB. Nhưng máy có một khe cắm cho thẻ MicroSD, cho phép người dùng mở rộng dung lượng lưu trữ.

mat sau lg velvet didongviet

Bộ ba máy ảnh ở mặt sau đi kèm với một camera chính 48 MP. Kèm theo một snapper góc cực rộng 8 MP và cảm biến độ sâu 5 MP để làm mờ hậu cảnh của các bức ảnh chân dung. Camera phía trước được ẩn trong notch ở mặt trước với độ phân giải 16 MP.

Nói về mặt trước, LG đã xác nhận màn hình này là màn hình P-OLED 6.8. Kèm theo đó là độ phân giải Full HD + và các cạnh cong. Công ty cho biết đây là một chiếc điện thoại với thiết kế chất lượng cao của Cameron. Cùng với những lợi ích thiết thực thực tế cho người dùng.

LG Velvet 5G didongviet

Một trong những tính năng ấn tượng là hỗ trợ bút stylus Wacom. Kết hợp với giao diện người dùng riêng của LG, sẽ cho phép khách hàng ghi chú và vẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chứng nhận và thông tin ra mắt của LG Velvet

LG Velvet có các chứng nhận IP68 và MIL-STD 810G về độ bền. Trang web chính thức xác nhận thiết bị sẽ có phiên bản LG Dual Screen tương thích riêng. Dung lượng của pin là 4.300 mAh, nhưng LG vẫn chưa nói gì về vấn đề sạc nhanh.

camera lg velvet didongviet

Thiết bị đã được xác nhận sẽ có bốn màu – White, Green, Gray và Illusion Sunset. LG Velvet sẽ có giá phải chăng hơn nếu được mua với gói từ Korea Telecom, LG U + hoặc SK Telecom. Công ty cũng sẽ cung cấp thiết bị thông qua cửa hàng trực tuyến và một số cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Đơn đặt hàng trước sẽ kết thúc vào ngày thứ năm ngày 14 tháng 5. Việc ra mắt trên thị trường sẽ diễn ra vào ngày hôm sau – 15 tháng 5. Các phụ kiện như LG Dual Screen tùy chỉnh và bút stylus từ LG Gram 2-in-1 cũng sẽ ra mắt cùng ngày. Nhưng giá sẽ được tiết lộ tại thời điểm ra mắt.

Hình ảnh thực tế của LG Velvet tại một cửa hàng

Đây không phải là lần đầu tiên LG Velvet lộ ảnh thực tế. Nhưng những bức ảnh lần này cho chúng ta thấy cái nhìn cận cảnh hơn về thiết kế của máy.

Máy có mặt lưng và màn hình được làm cong nhẹ ở hai cạnh trái phải. Viền màn hình cạnh trên và dưới có độ dày bằng nhau. Màn hình thiết bị sử dụng tấm nền OLED và có tỉ lệ 20.5:9. LG gọi màn hình này là Cinema FullView

LG Velvet lộ ảnh thực tế trong 1 cửa hàng ở Hàn Quốc, thông số kỹ thuật cũng xuất hiện

Ngoài ra, hình ảnh cũng chụp bảng thông số kỹ thuật đầy đủ của thiết bị tại cửa hàng. LG Velvet có màn hình OLED Full HD+. Máy sử dụng chipset Snapdragon 765G 5G. Thiết bị trong ảnh dường như có bộ nhớ RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Điện thoại hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 2 TB.LG Velvet lộ ảnh thực tế trong 1 cửa hàng ở Hàn Quốc, thông số kỹ thuật cũng xuất hiện

Điện thoại LG Vetvet sở hữu công nghệ độc đáo. Kết hợp bốn pixel thành một để mang đến những hình ảnh chất lượng cao hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, chiếc điện thoại còn có các tính năng Voice Out Focus cho phép loại bỏ tạp âm khi quay video. Bên cạnh đó chức năng “phản ứng kích thích cảm giác tự động” (ASMR) có thể tối đa hóa độ nhạy của hai micrô hiệu suất cao giúp thu âm thanh sống động. Chức năng Time Lapse cho phép người dùng tự động điều chỉnh tốc độ chuyển động chụp, ngay cả khi quay video.

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *