LG V60 ThinQ với màn hình phụ được cải tiến và kết nối 5G sắp ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

LG định danh dòng V ThinQ là đối thủ trực tiếp với Galaxy Note đến từ Samsung. Sắp tới, với sự kiện ra mắt Galaxy Note 10. Đã có tin đồn rằng, LG sẽ đáp trả bằng màn ra mắt LG V60 ThinQ 5G.

Đầu năm nay, LG công bố flagship V50 Thin Q 5G của hãng. Chính thức, LG tuyên chiến với cả dòng Galaxy S và Galaxy Note của Samsung. Và sự hiện diện của G8 ThinQ chỉ dùng để cạnh tranh với S10e thôi.

LG G8 ThinQ

Và nếu như bạn bị rối bởi cách mở rộng liên hoàn và khó hiểu của dòng sản phầm LG. Thì điều đó hoàn toàn bình thường. Suy cho cùng LG V60 mới được nhắc đến 1 lần, trước đây V50, V70, V80 và V90 cũng thế. Và sắp tới một thiết bị, LG mang đến để cạnh tranh trong xu thế mới hi vọng sẽ đổi mệnh. Và tất nhiên, xu thế mới bây giờ bắt buộc 5G, LG sẽ ra mắt vào tháng sau. Cụ thể hơn là vào hội nghị giao thương IFA vào ngày 6/9 tại Berlin.

Đây chỉ là tin đồn và có vẻ bất hợp lý

Khả năng ra mắt V60 ThinQ này là sự thật cũng có thể. Mặc dù, nghe có vẻ hợp lý nhưng chúng ta không có lý do để tin vào bài đăng với nguồn tin ẩn danh này. Bởi vì, đầu tiên V50 ThinQ 5G mới mở bán ở Mỹ gần đây, vậy việc vội ra mắt thiết  bị 5G khác là động thái khó hiểu. Hơn nữa trong khi V30 được ra mắt năm 2017 tại IFA 2017 cuối tháng 8. V40 ThinQ đợi đến tận tháng 10 mới ra mắt.

LG V50 ThinQ mới ra mắt

Đương nhiên, dù cho LG có tung ra V60 ThinQ 5G vào đầu tháng sau hay tháng tới đi chăng nữa. Quan trọng vẫn là hãng sẽ nâng cấp những gì và nâng cấp ra sao. Không may, hiện tại vẫn còn rất ít thông tin về kế hoạch của LG. Theo như 1 báo cáo gợi ý rằng, LG sẽ tinh chỉnh lại màn hình phụ để dễ sử dụng. Thêm vào đó thì chắc chắn 5G sẽ xuất hiện trên V60, ngoài ra thì chẳng có gì mới cả.

LG đang đặt V50 vào 1 vị trí đặc biệt

LG V50 ThinQ hiện nay vẫn đang được cho là đi một phân khúc riêng. Với xu thế gập, hãng không chọn liều mình với tấm nền dẻo monh manh. LG tự đi cho mình một con đường an toàn hơn, sử dụng 2 màn hình khác nhau. Ngoài ra, đây không phải là bắt buộc mà là lựa chọn, vì màn hình gập phụ trên V50 ThinQ tháo ra được.

Màn hình phụ độc đáo trên V50 ThinQ

Màn hình phụ này có thể hoạt động liền mạch với màn hình chính. Bạn có thể sử dụng 2 tác vụ cùng 1 lúc trên V50. Hoặc là biến màn hình phụ thành 1 tay cầm chơi game cực kì thú vị. Màn hình phụ được kết nối với V50 ThinQ thông qua 1 số chân tiếp xúc ở mặt sau máy. Và tất nhiên, phần mềm của LG sẽ hỗ trợ mọi tác vụ trên màn hình phụ.

Cục mịch nhưng lại rất đáng tin cậy

Thêm vào đó V50 ThinQ không chạy theo bất kì 1 xu thế nào hiện nay. Không viền siêu mỏng, không màn hình cong. V50 ThinQ đơn giản chỉ là 1 chiếc smartphone mạnh mẽ trong một thân hình cứng cáp. Cầm vào nó thì cảm giác đầu tiên là rất đầm hay còn có phần nặng. Viền màn hình dày nhưng mang đến cảm giác rất cứng cáp. Để bù vào đó, LG trang bị cho V50 ThinQ khả năng chống nước và chống bụi theo chuẩn quân đội. Từ đó chúng ta có 1 chiếc điện thoại cục mịch nhưng cực kì đáng tin cậy. Ngoài ra, DAC riêng là đặc quyền mà chỉ những chiếc smartphone đến từ LG mới nhận được.

Logo 5G phát sáng trên LG V5 ThinQ 5G

Trên bản 5G mới ra mắt gần đây, V50 ThinQ được bổ sung 1 logo 5G phát sáng đằng sau. Logo 5G được đặt ở trên cụm camera và có khả năng phát ánh sáng dịu khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu nó có thể phát sáng chớp khi có thông báo thì sẽ hay hơn rất nhiều.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *